Tùy Tiện (phần 1)

1.8K 158 80
                                    

"Đây là đâu?"

Chỉ ngủ một giấc cớ gì lại cảm thấy đầu đau như búa bổ ,Ngụy Anh cảm thấy khó hiểu.

Thật ồn ào, Ngụy Anh cảm thán, nhìn đến phía xa xa kia, một số người đang tụ tập săn đêm ,các con cháu thế gia đang cố gắng săn cho mình nhiều yêu quái nhất, xoay chuyển đôi mắt đào hoa Ngụy Anh nhìn thấy thiếu niên da trắng môi đỏ, mặc Lan Lăng phục, giữa trán đỉnh nốt chu sa bắt mắt.

"Sau thằng bé lại ở đây?"

Ngụy Anh cảm thấy mọi chuyện có gì đó không đúng, hôm qua thằng nhóc còn bảo với phụ thân nó ở nhà chăm sóc Tiên Tử, cớ gì giờ lại săn đêm?

"A Lăng" Ngụy Anh kêu một tiếng rõ to, làm tất cả mọi người một phen sững người.

Kim Lăng không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy người nam nhân mặc áo tử y Tông chủ Giang gia, đôi mắt đào hoa đầy vẻ ngờ vực, bên hông đeo hai thanh bội kiếm mà y quen thuộc đến khắc cốt ghi tâm

Tùy Tiện và Tam Độc.

Nhìn kĩ Kim Lăng lại nhìn thấy tay trái nam nhân mang Tử Điện.

"Ngươi,ngươi là ai?" Giọng Kim Lăng run run.

Ngụy Anh nhíu mày, cả cữu cữu nó mà cố tình không nhận ra? . Vận dụng nội lực Ngụy Anh xuất thần nhập hóa xuất hiện trước mặt Kim Lăng.

"A Lăng, đại cữu, mà ngươi dám bảo không biết? Ngươi đang diễn cái gì kịch?"

Giọng Ngụy Anh vô tình nâng cao một bậc đầy vẻ uy hiếp, mắt đào hoa nheo lại, chỉ cần người trước mặt nói một câu không biết, hắn sẽ treo lên quất cho một trận.

"Ngươi,sau ngươi lại có Tử Điện của cữu cữu, ngươi là ai? Cữu cữu ta đâu?"

Ngụy Anh chưa kịp tiêu hóa xong lời nói khó hiểu của Kim Lăng thì bị giọng nói người phía sau quấy nhiễu.

"Ngụy,Ngụy Anh?"

Ngụy Anh xoay người nhìn người đang đến, áo trắng phiêu phiêu, đúng là giáo phục của Lam gia,nhíu mày nhìn gương mặt đang bỡ ngỡ của Hàm Quan Quân, Ngụy Anh càng thêm không kiên nhẫn.

"Hàm Quan Quân, mới gặp hôm lễ đàm Dao Trì chưa lâu đã nhận không ra Ngụy mỗ?"

Lam Trạm như sét đánh ngang tai,giọng nói này, giọng nói y khắc sâu tận bao nhiêu năm vẫn không sau quên được, nhìn Ngụy Anh trước mặt Lam Trạm nói với mình phải bình tĩnh.

Ngụy Anh lại một lần thêm một lần khó hiểu, không khí xung quanh lạnh ngắt như tờ thì nghe bước chân vội vã, giọng điệu bởn cợt trêu ghẹo lại lần nữa vang lên.

"Lam nhị ca ca, ngươi xem ta bắt được gì?"

Cả nhóm người xoay mặt nhìn Ngụy Vô Tiện vừa cầm cung vừa bắt con linh dương chạy đến, gương mặt đang tươi cười bỗng nhiên sựng lại khi nhìn rõ gương mặt nam nhân mặt tử y trước mặt.

Ngụy Anh

Là gương mặt của chính mình, y như đúc, không, là gương mặt trước khi hắn chết.

"Ngươi là.. "

Giọng Ngụy Vô Tiện khô khốc như không thể tin vào mắt mình.

Đôi mắt đào hoa nheo lại đầy nguy hiểm nhìn Ngụy Vô Tiện bên hông Trần Tình.

Tiện Trừng (Đoản)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ