Kenzie's POV
It's been a week simula nung nakita ko si Chris na nilalandi si Monica. It's been a week narin akong pinapasaya ng mga kaibigan ko. And It's been also a week simula nung naging kaibigan ko si Carl. Actually, sa buong week, lagi nalang akong kinukulit ni Carl. Ang gaan ng loob ko sa kanya. Kapag kausap ko sya, lagi nalang akong natatawa kahit konting gestures lang ang saya saya ko na.
Nandito nga pala kami ni Carl sa may St. Martin. Hindi sumabay yung tatlo, mukhang may gagawin sila. Nagpapahangin lang kami dito. Grabeeee! Walang tao pero ang saya naman sa pakiramdam. Napaka PEACEFUL.
"Hey Kenzie, wag mokong tulugan." pabiro na sabi ni Carl sakin. Panira naman to ng moment oh! Alam namang nag dadrama ako -.-
"Excuse me Carl! Dadaan ako. FYI Hindi ako natutulog. Nag dadrama ako dito, panira ka ng moment." singhal ko sa kanya.
"Ayy sus. Maganda kana para mag drama pa haha!" biro nya sakin. Kahit kailan talaga tong lalaking to masyado akong pinakikilig. Ayy ang harot ko hahaha xD! Pag bigyan nyo na.
"Ha-ha. Dami kong tawa mga 2 lang naman!" at inirapan ko sya. Tumabi sya sakin sabay kurot sa pisngi ko. "Puchaaaaa! Napag tripan mo nanaman ang pisngi ko -_-!" sabi ko sa kanya. Masyado sya kasing natutuwa doon eh.
"Ang cute mo kasi hahaha xD tapos chubby cheeks kapa!" sabi nya. Aba sira ulo pala to eh. Tsk di naman chubby ang cheeks ko eh
"Hay nako! Dyan kana nga Carl Jerome Gomez! Hmp!" at syempre dahil sa dakilang maganda ako nag walk out ako hahaha xD! Wala lang trip ko lang. Naglalakad lang ako sa St. Martin, aba nakakapagod tumakbo haha xD. So ayun nga nag lalakad ako nang biglang umulan. Tumakbo ulit ako pabalik doon sa pwesto namin kanina. Kaasar ang ganda ng walk out ko eh.
"Walk out pa Kenzie hahaha XD!" pang asar nya pa sakin. Tsk sarap bigwasan ng lalaking to. Pero syempre maganda ako hahaha XD connection please -_-
"Paki mo ba? Eh sa gusto ko eh. Wrong timing lang ng ulan." sabi ko sa kanya. Nanahimik kaming dalawa. Yung tunog ng patak ng ulan sa bubong parang musika sa aking pandinig. Ang ganda pakinggan. Walang nag sasalita samin. Napapikit nalang ako. Maya maya tinawag nya ko.
"Kenzie...." tawag nya
"Hmp?"
"May itatanong ako sayo." sabi nya naman. Nagmulat ako ng mata at tumingin sa kanya. Seryoso ang mga mata nya. Kinabahan ako bigla.
"Ano yun?" medyo kinakabahan na tanong ko sa kanya. Ngumisi lang sya.
*PAAAAAK!!!*
"ARAY!!!! Napaka sadista mo talaga!!" sabi nya sakin. Binatukan ko lang naman >:)
BINABASA MO ANG
Group Love
Teen FictionMeet Kenzie, Athena, Tricia and Nics. Sila ang mga super magagandang babae at parang angel ang ugali. Wag mo lang talagang gagalitin. Lumipat sila sa Winston Academy dahil gusto nila doon pumasok ngunit sa hindi inaasahang pagkakataon, may nakatapat...