CHAPTER 7 - Moment of Truth

1.7K 7 1
                                    

[a/n] para po maview niyo yung next chapter, kailangan po fan ko kayo.. yun ay kung gusto niyo lang naman basahin yung next chapter.. basahin niyo yun at hindi, walang mababago sa story. Bonus Chapter lang yun kumbaga. hihihi.. :D here is the link to my Profile para po ma'fan niyo ko.. http://www.wattpad.com/user/iambatmansprincess


------------------------------------------

DANIELLA'S Pov




Hindi ko man lang nagawang mag'hi kay Ced. Tumakbo na lang ako bigla papunta sa CR para maligo. Shower na lang ang ginawa ko para mabilis. Nang matapos ay agad kong kinuha yung damit ko sa cabinet, buti na lang at nakabili ako ng new set of clothes and shoes last week. :) then humarap ako sa salamin. Hindi ko alam panu gagawin ko, ayoko namang magmukhang nagprepare masyado, pangit din naman kung underdressed ako.. Napaisip na lang ako bigla....

at parang may bumbilyang biglang umilaw sa taas ng ulo ko. SIMPLE! yun ang sagot. Guys like girls na natural beauty, pangit nga naman kung pagkakapal kapal ng make up dba? Fake na fake ang dating.. So i just dried my hair, then nilagyan ko ng clip. Naglagay lang ako ng manipis na blush on and lip gloss.. That's it! PERFECT! ang ganda ko talaga.. :"> hahaha..

Pagkatapos ay bumaba na din ako agad, almost an hour na pala kong hinihintay ni Ced. Nakakahiya tuloy.. Habang pababa ako, i saw him, smiling.. So hindi siya galit? YEY! kala ko naman katapusan na ng love story namin dahil pinaghintay ko siya.. (OA much ka Yel! hahaha) Nilapitan na din niya ko,..

"You really are so pretty.." He said..

i know right! stunned ang loko sa beauty ng lola nio! hahaha. pero siempre sa isip ko lang lahat ng yun.. "Thanks, sorry kung pinaghintay kita Boo. Merry Christmas. :)" yan na lang ang sinabi ko. ang layo sa iniisip ko nu? hahaha

"Merry Christmas din Boo..tara na??" yaya niya..

"ehh kinakabahan ako.. :( " nagpout pa ko para kunwari cute. hahaha

"kasama mo naman ako eh. wag kang kabahan. ok? iloveyou.." ang lambing lambing naman ng boyfriend ko! kaya mahal ko to eh.. :))

" oo na! thanks Boo. Iloveyoutoo.. Le' go?" ako na nagyaya ngayon..

sumakay na kami sa Z3 niya. gusto ko sana magmotor na lang pero ayaw niya. Mahihiluhin kasi ako sa biyahe kaya naka'motor lang ako lagi. Ayaw pa nga ng parents ko na motor yung ibili sa'kin, ang gusto kasi talaga nila Eclipse. kaso ako lang din ang nagpumilit na motor na lang at yung sosobra ay ideposit na lang sa bank account ko..

Hindi ko mapigilang hindi kabahan. Imagine, parents ng boyfriend mo yung imimeet mo. Nakakahiya kaya.. :"> pero nakakatuwa lang isipin., kasi wala pa naman daw siyang pinapakilalang girlfriend sa parents niya. May isa lang daw dati pero that was years ago, and siguro puppy love lang yun. :))

You're kidding me, right?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon