Chương 71 thiếu chút nữa thao hỏng rồi
Cao trào sau thân mình kịch liệt co rút lại, hoa huyệt cùng tràng đạo kẹp chặt hai căn thô to dương vật.
Thiếu nữ tê liệt ngã xuống Thiết Ngưu trên người, mang theo hương thơm mồ hôi theo núm vú tích ở Thiết Ngưu đen nhánh ngực thượng.
Thiết Ngưu đôi mắt tối sầm lại, giơ tay bắt lấy trước mặt một đôi vú, trắng nõn mềm mại nãi thịt ở bàn tay to trung biến hình. Thiết Ngưu bóp chặt hồng nhạt núm vú, nhẹ nhàng lôi kéo, núm vú kéo lão trường.
"A...... Đau......" Bạch Tuyết Thường kêu một tiếng, tuy rằng đau lại nổi lên khôn kể kích thích, căng chặt thân mình chậm rãi thả lỏng. Hai cái người da đen cảm giác được, cắm ở thiếu nữ hoa huyệt cùng tràng đạo côn thịt một lần nữa mấp máy lên.
Hai cái gấu đen giống nhau nam nhân đem nhỏ xinh thiếu nữ kẹp ở bên trong, hai căn thô to dương vật mỗi một chút đều liền căn hoàn toàn đi vào, thao đến thiếu nữ kêu thảm thiết liên tục.
"A...... A...... Từ bỏ...... Từ bỏ......" Bạch Tuyết Thường trước sau Song Động lại đau lại ngứa, cơ hồ bị thao chết ngất qua đi, tử cung khẩu thao khai, ruột tựa hồ muốn căng ra.
Nguyên lai, nguyên lai ta tràng đạo cùng hoa huyệt cách xa nhau màng mỏng giống một tầng giấy. Bạch Tuyết Thường ở trong lòng kêu, lại nổi lên mãnh liệt tô ngứa, hai cái người da đen giáp công tốc độ đột nhiên biến mau.
Bạch Tuyết Thường biết bọn họ mau bắn, làm tốt tiếp tinh chuẩn bị, bọn họ tính dục cường đại, vừa rồi khẩu giao bắn rất nhiều, hiện tại dạ dày còn có no căng cảm, nàng lo lắng cho mình tử cung cùng tràng đạo quá hẹp trang không dưới.
"A...... A...... Tới rồi...... Bệ hạ Tiểu Bi tiếp tinh......" Thiết Ngưu dẫn đầu rống lên, cầm cung đỉnh từ o đỉnh thành 0 hình.
Bạch Tuyết Thường "Ô a......" Kêu, cảm giác dạ dày tràng cùng trái tim muốn đỉnh xuyên, tay nhỏ hướng bụng ấn đi, thô dài côn thịt cách hơi mỏng cái bụng kịch liệt mấp máy, nùng năng Tinh Tương đột nhiên rót nhập, tiểu tử cung nháy mắt căng đại.
Bạch Tuyết Thường đại não hiện lên bạch quang, thét chói tai trung, thân mình run rẩy, vào lúc này cao trào.
Đúng lúc này, cho nàng giang giao người da đen, đột nhiên rót vào một cổ nóng bỏng.
Súc ruột cảm giác mang đến ngập đầu khoái cảm, thiếu nữ cao trào thân mình lại run run lên, trước mắt tối sầm, té xỉu ở Thiết Ngưu trên người, chỉ là chết ngất quá khứ thân mình còn tại liên tục run rẩy.
Hai cái người da đen cảm thấy bệ hạ còn có thể lại thao một lần, kẹp nhỏ xinh đẫy đà nữ thể chậm rãi đứng lên, cắm ở thiếu nữ hoa huyệt cùng tràng đạo côn thịt vẫn vẫn duy trì giao cấu. Bắn ở bên trong tinh dịch bởi vì hai cái nhục động quá mức khẩn trí, mà bọn họ dương vật lại quá mức thô to, không có một giọt tràn ra. Bởi vì bắn lượng quá nhiều, hơn nữa trang nhập hai căn dương vật, lúc này, thiếu nữ cái bụng đã lồi lên, giống cái thai phụ.
Bạch Tuyết Thường ở đau đớn trung tỉnh lại, thấy hai cái người da đen đứng giáp công chính mình, thiếu chút nữa lại ngất xỉu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xã hội mẫu hệ - Đa phu ký
Science Fiction《 mẫu hệ xã hội: Nhiều phu ký 》 tác giả: Tuyết li Phong cách: Nguyên sang giống nhau hướng xuyên qua cao H chính kịch xuyên qua ấm áp Tóm tắt: 【 một nữ N phu, cao H, nhiều thịt 】 xuyên viễn cổ thời đại Âu Châu. Chung quanh là cùng nàng dung mạo bất...