REST IN PEACE <2>
By: WhyKin
"Untraceable your face!, WHACKOS!" matagumpay na sigaw ng katabi kong kasalukuyang nagtri-trace ng mga hide out ng mga Dire.
DIRE ang target naming tabuyin, ito ang napakatindi naming rival.
They are rebels sa lahat lahat... as there name implies DIRE very bad, sinister, baleful, threatening at iba pang causing destruction, but off course were more threatening at di ako basta bastang papayag na lampa lampa ang TEAM namin.
Para lamang itong laro but its a matter of life and death. Wala, kasi uso nga ito. and if youre asking why we're doing this?
OFF COURSE NO OTHER BECAUSE OF
FAME...
WEALTH...
REPUTATION...
MONEY...
POWER...
lahat WALA namang kabuluhan... But does make sense in this materialistic world.
Dehado ka pag napagalamang ikaw ay kabilang sa rival team and vice versa. Pag napagalaman ng isang Radiant member na Dire ka? and vice versa din siguradong di mo na matutunghayan ang pagsikat ni ang paglubog ng araw, wala REST IN PEACE nalang, depende nalang sa SKILL mo.
Both team are well knowned, titingalain at kinatatakutan ka kung nalaman ng isang normal na tao na myembro ka ng RADIANT or DIRE but pay for the consequences in satisfying your own egos...
"DEATH! sino papaasikasuhin mo para sumira ng mid lane TOWER 8 ng dire?"-seryoso muling tanong nito sa akin.
"Anong klaseng tanong ba yan BLASTER! Nawawala ka na naman yata sa sariling pagiisip ah..."
"Nagtatanong yata ako ng maayos, pwede bang sagutin mo din ako ng maayos? "-saad niyang may seryosong tono.
Kaya napatingin ako sa kaniya... At ayun seryoso nga talaga siya... Ang mga mata niyang pinapatay ka sa loob sa pamamgitan lamang ng tingin.
Its called the KILLER EYE'S.
Pahiwatig na ito para magseryoso na.
"Chill, okay! sorry! sorry na!"-seryoso ko nang panghihingi ng paumanhin.
"Is that even my question? DIRT?"
"so nangiinsulto ka? anong gusto mong lumabas? nakikipagbati yata akong maayos"-at tiningnan ko din siyang seryoso, dahilan para umiwas ito ng tingin.
Siya lang ba marunong?
"Jeeezzz... Lets stop this nonsense!, sige ako na..."-bulyaw niya at padabog na tumayo mula sa kinauupuan.
Aalis yata...
"Hey! Where are you going?"
"Shut up DIRT! none of your freaking business!"-pangsusuplado muli nito.
"FINE! ganiyan naman palagi eh!"-sigaw ko din naman sa kaniya bago siya tuluyang umalis sa kwarto.
Napabuntomg hininga nalang ako. Chos para talagang bata eh... Hyper High Blood...
Tumayo ako para tingnan ang na trace niyang mid lane tower8 ng dire. Kakayanin niya naman tong tower 8 na magisa pero magpatawag nalang din ako ng support para sa kaniya... ay mali hindi delete delete para sa Team Radiant, hindi para sa aroganteng isip batang yun.
Nagmessage na ako sa chatbox...
-need support, attack enemy's mid lane tower 8. Support or assist SPIRIT BREAKER. copy?-
BINABASA MO ANG
REST IN PEACE
ActionREST IN PEACE by:WhyKin This story is an action story, first time kong gumawa ng storyang may ganitong genre. Sana magustuhan niyo kahit parang eywan ito. Thanks and God bless... Bunga ito ng aking pagiging abnormal.