Chap 6: Bối rối

9 2 0
                                    

Jungkook thấy đầu óc quay quầng, cố gắng nhớ lại chuyện xảy ra ngày hôm qua. Cậu nhớ láng máng hai người đã đi ăn rồi đi bar, cậu uống rất nhiều rượu và nhảy cũng rất sung...sau đó...sau đó.... JK lấy tay vò mớ tóc rối có chút bất lực, quay sang người đang nằm bên cạnh. Xoẹt! Đứng hình giây lát. Ánh sáng ngày mới soi rọi mớ tóc bạch kim xuyên qua hàng lông mi cong vút đen nhánh, bờ môi mỏng khơi gợi ham muốn. Nhìn xuống một chút 🙈🙈🙈 bờ vai rộng cùng vòm ngực vạm vỡ săn chắc, anh ko mặc áo và chiếc chăn thì chỉ che đến ngang hông. Thật bất ngờ nha, mặc dù bên ngoài nhìn anh có vẻ thư sinh, dáng người sang trọng tao nhã, ko ngờ anh lại có bờ vai rộng như vậy.
JK cứ thế bất động ngắm nhìn.
- Tôi biết tôi đẹp rồi, em nhìn nhiều thế, khuôn mặt đẹp trai của tôi sẽ bị mài mòn mất!
Anh mở mắt nhìn JK khiến cậu giật mình. TH đã dậy từ sớm, anh chỉ giả vờ ngủ thôi.
Thấy JK còn đang ngây ngốc, TH dùng cánh tay vòng qua eo cậu giật mạnh về phía mình. JK bị bất ngờ ngã vào lòng anh, mũi chạm vào ngực anh. Cậu thấy tim bỗng đập tưng tưng, mặt nóng ran. TH xoa nhẹ mái tóc rối bù của cậu thốt lên:
- Đẹp quá!
JK ko hiểu anh nói gì liền hỏi:
- Anh là đang nói gì vậy?
- Khuôn mặt ngái ngủ và biểu cảm ngốc nghếch của em thật giống một đứa trẻ.
JK hơi khó chịu khi anh chỉ coi cậu như một thằng nhóc.
- Kim tổng thật biết đùa!
Giọng nói của cậu có chút giận dỗi khiến anh phì cười.
- Anh cười gì chứ?
- Chú thỏ con xinh đẹp của tôi đang tức giận!
- Ai...ai là thỏ chứ?
- Ko phải em thì là tôi. - Anh trêu ghẹo cậu.
- Ko nói chuyện với anh nữa. Tại sao anh lại ở trong phòng của tôi?
Anh véo mũi cậu:
- Em có chắc đây là phòng của em ko? Tôi còn chưa hỏi tội em tại sao đêm qua ko chịu ngủ mà còn chạy qua đây phá giấc ngủ của tôi.
- Không, không thể nào!
- Ồ, có thể chứ. Vậy e giải thích đi, tại sao e lại ở trong phòng của tôi?
- Ừm ...tôi...
- Em thật ko nhớ gì về chuyện tối qua sao?
Nghe anh hỏi vậy cậu liền lắc đầu.
TH ánh mắt có chút thất vọng. Anh lật người cậu nằm đè lên.
JK bị bất ngờ, cảm thấy tư thế này ko được đúng lắm, liền dùng 2 cánh tay đẩy anh, ra sức giãy dụa. TH hơi bực mình, cầm lấy cổ tay cậu đưa lên đỉnh đầu ghì mạnh xuống.
Anh nhìn thẳng vào mắt cậu nói:
- JK, anh thích em, thực sự rất thích em. Đồng ý làm người yêu anh nhé?
JK trố mắt nhìn TH, cậu nằm im bất động, cánh tay nhũn ra ko còn chút sức lực phản kháng
- Anh...chuyện này ko đùa được, tôi ko vui đâu? -Cậu vừa nói vừa quay đầu đi chỗ khác, cậu thấy ngượng ngùng
TH dùng 1 tay giữ cằm cậu kéo trở lại nhìn thẳng vào mắt anh.
- Là thật, tôi ko đùa. - Ánh mắt anh vẫn vậy, ko một chút do dự
JK luống cuống, gấp gáp nói
- Không...không được...
TH hơi cau mày, giọng trầm xuống, lấn áp
- Em ko thích tôi, thực sự ko thích tôi?
- Không...không phải...
- Vậy tức là em rất thích tôi? - TH giọng bá đạo
Cái tình huống gì vậy trời, ở đâu ra cái lí lẽ đó. Hắn sao có thể mặt dày vậy chứ?
- Tôi...ko...tôi chưa sẵn sàng...
- Tôi sẽ ko bao giờ từ bỏ em. - Giọng anh chắc nịnh
- Mọi người cũng nói với tôi như vậy nhưng họ vẫn đi đấy thôi.
- Tôi sẽ đợi em, cho đến khi em chịu tin tưởng và chấp nhận tôi. -Giọng nói không có nửa phần lung lay
JK một trận bối rối, không dám nhìn thẳng vào mắt anh, đôi mắt long lanh bỗng bao phủ bởi làn nước trong suốt, nước mắt từng giọt từng giọt xuất hiện trên mi mắt.
Ảnh minh họa

TH thấy lồng ngực co thắt, chú thỏ nhỏ của anh thật yếu đuối lúc này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TH thấy lồng ngực co thắt, chú thỏ nhỏ của anh thật yếu đuối lúc này. Anh hôn nhẹ lên những giọt nước mắt.
- Anh bắt nạt tôi! - JK đánh vào ngực anh, giọng hờn dỗi
TH mỉm cười *đáng yêu quá*.
- A... -JK giật bắn, cậu cảm nhận có cái gì đó căng cứng chạm vào phía dưới của cậu
- Anh...Biến thái! -JK đỏ mặt nói lớn
- Em có muốn biết tôi biến thái đến mức nào ko? Để tôi cho em xem! - TH nhếch mép cười gian tà.
JK bỗng có chút sợ hãi. Liệu hắn có làm dám làm thật ko đây. Nghe cái cách nói chuyện của hắn thật ko biết trước được điều gì.
TH hơi thở phì phò từ từ tiến sát mặt mình vào JK. JK nhắm nghiền mắt lại, run run.
TH phì cười hôn lên mũi cậu:
- Ngốc!
..........
Những ngày sau đó hai người cùng nhau tận hưởng những giây phút thảnh thơi trên hòn đảo Bali xinh đẹp. TH không ép JK trả lời ngay, anh vẫn để cho cậu có thời gian suy nghĩ.
*dù thế nào tôi cũng sẽ bắt được em về làm Kim phu nhân*

vkook_Chỉ vì không thể sống thiếu em ❤❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ