#2

889 39 11
                                    

Nói rồi cả 2 cùng nắm tay nhau, họ sẽ bắt đầu tình yêu ở đây
Vâng, và họ không biết rằng tất cả mọi chuyện đã bị mọi người trong nhóm vô cùng ủng hộ... Chỉ có một người đang rất ghét Hailey...
_________________________
Nhưng chiếc nắm tay chĩ trong chốc lát khi mọi người có mặt ở trong phòng...
Gina: Sao em lại bị ngã vậy? Bất cẩn thế!
Mon: Chị đỡ chưa vậy, mà mọi người ơi,tối nay chúng mình có show cô Tường nhận ở đây đó.
Mà chị ngã thế này sao diễn được??
Hailey: Em không sao đâu. Mà tối nay vẫn diễn bình thường nhé, chắc tối đỡ mà..
T-Up: Em đừng có coi thường sức khoẻ của mình như thế, để bác sĩ tới coi chân thế nào đã!
Cả nhóm: Ồ, lo lắng cho Hailey kìa, thôi chúng mình về phòng đi cho Hailey nghỉ.
Cuối cùng bác sĩ cũng tới nơi, T-Up vẫn luôn bên cạnh Hailey đễ theo dõi, nhìn Hailey phải tiêm thuốc giảm đau mà T-Up xót.Cuối cùng bác sĩ bảo Hailey bị bong gân, bảo nên có người đỡ đi thì sẽ tốt hơn, dĩ nhiên người đỡ sẽ là bạn Up rồi...
_____Flash Back______
Từng người hỏi thăm một chỉ trừ Hana,Hana lấy đồ xong rồi đi về phòng luôn. Không nói với Hailey câu nào, và nhìn Hailey bằng ánh mắt ghen tị. Vì sao ư? Vì Hana thích T-Up nên khi thấy vậy không thích là đúng rồi.
________End Flash Back____
____________Tu tu tu tu_____
Và tối đã đến,mọi người phải ăn tối xong mới đi diễn được, Tối nay là Hana và Mon nấu đồ ăn, khi thấy Hailey bước xuống cùng với T-Up đi xuống và nói chuyện cười đùa, thì cục tức không để đâu cho hết. Trong đầu hiện lên dòng chữ:
    "Ăn không được,phá cho xong"
Và lên một kế hoạch giải quyết Hailey....
________________________
Và kế hoạch đó là gì ? Đón xem chap sau nhé😊😊😊 Nhớ vote và cmt cho ý kiến thì tớ sẽ cảm thấy có động lực hơn
#Mítt

Vợ ơi...Vợ à...! Chồng yêu vợ nhiều lắm*UpLey*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ