Chap 5: Thương em

15 1 0
                                    

Để phá vỡ bầu không khí ngại ngùng này, Taehyung lên tiếng:
- Thật bất ngờ lại gặp em ở đây. Tôi có thể mời em ăn tối chứ?
Jungkook ko biết từ chối thế nào nên đành đồng ý:
- Ừm, được. Cám ơn Kim tổng!
Sau đó TH chờ JK đem đồ đạc lên phòng rồi hai người cùng nhau đi đến một nhà hàng nổi tiếng. TH chọn một chỗ ngồi có view đẹp hướng ra bãi biển, ngồi ở đây có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon lại vừa đón được những cơn gió mát lạnh của bãi biển về đêm.
Trong lúc chờ phục vụ đem những món ăn đắt đỏ lên, hai người ngồi im lặng hướng mắt ra bãi biển, nhìn chăm chăm vào màn đêm, ko nói với nhau câu gì. Họ đều có tâm sự.
Cảm thấy nên giải thích một chút, JK lên tiếng:
- Chắc Kim tổng cũng đang thắc mắc tại sao tôi lại ở đây? Thực tình là do chút chuyện cá nhân. Ba mẹ tôi đã mất năm tôi 15t, hôm nay chính là ngày mà họ gặp tai nạn. Chỉ là tôi không thể ở nhà trong khoảng thời gian này...
Giọng cậu trầm xuống, mang chút đau xót, ánh mắt cậu đặt lên ly nước để trước mặt. Nhìn cậu như vậy, TH cảm thấy chạnh lòng. Lúc này trông cậu có chút yếu đuối, chẳng còn dáng vẻ năng động sôi nổi như thường ngày.
- Thì ra vậy, tôi xin lỗi.
- Không sao đâu.
Sau đó 2 người thưởng thức bữa tối với những món ăn được bày trí vô cùng đẹp mắt, âm nhạc du dương và ánh đèn vàng ấm tạo ra một khung cảnh lãng mạn. Anh và cậu nói chuyện nhiều hơn, về công việc, về cuộc sống, về sở thích...
- Kim tổng, giờ tôi muốn đi bar...
- Được, chiều ý em. - TH nhìn cậu giọng ôn nhu. Anh hiểu cậu đang muốn dùng rượu để quên đi nỗi buồn.
.....
Anh đưa cậu đến một quán bar sang trọng có không khí nhẹ nhàng, ko quá ồn ào như những quán bar thác loạn khác. Ở giữa có 1 khoảng không gian để mn cũng nhảy, phía xung quanh vẫn đặt nhiều bàn ghế để mn có thể uống cà phê hay rượu, người ta đến đây có thể nhảy hoặc có thể thưởng thức rượu và ngồi nói chuyện.
Hai người nhanh chóng chọn một bàn để ngồi và gọi phục vụ đem rượu lên. Từ lúc mới vào, JK liên tục uống, hết ly này đến ly khác, có lúc cậu cạn ly với anh, có lúc thì tự mình nâng chén. Lúc này cậu ko cần một người bạn tâm sự, cậu chỉ cần rượu để giúp cậu quên hết mọi thứ. Cậu uống đến mức mặt đỏ bừng, anh vẫn cứ để cậu tự do làm gì cậu muốn.
*Chỉ cần có tôi ở đây em muốn làm gì cũng được. Tôi sẽ canh chừng em*
JK đặt ly rượu xuống, hơi men khiến cậu có chút loạng choạng, cậu tiến về phía sàn nhảy.
Cậu cởi bỏ chiếc áo khoác vướng víu rồi vứt xuống đất. Vừa đi cậu vừa đưa 2 cánh tay lên cổ tháo từng nút áo.
Cậu bắt đầu lắc lư theo nhạc, cổ áo được cởi mất 3 cúc để lộ khuôn ngực trắng trẻo, mồ hôi nhễ nhại.
Góc này Taehyung vẫn ko rời mắt khỏi cậu.
*em đúng là muốn người khác phải phát điên vì mình mà!*
Nhạc càng lên cao trào JK càng bị kích thích. Đầu óc cậu trống rỗng bị cuốn vào những nốt nhạc. Cậu bắt đầu những điệu nhảy sexy hơn, thậm chí còn dùng tay kéo áo lên để lộ cơ bụng săn chắc.
Ảnh minh họa.

Taehyung suýt bị sặc vì cảnh tưởng trước mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Taehyung suýt bị sặc vì cảnh tưởng trước mắt. Cái con thỏ này thực là ko ngoan ngoãn.
Vài cô gái tiến dần về phía cậu, cố tình áp sát vào cậu uốn éo lắc lư. Một cô nàng đưa 2 tay vòng qua cổ cậu, kéo cậu tới sát khuôn mặt của mình, cứ duy trì tư thế gợi tình đó và nhảy theo điệu nhạc.
- Anh thật quyến rũ!
Cô nàng chạm mũi mình vào mũi cậu, chuẩn bị kéo cậu vào nụ hôn nóng bỏng thì bỗng có một lực mạnh giật cậu ra khỏi đó. Taehyung không nói không rằng kéo cậu ra ngoài.
JK bị bất ngờ:
- Ngài...ngài làm gì...
Taehyung bỗng dừng lại, đột ngột quay mặt lại đối diện với cậu. Một tay vòng qua eo cậu, một tay đặt lên cổ cậu kéo mạnh về phía mình. Anh nhanh chóng trao cho cậu một nụ hôn mãnh liệt. JK càng chống cự TH lại càng ghì chặt ko cho cậu thoát. Được một hồi lâu thấy cậu khó thở TH mới buông cậu ra.
- Em có thể để cho cô gái đó hôn em như vậy sao? Là tôi đang phải ăn giấm chua đó, em có nhận ra hay ko?
Giọng anh gằn mạnh, ánh mắt nhìn cậu sắc lạnh khiến cậu hơi rùng mình, chốc lát lời nói ko thể thoát ra khỏi miệng:
- Tôi...tôi...
- Nhanh, tôi đưa em về.
Vậy là anh nhanh chóng bắt xe đưa 2 người trở về khách sạn. Ngồi trên xe, JK ngấm dần rượu, ngày càng mất tỉnh táo, anh nói gì nghe nấy, cậu chẳng nhận thức được mình đang ở đâu và đang làm gì nữa.
Về đến khách sạn, anh dìu cậu vào sảnh, vì không biết cậu ở phòng nào nên anh đành đưa cậu về phòng mình. Anh đặt cậu lên giường rồi quay người đi ra phía tủ lấy bộ quần áo để tắm. Khi quay lại, cậu đứng đằng sau anh từ lúc nào khiến anh giật mình. Cậu bất ngờ dùng 2 tay ôm lấy cổ anh rồi vật anh xuống giường, dùng thân hình của mình đè lên người anh. TH chưa hết ngạc nhiên, cậu ghé sát vào khuôn mặt tuấn mỹ của anh thì thào:
- Ngài thật đẹp nha, em muốn ngài!
Trong hơi thở của JK mang theo mùi rượu khiến đầu óc con người ta mê muội. JK chẳng còn nhận thức được mình đang làm ra hành động xấu hổ gì nữa. Bàn tay cậu mò mẫm vuốt ve khuôn ngực của anh câu dẫn. Anh nắm chặt lấy tay cậu ngăn cậu tiếp tục làm bậy rồi lật ngược cậu trở lại nằm dưới. Dù cậu có khỏe đến đâu thì so với anh cũng chẳng nhằm nhò gì.
- JK à, tôi ko muốn lợi dụng em lúc này, tôi muốn em tình nguyện trao cho tôi khi em còn đủ tỉnh táo. Ngoan nào, để tôi giúp em ngủ ngon hơn nhé. - Giọng anh trầm ấm đầy ma mị.
Nói rồi, TH đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ nhàng say đắm.
- Mở miệng ra nào. - Anh thì thào
JK chủ động hé miệng đón nhận nụ hôn của anh, 2 cái lưỡi cứ dây dưa mãi ko dứt. TH tiếp tục trườn nhẹ xuống chiếc cổ trắng nõn của cậu, anh hôn lên cổ cậu, liếm nhẹ rồi kéo xuống ngực.
- Ưm...a...ưm...- JK cảm thấy một dòng điện đang chạy qua cơ thể
TH có thể thấy hô hấp có phần khó khăn của cậu, khuôn ngực cứ liên lục nhấp nhô kèm những tiếng thở mạnh.
Anh mỉm cười nhẹ, ko đùa giỡn với cậu nữa, anh chồm lên đặt nhẹ một nụ hôn lên trán cậu.
- Ngủ thôi bé yêu!
Vài phút sau, JK cũng chìm vào giấc ngủ.
Sau khi tắm xong, TH chỉ mặc một chiếc quần ngắn rồi trở về giường ngủ cùng cậu. TH kéo cậu lại gần mình, gối đầu cậu lên tay. Anh say mê ngắm nhìn gương mặt cậu, gương mặt trẻ thơ đỏ hồng, đôi môi mọng ươn ướt, hàng lông mi dài và cong. Một lúc sau anh cũng chìm vào giấc ngủ.
......
Nửa đêm, TH giật mình tỉnh dậy vì nghe thấy tiếng động. Anh quay sang JK thì thấy cậu đang úp mặt vào ngực anh nức nở:
- Đừng bỏ rơi tôi...đừng bỏ tôi...làm ơn, tôi sợ lắm....
Anh hơi hoảng hốt, liền lấy tay nâng cằm cậu lên. Khuôn mặt lem nhem đầy nước mắt, đôi mắt long lanh như vì tinh tú nhìn anh. Cảnh tượng này khiến anh đau lòng. Có lẽ cậu vừa mơ về ba mẹ mình, chắc hẳn cậu đau đớn lắm. Anh nhẹ nhàng vỗ về cậu, dùng tay vuốt nhẹ mái tóc cậu rồi hôn lên những giọt nước mắt trên khuôn mặt cậu. Ánh mặt anh nhìn cậu đầy yêu thương sủng nịnh, giọng nói yêu chiều:
- Chỉ cần em muốn thì dù có chết tôi cũng ko rời bỏ em.
JK cảm nhận được sự ấm áp, cậu dần ngưng khóc, dùng 2 tay ôm chặt lấy eo của anh, gục đầu vào ngực anh.
- Cám...cám ơn...
JK dần thiếp đi. Anh ôm cậu ngủ đến sáng.
......
Ánh sáng cửa sổ chói mắt quá, JK lấy tay dụi dụi mắt uể oải tỉnh dậy. Đầu cậu vẫn còn hơi nhức. Quay sang phía bên cạnh, cậu giật bắn mình.
- Sao anh ta lại ở đây??

(me: có vẻ như thỏ con lại quên mất những gì đã xảy ra hôm qua rồi 😒😒😒)

vkook_Chỉ vì không thể sống thiếu em ❤❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ