#14

473 35 5
                                    

Đến cái kho đó,HaiLey mới thắc mắc không hiểu tại sao lại đến đây, trung tâm thương mại ở đằng kia cơ...
-Ley ơi, em đợi chị lát nhé, chị vô đây chút!
-Vâng ạ.
HaiLey đang ngồi ngoài xe chờ Hà thì bỗng nhiên có một người bịt mũi HaiLey bằng khăn có thuốc mê rồi đưa vào trong...
Còn về phía P336 đang đợi ở trung tâm thương mại tìm HaiLey nhưng không thấy đâu cả, mọi người gọi cho HaiLey không được, vì điện thoại đã được tắt chuông rồi bởi con bạn thân của Hà, và một điều nó ngu ngốc nhất là nó không tắt định vị, ngu thế !
Đợi lâu không thấy bé nhà mình đâu Up liền sốt ruột bảo với mọi người:
-Máy mọi người có mạng không? Máy anh bị mất mạng rồi, ai bật định vị xem HaiLey ở đâu đi!
Thi: Em có định vị của chị ấy này, chờ em lát
Sau một hồi kiểm tra định vị thì cả nhóm đã xác định được HaiLey ở đâu rồi, mọi người lên xe đến chỗ đó. Thôi xong, quả này Hà và con kia chết chắc rồi... Muahaha!!
______________________
Đến nơi Up chạy vào đầu tiên thì thấy một cảnh tượng mà Up không thể nghĩ đến khi bạn mình lại làm vậy với người yêu mình...HaiLey đang bị trói và bị hành hạ bởi bàn tay bẩn thỉu của con bạn thân của Hà....Theo sau những đòn đó là tiếng la gọi tên "Chồng ơi, cứu em""Anh ơi"" Up à", và thêm nữa là tiếng mắng chửi của Hà dành cho Ley ( tội Ley deso)
-"Mày là con đã cướp Up của tao, tao để ý mày từ lâu rồi. Mày nghe rõ đây, Up là của tao. Không có vợ chồng gì hết, người được mặt đồ đôi với Up phải là tao, người được cầm tay Up phải là tao, người được nghe tiếng "Vợ ơi, chồng yêu vợ" phải là tao, người được Up chăm sóc khi đến phải là tao. Đáng nhẽ ra, nếu không có mày thì Up đã là của tao rồi, tự nhiên mày xuất hiện làm đảo lộn tất cả, mày cướp Up của tao, vậy hôm nay tao phải lấy mạng của mày"
_______________________
Để đó và đi chơi đây, cắt cắt!!!
#Mitts

Vợ ơi...Vợ à...! Chồng yêu vợ nhiều lắm*UpLey*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ