"Ăn không được,phá cho xong"
Và lên một kế hoạch giải quyết Hailey....
_________________________
Lúc Hana đi ra thì thấy T-Up đang đỡ Hailey ngồi xuống và nói
-Em ngồi đây đi để anh đi bê đồ với mọi người, bác sĩ dặn em không được đi lại nhiều đâu.
-Nhưng em tiêm thuốc giảm đau rồi mà, em đỡ rồi. Em muốn phụ mọi người mà...
Hailey cứ nằng nặc làm theo ý mình vịn vào sofa đứng dậy và bị ngã xuống đất. T-Up thấy vậy vội đỡ lên và trách:
-Anh bảo em như thế nào? Sao em cứng đầu thế nhỉ, chân đau còn cứ cố.
-Em xin....lỗi!
T-Up đỡ Hailey đứng dậy ngồi vào bàn ăn...
Vâng! T-Up và bạn Hailey đều không biết rằng đang có ánh nhìn ghen tức về phía mình...
_________tu tu tu__________
Và sau khi thay đồ để chuẩn bị đi diễn thì hiện tại mọi người đang ở dưới nhà để tập lại một lần nữa...
Hailey: Bây giờ chúng ta tập lại bài Đừng Ngại Ngùng trước nhé! 2!3
Cả nhóm: Ta hãy cháy lên nào đừng ngại ngùng, hãy vui lên đi sao cứ mãi u buồn đừng ngại ngùng...
-Xong, tiếp là bài Chỉ một lần sống nhé!
Cả mọi người đều theo chỉ dẫn của Hailey, nhưng Hana lại không theo, mà còn tỏ thái độ nữa. Hailey lên tiếng nhắc nhở:
-Hana sao em không hát vậy
-Em không hát hồi nào ? Chị nhìn thấy chắc?
-Chị nhìn thấy chị mới nói em mà.
-Chị có quyền gì mà bắt bẻ tôi? Tôi nói tôi hát được rồi sao chị cứ thích gây sự với tôi thế?
-Thôi thôi, không cãi nhau nữa. Bây giờ cãi nhau giải quyết vấn đề gì không ? Hay chỉ làm dần mất tình bạn? Đến giờ đi diễn rồi đi thôi...
Hana ôm cục tức trong lòng ra xe và đến chỗ nhóm diễn....
_________________________
VOTE và Cmt cho tớ nhé, hẳn hai chap trong hôm nay thì phải nhỉ?
Thôi thì...... NHỚ VOTE CHO TỚ NHÉ❤️❤️❤️
#Mítt
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ ơi...Vợ à...! Chồng yêu vợ nhiều lắm*UpLey*
RomanceCâu chuyện về couple T-Up và Hailey trong nhóm P336. Mình tự nghĩ tự viết cho vui thôi ạ....