Jihoon Xuất Hiện

10.7K 670 243
                                    

Anh xoa đầu cậu rồi dẫn lại sofa ngồi. Cậu ngồi yên trong lòng anh mà xem ti vi còn anh thì ngồi kế vuốt tóc cậu. Lâu lâu quay qua hôn vào má cậu vài cái khiến cậu bực mình che má lại.

- Anh bobo Min hoài...

- Ơ...con mèo nay biết xù lông rồi...

- Xí...

Cậu ngồi dậy đẩy anh ra, anh biết là cậu giận rồi nên phải lết thân đi năn nỉ.

- Thôi mà, anh xin lỗi...tha lỗi cho anh đi nha Min yêu dấu...

Anh nhìn cậu với ánh mắt chứa đầy những tia sáng cầu xin về phía cậu. Cậu ngồi thừ ra nhìn anh một lát rồi bỏ đi lên phòng. Anh định chạy theo cậu nhưng chuông điện thoại reo lên.

- "Anh Yoongi hả ?"

- Có chuyện gì ?

- "Sao nói chuyện cọc cằn vậy ?"

- Nói mau đi

- "Mai 7:00 sáng ra sân bay rước em"

- Anh biết rồi

- "Bái bai hyung ~"

Anh cúp máy mỉm cười một cái rồi đi lên phòng. Cửa đã khóa rồi nên anh đành gõ cửa thôi.

- Min à, mở cửa cho anh đi mà

- Mở cửa để anh hôn Min nữa à ?...

- Không hôn nữa, anh hứa

- Được rồi Min mở ~

Cậu vừa mở cửa ra thì "chụt". Anh hôn lên môi cậu một cái rồi giả vờ chạy lại giường nằm ngủ. Cậu tức giận bay lên người anh mà nhún mạnh khiến anh muốn chết lên chết xuống.

- Aaa...Min à em mau xuống đi...anh sắp chết rồi nè...

- Ai biểu anh hôn Min...Min cho anh chừa nè ~

Cậu nhún càng lúc càng mạnh còn anh bây giờ chỉ còn biết cầu nguyện trời đất cứu mình.

- Ôi mẹ cha ơi...cứu cứu...

- Anh xin lỗi Min đi

- Xin lỗi...anh xin lỗi...ối...

Cậu gật đầu hài lòng và leo khỏi người anh mà cười híp mắt. Còn anh bây giờ như được giải cứu khỏi tay thần chết.

- Cám ơn trời đất, cám ơn đức mẹ, cám ơn thần linh...con cám ơn...

- Anh đau lắm hả ?

- Muốn chết luôn chứ đâu có đau...

- Hihi...Min xin lỗi anh nha...

- Thôi em mau ngủ sớm đi

- Sao phải ngủ sớm ?

- Ngày mai sẽ biết thôi

- Nhưng là chuyện gì ?...Yoongi à...

Chưa gì anh đã ngủ mất rồi, cậu đành ôm cục tức mà ngủ trong vòng tay của anh thôi. Khi cậu ngủ say anh mới mở mắt ra nhìn cậu, anh lại vuốt lên mái tóc mượt mà của cậu mà mỉm cười.

- Anh sẽ bảo vệ em và trả thù giúp em. Anh sẽ giữ em bên anh mãi mãi...

Bỗng cậu ôm anh chặt hơn, miệng thì nói mớ vài câu.

yoonmin || mèo hoang lạc vào tim min tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ