--ANSHERINA--
Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa muka ko.
*yawn*
"Goodmorning." bati nya sakin.
Napaatras ako nang lapitan nya ko.
*tsup*Kinissan nya ko sa noo.
DUG... DUG....DUG...
napatakip ako ng bibig ko sa kadahilanang hindi pa ko nag mumumog.
"I can kiss you,whether you have your bad breath." sabi nya sabay wink.
Errrr!!!
Kinikilig ako.....
Waaaaaaa!!!!"got up. Lets go to mall."
"p-para san?" tanong ko habang nakatakip parin yung kamay ko sa bibig ko.
"mamimili tayo para sa mga gagamitin natin dito sa pang araw araw. At syempre magiging masaya yon kase ikaw ang kasama ko."Nagulat ako nang tanggalin nya yung kamay ko sa bibig ko sat halikan nya ako.
SA LIPS.
Tumakbo sya palabas ng kwarto.
Hahahah mukang ayaw nyang mabungangaan ko.Nag shower na ko at nag toothbrush.
Nakakahiya naman kung di ako mag tu-toothbrush!Kinuha ko yung White shorts ko,tapos yung sexy sando kong black. Pinartneran ko rin ng jacket na hanggang lagpas sa short yung haba, yung manipis na jacket. Basta yung pang porma na jacket. Yun ang nakita ko dito sa closet e. Saka balak ko ding iseduce yung lalaking yun kung effective pa ba yung kagandahan ko.
*smirk*
Lumabas ako ng closet. Hindi ko muna sinuot yung jacket kaya expose yung katawan ko.
Napansin kong nakaupo si Drake sa kama. Mukang nag sasapatos pa sya.
Take note. Naka black rin sya gaya ko."Hey!" bungad ko sa kanya.
Napansin kong napalunok sya.
Kaya sagarin na. Hahaha!Tumayo naman sya kaya lumapit ako sa kanya.
Nang makalapit ako, isinabit ko sa leeg nya yung kamay ko.
Napalunok nanaman sya.
Pero nagulat ako nang nag smirk sya."Baka imbes na sa mall kita dalhin......mapunta pa sa langit." sabi nya sabay kindat.
Putspa!! bat ba ang hilig nyang mangindat?!?
Napadabog akong umupo sa kama.
Kinuha ko yung katabi ng sapatos nya.
Which is sapatos ko raw.
Napansin ko rin naman yung design ng sapatos.
Pareho pala kami."hahaha! takot naman pala."
Inirapan ko na sya.
Sinuot ko na yung jacket at yung sapatos.Nauna akong lumabas ng kwarto kaya naman bumaba ako papunta sa garahe.
Dun ko nalang sya iintayin.
*kring*
h-huh?"hello?"
(Ina!!!!)
"Duke! kamusta na kayo?"
(ikaw ha! bat di mo kami tinawagan ilang araw na?! grabe ka.)
"sorry na Duke.Busy lang talaga" I lied.
(ok lang. Oh gusto ka raw makausap ni nanay eva.)
"Hello nay!"
(anak koo! kamusta ka najan? kumakain ka ba? kamusta tulog mo? nag papahinga ka ba? an--)
"chill nay. Ok lang po ako. Si nanay talaga wag masyadong oa. hahaha kayo nga po ang mag ingat jan."
(hay. sige na anak. mag titinda na ako sa palengke. Tawag nalang kami mamaya. Mahal kita anak.)
"I love you too po."
(osya eto kausapin mo si Duke)
"hello Duke."
(may surpresa ako sayo!) mukang masaya sya ah!
"ano yo--" nakita ko si Drake na masama ang tingin sakin.
(pupun--)
"mamaya nalang Duke andito yung BWISET na boss ko" sabay kinol ended ko na."seems like youre enjoying talkinv to that asshole huh? oh well, just know your limitations." sabi nya nang nakapokerface at pumasok na sa kotse.
Buong byahe walang umiimik ni isa saamin.
Balak ata nito na sa Moa mamili.--Drake--
hindi ko mapigilang hindi magselos kapag kausap nya si Duke.
Ako etong kasama nya mas iniintindi nya pa si Duke!
Nasa loob kami ng mall.
Napansin kong pinagtitinginan sya ng mga kalalakihan dito.Biglang nag init yung ulo ko kaya....
"I need to mark what's mine."
muka kaseng nagulat sya ng hapitin ko sya sa bewang nya.
"tsk! Bipolar na unggoy." bulong nya.
"narinig ko yon." inirapan nya lang ako dahil sa sagot ko.Hindi naman talaga kami mamimili.
Balak ko kaseng yayain sya sa date.
Kaso baka barahin ako. Kaya....Teka....Natotorpe na ba ako?!?
putek Ako? Si Drake Zyller Ford?!? amg dakilang womanizer! NATOTORPE?!?*iling-iling*
"tsk baliw" sabi naman nya.Hinila ko sya sa Jollibee whick is favorite namin noon.
Nag liwanag ang muka ng isa.
Hahaha namiss nya siguro dito."dun tayoooo!" sabi nya kaya nagpahila ako sa kanya.
Dun kame pumwesto sa may place kung san kita yung baba. 2nd floor kase yung jollibee tapos sa dulo pa. At dahil glass yung bintana kita yung labas.
"Ina,dito ka lang huh? oorder lang ako." sabi ko sa kanya.
Hindi ko na sya inintay makasagot dahil baka mag tanong pa kung alam ko kung anong gusto nya.
Malamang alam ko! bestfriend/future wife ko yan e. *wink*
(a/n: asuusssss nikikindatan nya akuuuu!!)
shutt up Miss InPhoenix!
(a/n: Hihihi)
Hindi masyadong mahaba yung pila kase maaga pa kaya naka order ako kaagad.
Chicken W/ Spaghetti na paborito namin pareho.
Then coke float at fries.yan yung paborito naming dalawa....
Reminicing Memories.
Napaamang ako nang mukang nakikipagmabutihan sa kanya yung isang staff dito.
Lumapit ako at inilapag yung foods.
Nagulat sya sa ipinakita ko."Diba sabi ko, ang Akin ay akin lang." sabi ko habang nakatingin lang sa mata nya.
Nag iwas sya ng tingin.
"at ikaw." baling ko sa staff
"s-sir."
"call your manager."
"b-but--"
"I said call your manager now.""Im sorry mr. Ford." paumanhin nung manager.
"Turuan nyong wag tigasan ang mga lalakeng empleyado nyo sa twing makakakita ng gorgeous na babae kagaya ng babae ko."Umalis na kami.
Ipina take out ko nalang yung food.
Nakakawalang gana kase.Kinuha ko yung pagkain at hinila ko na sya papuntang parking lot.
"nakikipag kaybi--"
"I dont want your explanations."Pumasok na ko sa kotse pati narin sya.
Pinaandar ko na ang makina.
Mas maigi pang sa bahay nalang kami mag date."wag mo nang subukang humanap ng iba. Ina ang gusto ko ang akin ay akin lang. Fucking Buddy kita. Oo. Pero hindi ibig sabihin non ay parausan lang kita.
Womanizer ako...pero sayo lang ako naging possesive ng ganito.
Wag mong isiping kagaya ka lang ng mga naging babae ko.Nang mga naka one night stand ko.Dahim iba ka.Ibang iba ka sa kanila.Masaya ako dahil nakita ulit kita.Nakasama. Pangako ko sayo. Tutulungan kitang matapos ang misyon mo. At pag nangyari yon? Ipinapangako kong. Hinding hindi kita iiwan."*********************
a/n: uyy Jealous Drake.
Sana lahat.
BINABASA MO ANG
***********
RomanceWe are living in a world where in we met, we became friends, and we fell in love into someone from our past. Makayanan kaya ni Ansherina na mamuhay at maging masaya sa kung papano tatakbo ang buhay nya?