Cậu mở to mắt nhìn cơ thể đang từ từ ngã xuống. Cổ họng cậu bắt đầu nghẹn lại, chẳng phát ra thành lời. Cậu cố gắng hít thật sâu rồi la lên.
- CHỊ JANNI...
Anh sững sờ chạy đến đỡ cơ thể Janni đang ngã xuống. Anh đặt ra câu hỏi cho bản thân tại sao Janni lại ở đây ?
Thì ra Janni đã trốn phía sau xe để đi theo anh và cái bóng đi theo sau anh lúc đó là Janni.
- Tại sao lại đỡ cho tôi ?
- Vì tôi...tôi không muốn...nhìn người tôi thương phải chết và vì tôi muốn thay ba trả mạng cho ông bà Park...
- Cô sẽ ổn thôi, cố lên
- Không...tôi không ổn tí nào cả...
Janni thở gấp rút quay sang ông ta và mỉm cười.
- Cha à...dừng lại đi
Ông ta im lặng nhìn Janni với đôi mắt ân hận, buồn bã.
- Con thương cha nhiều lắm
- Ta cũng thương con...ta xin lỗi
- Con tha lỗi cho cha, cám ơn vì đã thương con
Càng lúc Janni càng mệt, đôi tay yếu ớt cố gắng sờ lên khuôn mặt anh rồi lại mỉm cười.
- Tôi mệt rồi, tôi ngủ đây...tạm biệt
- JANNI...
Đôi tay Janni rơi xuống từ từ trong không trung. Ai cũng sững sờ trước cái chết của Janni và ông ta cũng thế.
Ông ta ân hận lắm vì đã nhận ra sai lầm khi giết đứa con gái mình chết.Trong lúc ông ta lơ mơ, cậu cắn mạnh vào tay ông ta khiến ông ta buông súng xuống. Nhân cơ hội, cậu hất ông ta rồi lao đến ôm anh thật chặt.
- Anh à...Min sợ lắm...Min xin lỗi...
- Đừng sợ, có anh ở đây rồi
Anh ôm cậu thật chặt để không thể rời xa cậu thêm lần nào nữa. Nhưng chắc do anh chủ quan, quên rằng ông ta vẫn còn đó.
Ông ta từ từ cầm lấy cây súng, nhắm về phía cậu và bóp còi.
*Đoàng...*
Một lần nữa viên đạn đâm thẳng vào cơ thể. Nhưng người hứng viên đạn đó không phải là cậu mà là anh.
Anh thấy ông ta bóp còi thì liền ôm người cậu xoay lại. Từng giọt máu chảy ướt cả áo anh, cơ thể bắt đầu không trọng lượng mà ngã xuống.
Tay cậu rung rung, miệng lẩm bẩm những chữ chẳng thể nói ra trọn vẹn. Chân cậu tê dại, nhích từ bước nhỏ đến cơ thể anh rồi khụy xuống.
- ANH YOONGI !!!
Cậu lao đến ôm cơ thể anh mà khóc thét lên, nhìn anh với ánh mắt mơ hồ. Bàn tay anh chậm rãi đưa lên lau đi những giọt nước mắt rồi mỉm cười, một nụ cười trong đau đớn.
- Đừng khóc...em khóc anh đau lắm, không có anh phải sống tốt nhé...anh không thể chăm sóc tiếp cho em rồi...anh xin lỗi...anh yêu em...
Mắt anh nhắm chặt lại, bàn tay cũng rơi xuống nhưng miệng vẫn nở nụ cười đó, một nụ cười khiến ai nhìn cũng thấy đau lòng khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin || mèo hoang lạc vào tim min tổng
Fanficvào một đêm khuya thanh vắng, có con mèo hoang vô tình lạc vào một ngôi nhà nhưng không ngờ lại lạc nhầm vào tim chủ nhà. từ đó con mèo hoang được chủ nhà cưng nựng hơn cả báu vật. --- truyện này là truyện đầu tay của mình khi mới biết đến wattpad n...