Mất Tích

5.9K 394 71
                                    

Sau ngày hôm đó, mọi việc ở Min gia vẫn diễn ra như thường lệ, không có gì thay đổi ngoài việc bụng cậu càng ngày càng to.

Hôm nay là ngày em bé trong bụng cậu tròn 5 tháng. Cậu vui mừng đến nỗi không ngủ được, thức từ lúc mặt trời chưa mọc.

- Anh Yoongi ơi...Yoongi à...

Lại là câu nói nũng nịu đáng yêu của cậu khi cố đánh thức anh.

- Sao em thức sớm vậy ?

- Anh thức dậy chở Min đi chơi đi, Min muốn đi chơi...

- Mặt trời chưa mọc nữa mà đòi đi chơi ? Nằm xuống ngủ ngoan đi nào

Anh đỡ cậu nằm xuống rồi ôm cậu mà ngủ tiếp. Còn cậu thì cứ nằm im mở to mắt nhìn anh mà không ngủ.

Vậy là cậu nằm im đó nhìn anh suốt mấy giờ đồng hồ. Khi anh mở mắt tỉnh dậy thì thấy cậu nhìn anh chằm chằm.

- Em không ngủ sao ?

- Tại Min không muốn ngủ

- Sao lại không muốn ngủ ?

- Anh xem đi, em bé được 5 tháng rồi

- Anh thấy rồi

- À mà Min muốn vào thăm Hoon, thăm em bé của Hoon...

- Chút nữa Jihoon sẽ về cùng ba mẹ

- Ba mẹ về rồi sao ?

- Đúng vậy

- Ba mẹ sẽ mua quà cho Min chứ ?

- Ba mẹ sẽ mua bây giờ đi tắm thôi

- Nae ~

Cậu phóng vào phòng tắm, anh chỉ biết mỉm cười đi sau. Sau khi tắm xong cậu và anh đi xuống sảnh rồi vào bàn ăn.

Cậu thấy Janni đang đứng trong bếp nên liền buông tay anh ra chạy ngay đến chỗ Janni.

- Chị Janni ơi !

- Chị nghe đây Min...

- Chị vào ăn với Min đi

- Không được đâu...Min ngoan, Min vào ăn với cậu đi

- Thôi mà chị vào ăn với Min đi

- Nhưng mà cậu...

Janni lúng túng không dám trả lời, cậu thấy vậy liền quay sang anh với đôi mắt long lanh gồm những tia sáng để khiến anh động lòng.

Anh đã cố tránh cặp mắt đó nhưng không thể, anh bất lực mỉm cười rồi xoa đầu cậu.

- Được rồi, anh thua em. Mau vào ăn lẹ đi nào

- Min biết rồi...

Anh đi lại ngồi vào bàn ăn, cậu kéo Janni lại ngồi đối diện anh và cậu. Cả ba cầm chén đũa lên dùng bữa, nhưng Janni thì không tự nhiên cho lắm.

Tuy ngồi ăn chung mà anh chỉ toàn chăm chút cho cậu mà không dòm ngó đến Janni một lần. Janni nghẹn ngào nuốt từng hạt cơm. Cố ăn thật nhanh rồi Janni rời đi làm việc.

- Tôi ăn xong rồi...tôi đi làm việc đây

Janni mỉm cười rồi quay lưng rời đi thật nhanh, anh quay sang người bóng lưng của Janni khuất bóng mà nhếch miệng cười.

yoonmin || mèo hoang lạc vào tim min tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ