Truyện của tui sắp được 400 lượt đọc rồi! Tớ biết là nó không là gì cả so với nhiều truyện khác, nhưng với tớ, đó là cột mốc vô cùng đáng trân trọng... Nên tớ sẽ tặng cho các bạn một chap nữa nhé❤️❤️❤️
(Lượt cmt nhiều hơn Vote nứa, buồn ghê nơi)
_________________________
Sau khi cuộc điện thoại kết thúc, thì môi Hà đã nhếch lên một nụ cười " thân thiện"....
Quay trở lại với UpLey nào:
-Vợ ơi vợ đói không? Chồng lấy đồ ăn nhẹ cho vợ nhé?
-Gì ngọt sớt vậy ông nội?
-Chồng chỉ lo cho vợ thôi mà, thôi mình đi bơi đi ha!
-Vâng chồng iêm!
Hai người cùng đi tới bể bơi, nhưng đamg đi tới thì có cuộc gọi từ Hà, Up nhấc máy lên nghe thì thấy tiếng khóc rồi quay sang nói với HaiLey ra chỗ Hà chút, nói Ley đợi...
Nhưng mọi thứ không dừng lại ở việc đợi, mà đã có sự cố được sắp đặt...Người bạn Hà vừa gọi đã có mặt ở chỗ nhóm đi chơi và khi Up đang di chuyển một gài bước thì nghe thấy tiếng"Ùm" như là ai rơi xuống nước, còn nghe thấy tiếng kêu cứ nữa chứ. Up không còn quan tâm đến Ha nữa mà chạy lại thì thấy cảnh tượng làm tim Up đau xót... HaiLey đang cố vùng vẫy trong nước, Up không nghĩ tới gì nữa mà nhảy xuống cứu Hailey và đưa được Ley lên bờ.
Mọi người trong nhóm thấy vậy liền chạy tới chỗ HaiLey, ai cũng lo lắng
Winner:Anh đi đâu mà để chị đây thế? Biết chị ấy không biết bơi còn cứ đi linh tinh
Mon: Thôi được rồi! Anh hô hấp cho chị ấy đi!
Và Up từ từ cúi xuống và hôn HaiLey từng cái hôn một, đó là những nụ hôn đầu tiên của họ từ lúc họ yêu nhau, trong lúc đó Gina và Hana đã tách ra khỏi nhóm đi tìm chị Hà và thấy chị ấy đang nói chuyện với ai đó
-Vậy là tui đã làm xong nhiệm vụ bà giao rồi nhé ? Con nhỏ đó chắc sắp chết đuối rồi đó.
-Cảm ơn bà!
Vâng và mọi chuyện đã được Gina ghi âm lại và lưu về máy, lúc này Hailey đã tỉnh và đang được Up ôm. Gina hiện tại đang rất tức giận, không thể kìm chế được nữa rồi. Đến gặp mọi người yêu cầu mọi người về ngay lập tức, có chuyện muốn nói...
#Mitts
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ ơi...Vợ à...! Chồng yêu vợ nhiều lắm*UpLey*
RomanceCâu chuyện về couple T-Up và Hailey trong nhóm P336. Mình tự nghĩ tự viết cho vui thôi ạ....