" Ngươi ấy à,Giang Trừng. Thôi bỏ đi, ngươi hết thuốc chữa rồi, cả đời ngươi cứ ăn một mình đi"
Đã 13 năm
Đã qua khỏi khoảng thời gian dài như thế, sen nở rồi lại tàn, hợp rồi lại tan,nhưng sau vẫn không thể quên được ngươi?
"Ngụy Vô Tiện", Giang Trừng rít qua kẻ răng. "Ngụy Vô Tiện, chẳng lẻ ngươi hồn phi phách tán thật rồi sau???"
Hận người
Nhớ người
Không quên được người
Có nổi khổ nào hơn nổi khổ này không?
........
" Ngụy Vô Tiện, chẳng lẻ ngươi không có gì để nói với ta sau?"
"xin lỗi, ta đã bội ước"
Người quay lưng đấy, gánh vác tất cả, mặc đời phỉ nhổ, mặc người đời truy sát. Tại sau? Tại sau không thể thật lòng thật tâm nói với ta nổi khổ của ngươi? Khó lắm sau?
Ngươi ích kỉ, ta cũng ít kỉ
Ngươi quay lưng lại được không, nhìn lại ta được không?
.....
"Ngươi từng nói, mai này ta lên làm gia chủ, ngươi sẽ làm thuộc hạ của ta, phò trợ ta cả đời, vĩnh viễn không phản bội Vân Mộng Giang thị…"
Những lời này, là chính miệng ngươi nói.
"Xin lỗi, ta nuốt lời rồi".
"Ngươi dám đắc tội cả Lam Vong Cơ lẫn Lam Khải Nhân, ngày mai chờ chết đi, không ai nhặt xác giùm đâu."
"Ngươi đã nhặt xác giùm ta bao nhiêu lần rồi, thêm một lần nữa có sao đâu."
Cô Tô có song bích, thì Vân Mộng chúng ta có song kiệt.
"Ngụy Anh, ta hận ngươi vô cùng."
"Ta biết."
Ngươi chỉ thuận miệng nói ra một câu, mà ta lại thật tâm ghi nhớ suốt mười ba năm.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi còn chưa nhìn rõ thế cục bây giờ ư? Nếu ngươi cứ khăng khăng muốn bảo vệ bọn họ, thì ta cũng không thể che chở cho ngươi."
"Không cần che chở, cứ bỏ mặc ta đi.
Không còn gì để nói"
...
Thà ta đừng bao giờ biết cái thứ kim đan trong người ta là của ngươi,điều làm cho tất cả mọi người phải ngưỡng mộ về một " Giang tông chủ tuổi trẻ, tài cao" là một trò khôi hài . Tất cả do ngươi, ta đâu cần?Ta không cần
Ngươi bảo ta phải làm sau, làm sau đối diện ngươi trông khi ta không thể nào cất được một lời ?
Ngươi im lặng, ngươi chịu đưng, còn ta thì sau, nổi đau này đâu phải mình ngươi gánh....Đàn ông thì không thể khóc thế mà cuộc đời ta phải khóc 3 lần..
Một lần vì diệt vong gia tộc, một lần tỷ tỷ mất đi... và một lần vì ngươi, vì cái thứ hi sinh chết tiệt của ngươi dành cho ta.Ngươi nói ta biết ta phải làm sau để đối diện ngươi. Ta hận ngươi, còn ngươi âm thầm gánh chịu tất cả thử hỏi ta hận ngươi còn ý nghĩa gì sau??
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiện Trừng (Đoản)
FanfictionViết về cp mà tui thích Truyện viết theo cảm xúc Đoản + Ta thuộc về phe phá couple chính Truyện nguyên tác MDTS nhưng ở đây số phận họ là của tôi. +Tôi chỉ viết chủ cp là Tiện Trừng hoặc Trừng Tiện +Ai không thuộc team cp của tôi thì đừng xem nhé...