CHAPTER 2 - Call Me Maybe

2K 9 4
                                    

"Siiiiiiiiiiiiiiis! Thank you sa libre!!! Hihihi..The best ka talaga sissy! labyu. labyu!! ", pambobola ni april.. abot tenga ngiti ngayon niyan..and somehow napangiti na din ako.. that's what i liked about her, simpleng bagay, basta magkita lang kayo, ok na ok na sia.. masayang masaya na siya.. :)

andito na kami ngayon sa Comp Shop ng Tita ko, katabi ko si April.  katabi ni April si Faye. hahahaha. inaya din pala ni april si faye.. nako.. galit ata sa'kin yun! at si Lance naman nagpapaturo lang ako magsf kaso wala akong maintindihan kaya siya na lang naglaro at nanood lang ako. Sabi ko kasi palakasin nia yung account ko.. HAHA. ang babaw..

3 hours din siguro kami dun naglalaro, medyo nahihilo na din ako kakanuod.. nag-aya na din sila magsiuwi. 6pm na kasi. at for sure ay hinahanap na sila sa kanila! Nako! Mga Baby kasi yan sa pamilya nila. Pareho kasing only child si April at si Faye. buti na lang sa'kin maluwag. 

"Bye Sis! Thanks ulit..Labyuuuuuuu talaga! :)))))" sabi ni April. sabay nagbeso beso pa sa'kin.. "alis na kami ha? ingat ka jan"

"Bye yel!" nakoooO!. nagtatampo nga ata sa'kin si Faye at Yel lang ang tawag sa'kin. hindi ako sanay na yel ang tawag ni faye sa'kin, mas sanay ako sa sis.. only child kasi si faye kaya sabik sa kapatid, kaya ganun sia..

  

 ako naman nagpaiwan lang sa comp shop dahil na din sa nabibwisit ako sa bahay namin. ayoko pang umuwi, malungkot dun eh. puro harutan lang ng kapatid ko.. hahahaha. nagsf lang ako, pampalipas oras and pampatanggal badtrip kaso after 30minutes ng puro talo, i decided to take a break... nagfacebook muna ko..

23 friend requests

8 messages

57 notifications..

HAHAHA..hala.ang dami!! panu ko titignan to isa'isa?? hahaha.. ttiyagain ko na nga lang kahit madami... and sa kalagitnaan ng pagffacebook ko, biglang may nagmessage sa'kin.....

"Hi may i know you?"

hindi ko muna nireplayan.  tinignan ko yung pangalan, Cedrick. uyyy! Mukhang maganda ah! :)) saka ko sinilip yung profile pic and okay lang. mukha naman siyang tao! pwede na. hahaha.. so i said, "hi, i'm YEL LAM! :D " hahaha.may pagkapilosopo din ang lola nio!

"I mean, may i know you more?" pagtatanong pa ni Cedrick.. "pwede ko bang mahingi yung number mo?"..

natigilan ako.. aba. ang bilis din naman nito! straight to the point talaga, wala man lang paligoy ligoy, pero ok na din. atleast hindi torpe.. HAHAHAHA! nanliligaw ba yel?? taragis neyan! kung anu2 na naiisip ko... "bakit?", yan na lang naisagot ko..

"kung okay lang naman saka nagmamadali din kasi ako. magaout na ko", sabi niya.. aba! demanding pa tong loko we! Bakit wala ka bang sariling number at hihingin mo yung akin??? HAHAHA!.. i'm sooooooo mean! >:) at naman, kating kati na ko magSF at inaabala nia ko.. so..i typed.

You're kidding me, right?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon