Everything I Didn't Say

178 8 0
                                    

Juan’s POV

Tinext ako ni Darren. Punta daw ako sa Avida. Oh well. Since andun naman si Chloe go na lang. :)

Pumunta agad ako sa condo nila and nakita ko si Darren. Nakatulala, may dalang album at papel.

“Darren. Darren okay ka lang?” Tanong ko.

Ano pa naman yan Juan Karlos. Kitang umiiyak na eh.

Pumunta ako sa kwarto ni Chloe. Walang tao. Pero may picture namin at may sulat.

Kinuha ko ‘yon at binasa.

Juan Karlos,

Hey! I'll see you in 4 or 5 years! Goodluck in your career and lovelife. Best wishes for you. God bless you . I had the best days with you! Anyways, thank you for everything.

Sincerely, Chloe Anne Grace C. Luna

Bigla na lang tumulo yung luha ko.

“Chloe.” Yun na lang sinabi ko.

Mahal ko pala talaga siya. Kung kailan umalis na siya, nalaman ko na lang na sa one week na iyon, mula sa skype hanggang sa dare na magkarelasyon kami, mahal na mahal ko pala talaga siya.

“Tara Juan. Umuwi na tayo.” Walang kaemo-emosyon na sabi ni Darren dala dala pa rin ang photo album at sulat ni Thalia.

Pagdating sa hotel, inopen ko email ko.

---

To: Chloe Anne Grace C. Luna

Hi Chloe. Di ka man lang nagpaalam. Di ka naawa sa akin noh? Umiyak kaya ako tanungin mo si Darren. De seryoso na. Mamimiss kita Chloe. Good luck rin sa life mo. Alam kong mamimiss mo rin ako babe. Mahal na mahal kita. Kahit dare lang lahat yun, sineryoso ko yun. Simula ng magskype tayo, at dun sa one week na yun. Thank you Chloe. I had the best day with you too. Don’t forget na uminom ng maraming tubig after mong kumain ng cake. I will miss your voice, laugh and how you walk and talk. I love you so so much. I have many things to tell you but it will be too long. I love you, Gi Gugma Kita, Wo ai ni, Je t'aime, S'agapo, Ti amo, Te amo, Eu te amo, Mahal kita Chloe. Walang halong biro. Take care always.

From: Juan Karlos Labajo

-*-*-*-*-

Secret RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon