Hôm sau, anh tỏ ra không có chuyện gì để không thôi cậu biết lại lo lắng. Vì hôm nay là ngày chủ nhật nên anh không đến Min thị. Anh và cậu ngồi ở sofa thì thấy Yunki từ trên lầu đi xuống. Thấy anh và cậu, Yunki chạy lại nói gấp gáp.
- Con đi ra ngoài tí sẽ về
Nói rồi, Yunki quay lưng chạy đi nhanh chóng nhưng phải đứng lại khi anh nghiêm giọng kêu.
- Con đứng lại
- Sao vậy ba ?
- Con đi đâu ?
- Con...con đi chơi với Gook Doo
Anh nhìn Yunki với anh mắt nghi ngờ nhưng cũng chấp nhận vì Gook Doo là bạn thân của Yunki. Yunki vẫy tay chào tạm biệt rồi chạy đi. Anh quay vào ôm cậu, cậu ngồi xem ti vi còn anh thì liên tục chọc phá cậu.
- Anh để yên cho Min xem...
- Anh có làm gì em ?
Cậu quay qua nhìn anh, định đánh thì nghe tiếng chuông cửa nên dừng lại. Cậu chạy ra mở cửa nhưng anh kéo lại.
- Em ngồi đây đi, để anh mở cho
Cậu gật đầu rồi ngồi yên ở sofa, anh đi ra mở cửa. Nhưng cánh cửa mở ra anh không khỏi bất ngờ vì trước mặt anh là Gook Doo.
- Sao con đến đây ?
- Con đến đây kiếm Yunki trả đồ bạn ấy để quên ở trường
- À, vậy để bác đưa cho nó "Yunki, con dám nói dối ba"
Gook Doo đưa túi đồ rồi về. Anh cầm túi đồ vào trong xem thì bất ngờ chập hai. Trong túi đồ là vài bộ quần áo của con gái, thuốc và một tờ note.
Tại sao Yunki lại có những thứ này ? Anh phải điều tra rõ ràng chuyện này.
Bên Yunki thì chạy đến một khu nhà trọ ở góc khuất của thành phố. Yunki chạy gấp rút đến một căn phòng nhỏ khá tồi tàn và đầy tối tăm.
Mở cửa vào, Yunki nhìn người con gái đang nằm trên giường rồi mỉm cười.
- Em vẫn ổn chứ, Jiwoo ?
Jiwoo cố gắng ngồi dậy nhưng không được, Yunki lo lắng vội chạy lại đỡ.
- Hình như là nặng hơn hôm qua, anh đưa em vào bệnh viện
- Không...sao...em không sao...
- Người nóng như lửa mà bảo không sao...em muốn anh lo thêm sao ?
- Nhưng...
- Không nhưng nhị gì cả.
Yunki bế Jiwoo bắt taxi đến bệnh viện. Đến nơi Yunki nhanh chóng bế Jiwoo chạy vào gọi bác sĩ. Sau khi bác sĩ kiểm tra xong, Yunki vội hỏi.
- Em ấy vẫn ổn chứ ?
- Bệnh nhân bị sốt cao nên cần ở bệnh viện vài ngày
- Tôi có thể vào thăm ?
- Được, mời cậu vào
Yunki chạy vào giường bệnh, nơi Jiwoo đang nằm. Jiwoo mỉm cười khi nhìn thấy Yunki.
- Khi nào em được về ?
- Vài ngày nữa em khỏe sẽ được về
- Lâu vậy sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin || mèo hoang lạc vào tim min tổng
Fanfictionvào một đêm khuya thanh vắng, có con mèo hoang vô tình lạc vào một ngôi nhà nhưng không ngờ lại lạc nhầm vào tim chủ nhà. từ đó con mèo hoang được chủ nhà cưng nựng hơn cả báu vật. --- truyện này là truyện đầu tay của mình khi mới biết đến wattpad n...