Min Có Em Bé Chưa ?

9.4K 600 75
                                    

Anh lôi cậu lên phòng với vẻ mặt khá tức giận. Anh để cậu ngồi lên giường, còn anh thì đi lấy khăn ướt lau miệng và tay cậu. Anh vẫn im lặng không nói gì khiến cậu sợ, ngước mặt xuống khóc.

- Làm sai còn khóc được sao ?

- Min đâu có làm gì sai đâu...

- Còn chối ?

- Tại Hoon nói em bé trong bụng Hoon đói nên Min mới đem ra cho Hoon ăn đấy chứ...

- Vậy sao em lại ăn ?

- Tại Min thèm ~

- Em càng ngày càng hư rồi đó

- Đâu có...Min đâu có hư...chỉ tại anh cưng Min quá thôi ~

- Chỉ giỏi cãi lí

- Anh cười rồi, anh hết giận Min rồi ~

Cậu chạy nhảy tứ tung khắp phòng, anh nhìn cậu bay nhảy mà muốn chống mặt. Canh ngay lúc cậu bay ngang thì bắt cậu lại.

- Anh bỏ Min ra đi...

- Vào tắm thôi

- Không...không...Min không tắm...

Anh không nói gì, bế sốc cậu lên vai rồi đưa vào phòng tắm. Cậu biết hết đường chạy nên ngồi im cho anh tắm nhưng miệng cậu thì không im được. Cậu ngồi trong bồn mà chửi rủa anh, mặc kệ anh đang kế bên cậu.

- Min Yoongi đáng ghét...khó ưa...xấu xa...xấu xí...cốc chơi với anh nữa...

Anh chỉ biết nhìn cậu mà cười trừ vì nếu anh mà nói thì con mèo này sẽ xù lông mà cắn anh.

Sau khi tắm xong, anh bế cậu ra đặt lên giường rồi đi lấy đồ ngủ thay cho cậu. Cậu nhớ lại thứ gì đó mà cứ nhìn chằm chằm vào bụng mình. Anh thấy lạ nên hỏi.

- Em sao thế ?

Cậu quên mình đang giận anh nên vẫn thãn nhiên ngước lên nhìn anh, tay thì chỉ vào bụng.

- Min có em bé chưa ?

- Từ từ rồi mới biết được chứ

Anh đỡ cậu nằm xuống giường, đợi cậu ngủ rồi anh mới nhẹ nhàng đi qua phòng làm việc.

Vừa làm việc vừa sợ con mèo đó thức giấc không thấy anh sẽ khóc. Và nổi sợ của anh cũng đã diễn ra.

Anh giật mình khi nghe thấy tiếng khóc của cậu. Anh vội chạy qua phòng nhưng không thấy cậu đâu. Cố mò theo tiếng khóc, anh dừng chân lại ở trước tủ quần áo.

Anh lắc đầu mở tủ ra thì thấy con mèo đang khóc, anh bế cậu ra đặt lại lên giường mà nhỏ nhẹ hỏi cậu.

- Sao em không ngủ mà khóc vậy ?

- Min...Min mơ thấy người xấu...nhiều lắm...xấu...người xấu bắt Min...

- Không sao, có anh sẽ không ai dám hại em đâu.

- Min...Min sợ lắm...người xấu...xấu hại anh rồi...anh té...anh chảy máu...

- Anh hiểu rồi, em ngủ đi. Chỉ là mơ thôi...sẽ không ai bắt em xa anh đâu

- Nhưng...nhưng nếu lỡ...

- Anh sẽ giữ em bên anh suốt cuộc đời

- Anh hứa nha ?

yoonmin || mèo hoang lạc vào tim min tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ