41-50

216 1 0
                                    

Chương 41 bị bắt, bị cường bạo, bị dâm nhục

Cách đó không xa một con lộc tiến vào mục tiêu, lấy Bạch Tuyết Thường nhìn ra có năm mươi mễ, đối với tay mới tới nói năm mươi mễ không tính gần.
Hưu!

Ưng buông lỏng dây cung, mũi tên đi như sao băng.

Bạch Tuyết Thường thầm nghĩ ưng lực cánh tay hảo cường đại.

Nơi xa lộc kêu một tiếng, mông cắm một mũi tên, chạy vào cánh rừng.
Ưng nhíu nhíu mày, "Ta tưởng bắn vào nó đôi mắt, thế nhưng bắn trật."
Bạch Tuyết Thường lại vui mừng ôm lấy hắn eo, "Lần đầu tiên là có thể bắn trúng mục tiêu, ưng, ngươi quá làm ta kinh ngạc, ngươi là cái thiên tài." Thế giới quán quân lần đầu tiên đi lên trường bắn cũng chưa chắc cập được với hắn.

Thương nhìn hai mắt tỏa ánh sáng, đem vác ở trên lưng trường cung gỡ xuống, dựa theo Bạch Tuyết Thường giảng giải giương cung cài tên, nhắm chuẩn nơi xa một con kiếm ăn gà rừng, hưu bắn xuyên qua.

Kia gà vùng vẫy bay đi, liền căn lông gà cũng không bỏ xuống.

Thương màu lục đậm đồng mắt hiện lên một tia ảm đạm.

Hắn quả nhiên là già rồi, so ra kém tuổi trẻ lực tráng nhi tử.

Bạch Tuyết Thường an ổn hắn, "Không có người lần đầu tiên liền thành công, ba ba có thể đem mũi tên bắn như vậy xa, đã không tồi, hôm nay muốn vụ là học tập bắn tên, không phải săn thú, học giỏi bản lĩnh mới là thật." Rất nhiều người lần đầu tiên bắn tên căn bản nắm giữ không hảo kỹ xảo, buông ra dây cung, mũi tên không có bắn đi ra ngoài, ngược lại dừng ở dưới chân, kia mới kêu buồn bực đâu.

Jesse, Carlos, Ares, David, huy...... Sôi nổi từ trên lưng gỡ xuống trường cung, tìm kiếm mục tiêu.

Trong rừng con mồi phi thường phong phú.

Đại hình dã thú khi có xuất hiện, loại này dã thú cơ bản đều là sống một mình động vật, nhìn thấy nhân loại số lượng nhiều, không dám trêu chọc, nhưng bởi vì chạy trốn chậm, ngược lại ăn mũi tên công kích.

Không trung xoay quanh rất rất nhiều Bạch Tuyết Thường nhận thức cùng không quen biết loài chim, gà rừng vịt hoang dã ngỗng rất nhiều, mở ra cánh liền năm sáu mễ khoan tiền sử hùng ưng cũng rất nhiều.

Bạch Tuyết Thường nhìn những cái đó liền cánh đều dài quá móng vuốt loài chim bay, đã không cảm thấy kinh ngạc.

Loài chim bay nhóm phi thường thông minh, chúng nó thường thường công kích ly đàn nhân loại, nhưng là đối với kết bè kết đội nhân loại lại bảo trì khoảng cách.

Nhân loại không muốn trêu chọc chúng nó, bởi vì săn giết một cái, sẽ có nhiều hơn đồng loại lại đây báo thù.
Nhưng nhân loại đối với ly đàn loài chim bay là sẽ không khách khí.

Bắt đầu thời điểm, các nam nhân bắn tên thỉ không phải trật, chính là rớt ở dưới chân, cũng may không bao lâu liền nắm giữ kỹ xảo.

Tuy rằng mười bắn chín không trúng, tốt xấu tiến bộ.

Ưng chỉ dùng một giờ ( Bạch Tuyết Thường tính toán thời gian ), nắm giữ bắn tên bí quyết, bắn một con ly đàn ưng, một con gà rừng, một con lộc, một con hổ.

Xã hội mẫu hệ - Đa phu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ