Chap 3: Quan tâm

22 1 0
                                    

Ngày hôm sau, tại tập đoàn KTH, phòng chủ tịch:
- Nối máy với tập đoàn KK, nói rằng chúng ta có một dự án lớn muốn hợp tác!
Taehyung thông báo cho thư ký. Đặt điện thoại xuống, khuôn mặt bỗng xuất hiện một nụ cười nhẹ.
Anh đã điều tra qua, biết được rằng thông thường khi tiếp đón khách hàng và bàn công chuyện làm ăn thì Phó giám đốc sẽ phụ trách. Vậy nên anh muốn có cơ hội gặp cậu nhiều hơn. Hơn nữa, KK cũng là một tập đoàn lâu năm có tiếng, hợp tác cũng sẽ có lợi.
Sau ngày hôm đó gặp cậu tại bữa tiệc của Lee gia, Taehyung vẫn thường xuyên nghĩ về cậu. Nhưng công việc vẫn là công việc, người đứng đầu một tập đoàn lớn ắt hẳn rất bận bịu. Anh và cậu vẫn phải dành thời gian cho công ty, cho những mối làm ăn và những mối quan hệ. Mặc dù vậy, cứ khi nào nghỉ ngơi một chút, anh lại nhớ đến cậu.
Dù vậy, anh có chút e sợ liệu cậu có thích anh ko hay nếu cậu là trai thẳng thì sao? Nghĩ đến đây, bất giác hai chân mày nhíu lại, tự mình cảm thấy có chút bất lực. Kỳ lạ thay, tổng tài cao cao tại thượng lại có ngày lo lắng một người liệu có thích mình hay ko. (Anh đang tương tư rồi anh ôi 😂😂😂)
Về phần Jungkook, dạo này cậu đang quay quầng với một đống dự án mới, tuy vậy cậu vẫn dành thời gian chuẩn bị cho buổi gặp mặt bàn bạc về dự án mới với tập đoàn KTH.
....
10h sáng thứ 7, tại nhà hàng nổi tiếng Royal, một chàng trai tóc bạch kim ngồi vắt chân trên ghê, phong thái ung dung thư thả, trên người khoác một bộ vest hàng hiệu trẻ trung màu nâu đỏ, thưởng thức tách cà phê trong khi tay cầm 1 tập tài liệu. Khuôn mặt đẹp lạnh thu hút sự chú ý của các quý cô ở đó. Anh đang chờ đợi.
Một lúc sau, tiếng của một thanh niên trẻ vang lên phá vỡ không khí yên tĩnh.
- Xin chào Kim tổng, xin lỗi đã làm ngài phải đợi.
Không quay lại ngay lập tức, Taehyung mỉm cười nhẹ thể hiện nét thỏa mãn trên gương mặt anh tuấn, đặt ly cà phê xuống bàn, điềm đạm quay người lại, nhìn trực diện vào đôi mắt trong suốt kia, đứng dậy đưa tay bắt lấy tay cậu:
- Chào cậu, Jungkook. Là do tôi cố ý đến sớm thôi. Mời cậu ngồi!
Hai người ngồi xuống, cằm dựa lên 2 bàn tay đan chéo, anh trầm mặc quan sát cậu. Cậu thật biết cách làm người khác bất ngờ. Hôm nay cậu ko mặc vest mà lại mặc một chiếc áo khoác da màu trắng, áo phông bên trong màu đen và chiếc quần đen ôm. Không phải khi gặp gỡ đối tác người ta sẽ thường mặc vest sao? Dù vậy, lại một lần nữa anh ngạc nhiên vì vẻ đẹp của cậu. Không còn tạo cho mình vẻ lịch lãm của 1 người đàn ông trưởng thành, nay trông cậu thật sành điệu, trẻ trung và xinh đẹp.
Ảnh minh họa

Biết được anh đang có điều muốn nói, Jungkook liền lên tiếng:- Có phải ngài đang thắc mắc về trang phục của tôi ngày hôm nay?Cậu đưa đôi mắt long lanh vui thích nhìn anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Biết được anh đang có điều muốn nói, Jungkook liền lên tiếng:
- Có phải ngài đang thắc mắc về trang phục của tôi ngày hôm nay?
Cậu đưa đôi mắt long lanh vui thích nhìn anh.
Anh gật đầu nhẹ.
- Trước đây tôi đã từng sang Mỹ du học một thời gian, có lẽ cũng bị ảnh hưởng một phần văn hóa phương Tây. Vậy nên thường vào cuối tuần tôi sẽ không mặc Âu phục. Mong rằng ko thất lễ.
Anh mỉm cười, ai có thể giận dỗi 1 thiên thần chứ.
Sau đó anh và cậu bàn công việc một cách nghiêm túc. Anh thật ngạc nhiên về cậu nha, trái ngược vẻ ngoài sinh động, cậu lại tỏ ra là người vô cùng hiểu biết về giới kinh doanh, ngôn ngữ sắc bén vô cùng, ánh mắt của cậu cũng lộ rõ vẻ thông minh sắc sảo. Anh thật ngày càng có hứng thú với cậu.  Nói chuyện một hồi cũng gần 12h, anh lên tiếng:
- Cũng đến giờ trưa rồi, chúng ta cùng ăn nhé.
Nhắc mới nhớ, giờ thì cậu cũng thấy hơi đói rồi. Có một đặc điểm mà ko mấy ai biết về cậu nha, đó là cậu vô cùng yêu thích đồ ăn, ko hề dị ứng với bất cứ món ăn nào cả.
Nhìn sơ qua thực đơn, Taehyung nhìn phục vụ rồi nói:
- Cho tôi 4, 5 món ngon và nổi tiếng nhất của nhà hàng này.
Cô gái phục vụ đơ mất 5s trước hai khuôn mặt ưu tú, sau đó nhanh chóng rời đi.
Taehyung nói với Jungkook:
- Ngồi đây chờ tôi 10p nhé, tôi sẽ quay lại ngay.
Jungkook mỉm cười gật đầu.
10p sau Taehyung quay lại.
- Jungkook....
Cậu quay lại, mặt ngây ngốc nhìn Taehyung
Ảnh minh họa

vkook_Chỉ vì không thể sống thiếu em ❤❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ