Kim Taehyung - chàng trai 25t, Tổng giám đốc tập đoàn KTH, đứng đầu Hàn Quốc, chuyên về lĩnh vực BĐS, trang sức cao cấp. Anh có khuôn mặt đẹp, sắc nét, lông mày rậm, sống mũi cao, mắt nâu sắc lạnh và mái tóc màu khói, đặc biệt là bạc môi mỏng, thỉnh thoảng hơi nhếch lên, tạo sức hút tà mị khó cưỡng. Cao 1m85, thân hình cao mảnh nhưng săn chắc. Thực giống tiêu chuẩn soái ca trong ngôn tình của thiếu nữ. Còn về tính cách? Luôn tỏ ra lạnh lùng và điềm đạm, đó là cách mà anh lãnh đạo công ty đến ngày hôm nay. Anh không thực sự tin vào tình yêu. Gia đình anh người ngoài nhìn vào chỉ có thể thốt lên: đúng là quý tộc, cuộc sống bao người mơ ước. Thế nhưng chứng kiến mối quan hệ của ba mẹ, anh lại cảm thấy cuộc sống hôn nhân giống như một sợi dây trói buộc, đằm thắm vài năm đầu, sau lạnh nhạt dần, những cuộc cãi vã bất đồng quan điểm xảy ra nhiều hơn, những vấn đề trong công việc cũng khiến ngta đau đầu mà chẳng muốn dành thời gian cho người đàn ông/ người phụ nữ mà mình từng yêu say đắm. Họ chỉ là cố gắng chịu đựng nhau để sống. Vậy thì hôn nhân có gì thú vị?? Thà rằng cứ yêu cứ sống cứ chơi, một cuộc sống vương giả độc thân không trói buộc.
Jeon Jungkook (Jeon thỏ): Cậu mới tròn 22t. Đẹp là một từ không đủ để diễn tả. Cậu mang một vẻ đẹp trẻ trung, sống động mà sang trọng, lịch lãm. Cao 1m77, thân hình 6 múi săn chắc nhưng lại mang khuôn mặt của một thiên thần. Đôi mắt to tròn đen láy, mũi cao thẳng, bờ môi mọng, mái tóc đen nhánh. Ở cậu toát ra một sức hút khó cưỡng, vừa vương giả lịch lãm, lại vừa trong trẻo tinh khôi như thiên sứ. Cả nam lẫn nữ đều bị cậu thu hút. Thật khó để giải thích tại sao Thượng đế lại ưu ái một chàng trai trẻ đến như vậy? Jungkook hiện tại là Phó giám đốc tập đoàn KK, bố mẹ cậu mất khi cậu mới 15t trong một vụ tai nạn. Em trai của mẹ cậu đã giúp đỡ bảo toàn công ty đến ngày hôm nay, chờ cậu đủ lông đủ cánh sẽ giao lại cho cậu. Tuy vậy, JK luôn tôn trọng và yêu mến người cậu này, vậy nên cậu đã đề nghị người đó tiếp tục giúp đỡ cậu, giữ chức Tổng giám đốc, còn cậu thì làm PGĐ. Từ khi ba mẹ cậu mất, trái tim cậu đã bị chai sạn rồi, chỉ thấy đau đớn. 7 năm trôi qua cậu không hề có tình cảm với ai, dù là trai hay gái cũng vậy...Hai chàng trai ưu tú của xã hội nhưng luôn có những vấn đề của bản thân mình, họ vẫn cô đơn giữa phồn hoa danh vọng.
.............
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook_Chỉ vì không thể sống thiếu em ❤❤❤
RomanceĐam Mỹ/ H+ Lần đầu tiên viết truyện, chẳng quen biết ai nhưng vẫn mong mn dành time đọc thử, ko hối hận đâu ạ 😋 mỗi ngày ít nhất 1 chap mới nhé 😄😄