Darren's POV
Ang weird ni Thalia! Super! Nagiging spoiled siya. Gusto niya toh, gusto niya yan, ang hirap intindihin!
Nasa bahay kami ngayon. Kinakausap siya ni mama. Nakakanervous!
*ting! ting!*
From: Twittle ★
Hi Darren! I miss you! :*
*-*-*
Napasmile naman ako sa text niya.
*-*-*
To: Twittle ★
Hi Twit! Miss you too! ^_^'
*-*-*
"Ayan nanaman si Darren nag tetext kay Twittle!" Mama. Tumawa naman si Thalia. Pero fake.
"Wala nga ma!" Me.
"Nakita ko kaya! Hi Twit! Miss you too! Smiley face!" Sabi ni mama.
"Tama na ma please."
"Alam mo Thalia, parating nag skaskype sila ni Darren at Twittle. Cute nga nila eh!" Mama. Please not just infront of Thalia.
"Ang sweet naman nila." Thalia.
"Nakita ko nga nung last ang picture ni Twittle sa wallet niya." Mama. Ay pocha! Tama na!
"Maaaa tama naaaa!" Ako.
"Ah, tita. Alis na po ako. Hinahanap na po siguro ako ni Kuya Usui." Sabi ni Thalia.
"Hatid na lang kita." Me.
"Wag na. Malapit lang naman eh. Bye Tita! Bye Lynelle! Bye!" Thalia. So hindi niya ako kilala? Nag beso siya kay mama at Lynelle. Samantalang ako, hindi na bubuhay. She just passed by me. Text ko na nga lang siya.
*-*-*
To: Bæ ♡
Wag ka maniwala kay mama. -_- Tinutukso niya lang ako.
*-*-*
Magreply ka please. Please. Please.
*ting! ting!*
*-*-*
From: Bæ ♡
Punta ka sa rooftop. Usap tayo.
*-*-*
Mukang seriouso. Ano kaya paguusapan namin? Pumunta ako sa rooftop at nakita ko siya nakaupo sa may edge.
"May plano kang magkapamatay?" Tanong ko. Tinignan niya ko at sinabihan na umupo sa tabi niya.
"Darren, you know how much I love you right?" Thalia.
"Yes bae. Why?" Me. She started crying.
"Dont cry! No dont!" I said and wiped her tears.
"You'll understand me right?" Thalia.
"Of course." Is she going to break up with me or something?!
"I'm going to study at Greece for 4 years or 5. Promise me that you'll wait for me." She told me.
"I promise you that." I looked at her in the eyes. "No matter what will happen, I'll always be there for you. I promise you that I'll love you forever than any other girl in the world." I slowly cupped her cheeks and leaned down to her. After million of years, I felt her lips in mine. It was soft, smoth and sweet. I kissed her like it was my last kiss but actually it was first.