#6

580 34 3
                                    




_________________Mọi chuyện vẫn tốt đẹp cho đến khi________________________

T-Up: Hôm nay anh muốn hỏi mọi người một việc, các em nghĩ sao nếu có một người bạn của anh và người bạn ấy sẽ đến đây sống với chúng ta trong vòng một tuần? Nếu các em đồng ý, anh sẽ nói người bạn ấy đến đây ở với chúng ta, còn không thì chị ấy sẽ ở khách sạn gần nhà mình...

Gina:Em thấy cũng được, tại vì chúng ta sẽ có thêm bạn, với cả sẽ đỡ tốn tiền khách sạn của bạn ấy nữa, em đồng ý...

Rồi cả nhóm lần lượt đồng ý.

__________________Sáng Hôm Sau______________

T-Up: Các em ơi, bạn anh đến rồi này!

....: Xin chào các em, chị là Hà. Chị là bạn của anh T-Up, rất cảm ơn các em vì đã cho chị sống cùng trong một tuần tới.

- Chúng em chào chị.

Cả nhóm lần lượt lên tiếng giới thiệu về mình.Hailey cùng Mon+ Winner đưa đồ lên phòng cho chị ấy.

-Phòng của chị tối nay đây ạ. Mong chi không chê ạ. Vì đây là phòng dành cho khách, nên nó chỉ đơn giản thế này ạ. Mong chị thông cảm chị nhé. Thôi mình xuống dưới nhà chơi đi ạ.

Vâng, mọi người trong nhóm không hề hay biết rằng tất cả đang là ngụy trang cho một vở kịch hay sắp bắt đầu....

Hà: Mọi người trong nhóm sống với nahu như thế nào vậy? Chia sẻ cho chị nghe đii!

Hailey: Nhóm bọn em sống với nhau hơn 1 năm rồi ạ, Nhóm chúng em cũng hay sảy ra xích mích ạ. Nhưng về sau cùng nhau giải quyết và làm hòa chị ạ. Mọi người yêu thương nhau lắm ạ. * mắt nhìn về Up và cười*

Mọi người ngồi nói chuyện với nhau đến trưa...

Hà:Vậy là rất tốt đó, thôi giờ cũng trưa rồi, mình vào bếp nấu ăn đi. À, Mọi người cho biết khẩu vị của mọi người được không?

Mon: Chúng em dễ ăn lắm chị ạ, chỉ có chị Hailey không ăn được cay thôi ạ.

Hà: Vậy à. Mọi người ngồi đây nhé, Trưa nay chị sẽ nấu ăn cho mọi người

Hana: Woa.... Chị đảm thật đấy chị ạ

Hà: Không ai được vào bếp đâu ấy nhé, mọi người đi chơi đi, cứ để bếp núc chị lo.

Cả nhóm: Vâng ạ

____________

Thật ra là Hà đã biết chuyện của T-Up và Hailey rồi, muc đích đó là gì????

Chap sau rõ nhé !!!!

Nhớ Vote cho Mitts nhé...

#Mitts

Vợ ơi...Vợ à...! Chồng yêu vợ nhiều lắm*UpLey*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ