Tùy Tiện (3)

1.3K 150 53
                                    

Ngụy Anh vừa mới đến nơi này, quanh thân hoàn cảnh còn chưa thăm dò không dám tùy tiện đi về Liên Hoa Ổ,kia địa phương hắn thật muốn đi lại là nơi hắn không dám đi nhất .

Hắn sợ hãi

Sợ hãi gặp Giang Trừng,mười mấy năm một mình hắn sống ở Liên Hoa Ổ cùng bài vị Giang Trừng với hắn là một cơn ác mộng.Cô đơn, sợ hãi, hắn không dám lại đôi mặt, tuy không hiểu vì sao mình xuất hiện ở thế giới này, nhưng hắn vẫn chưa dám đối diện với Giang Trừng.

Ngụy Anh trở lại Liên Hoa Ổ sự tình trì hoãn hết một ngày, sau khi rời khỏi Vân Thâm Bất Tri Xứ, hắn lang thang vô tình đi đến Bích Linh Hồ.

Nhìn những trái sơn trà chín mộng Ngụy Anh vô thức câu khóe môi, hắn cũng nhớ năm đó tại đây, vì cứu lấy một người vô tội bị thủy quỷ bắt đi, hắn đã rơi xuống hồ, trong lúc đó Giang Trừng vội vàng cứu hắn, tình cảnh nguy cấp, tay họ với lấy nhau chới với giữa không trung, không kịp nắm lấy, một lần lại một lần vụt mất nhau như thế.

Đang mãi hồi tưởng, giọng nói thiếu niên lắp bắp vang lên phía sau.

"Ngươi,ngươi thật sự là ai?"

Ngụy Anh xoay người nhìn thiếu niên trước mặt, y phục thiêu hoa mẫu đơn chói mắt, thiếu niên xoắn xuýt, giọng nói lắp bắp đi hẳn, chẳng dám nhìn thẳng mặt hắn mà nói chuyện, thật giống Giang Trừng còn trẻ.

"Kim Lăng ngươi biến thành nữ nhi khi nào thế?"

Kim Lăng như giẫm phải đuôi :" Ngươi mới là nữ nhi, cả nhà ngươi là nữ nhi"

Ngụy Anh :" Tấm tắc,cái miệng độc địa của ngươi không kém Giang Trừng bao nhiêu a"

Kim Lăng :" Không được lôi cữu cữu ta"

Mặt Kim Lăng đỏ hồng vì ngượng, thân là nam nhi lại bị so sánh với nữ nhi, thật muốn chém người này.

Nhìn A Lăng tức đỏ mang tai Ngụy Anh cảm thấy thật thú vị,muốn trêu đùa một chút :

"Ngươi tính tình nóng này thế nào lại y hệt ngươi cữu cữu?"

Kim Lăng sau hồi do dự bỗng cất giọng nhỏ như muỗi kêu :"Ngươi, ở chổ ngươi, mẫu thân ta còn, còn sống?"

Ngụy Anh thu lại nét cười, nghiêm túc nhìn thiếu niên trước mặt, mắt long lanh như chờ đợi, thấy sự hy vọng trong mắt y, Ngụy Anh bước chân lại gần đặt tay lên vai thằng bé, giọng nhu hòa :

"Ở chổ ta, họ vẫn sống tốt, rất hạnh phúc, ngươi có thêm muội muội, họ rất tốt"

Kim Lăng:"Thật,thật sao?"

Ngụy Anh:" Ta không gạt ngươi"

Mẹ....Kim Lăng không khỏi mắt hồng hồng khi nhớ đến vòng tay ấm áp của mẹ.

"Kim Lăng , khi mẫu thân ngươi lần đầu có thai ngươi đã rất cao hứng, nhờ ta đặt tên cho con trai này của tỷ, ta liền nghĩ đến cái tên "Như Lan"lúc ấy mẫu thân ngươi phi thường thích, nhưng ta lại nghĩ nếu cữu cữu ngươi biết sẽ đánh ta một trận vì cái tên khá nữ tính,ha ha... A Lăng, mẫu thân ngươi dù ở đâu, thế giới nào  cũng là nữ nhân tốt nhất thế gian này "

Tiện Trừng (Đoản)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ