Ansherina's POV
'hmmm!'
Napabalikwas ako at nabitawan ang mop na hawak ko.
'istorbo!'
Sabi nung babaeng nakita kong may kahalikan rito sa elevator.
Inirapan ko sya.
Hmp! pabebe! Naman nito masyado! Ang arte arte
"let's just continue this next time." sabi nung lalaking kahalikan nya.
Nagulat ako nang itulak nya papasok sa elevator yung babae at sakto sumara rin yung elevator kasabay ng pag labas nung lalaki.
Napabalikwas ako nang hilahin nya ako papasok sa isang kwarto. Lumakas ang kabog ng dibdib ko. Pakiramdam ko tatakbo yung puso ko sa sobrang bilis.
Nang mailock nya yung pinto, nagising ako sa ulirat at aktong lalabas na ko sa kwartong iyon.
"Stop or else."
Humarap ako sa kanya at tiningnan sya mula ulo hanggang paa.
"Or else what? you fuck me? oh common! you're even not my type." pagkasabi ko sa kanya non lalabas na ko ng kwarto.
"Or else I'll fuck you till you fall in love with me." napatigil ako at nanginginig na humarap sa kanya.
grabe.
"Hmm!" napa ungol ako ng sakupin nya ang mga labi ko kasabay ng pag himas nya sa malusog kong hinaharap.Kasabay non ang pagbuka ng bibig nya. Hinigpitan nya ang pag lamas nya sa malulusog kong dibdib kaya napabuka rin ang bibig ko sa sakit.
No, hindi......
Itinulak ko sya palayo at tumulo na ang luha ko.
"Please, be mine. Just this night. Please Ansherina"
Bakit alam nya kung sino ako?
Paano?Parang may sariling buhay ang katawan ko at para bang hinayaan ko ang sarili kong ibigay sa kanya ang kainosentehan ko.
"ahhh."
Marahan nyang nilamas ang aking hinaharap at kasabay non ang mga halik. Nakakalunod na mga halik na para bang puno ng pag mamahal.
Unti unting bumababa ang halik nya papunta sa leeg ko.Nang mag sawa, bumaba ulit ang halik nya sa aking hinaharap. Pumagitna sya sa mga dibdib ko at nag iwan ng marka roon.Nang makasiguro syang may marka na,agad nyang sinubo ang kanan kong dibdib na para bang sanggol na gutom na gutom.
Bumaba nang muli ang mga halik nya at dumaretso sa puson ko. Ibinuka nya ang mga hita ko dahilan para umangat ang skirt ko. Omg! naka t-back lang ako. Expose yung butt ko.
"You look pretty. What a nice view." tumayo sya at hinubad yung t-shirt nya.
8 pack abs?!?!
Oh gosh!Sabi ni Ate na katrabaho ko rito,kung gano raw kahaba ang size ng paa nya ganon din sa kahabaan.
"A-anong size ng........paa mo?" kinakabahang tanong ko.
"11."
*gulp*
"E-elev-ven?" tanong ko muli.
"Shh!" hindi nya na ako sinagot muli at hinalikan nya na ako sa labi ko muli.
Tuluyan nya nang natanggal ang bra at shirt ko.Kaya expose na naman yung kabundukan ko.
Napatigil sya at pinagmasdan ang katawan ko,sandali syang natahimik,
"You're not that perfect."
Nakaramdam ako ng inis kaya tumayo ako at akmang mag bibihis ulit.
Pero itinulak nya ko ulit at dali daling tinanggal ang mga natitirang saplot kosa katawan.
BINABASA MO ANG
***********
RomanceWe are living in a world where in we met, we became friends, and we fell in love into someone from our past. Makayanan kaya ni Ansherina na mamuhay at maging masaya sa kung papano tatakbo ang buhay nya?