61-70

150 1 0
                                    

Chương 61 dùng nam xác đáng bữa sáng

Hảo một trận, vây xem Tê Ngưu tộc nam nhân cũng không bỏ được tản ra.

Vị thành niên hài tử định lực kém, có mấy cái hai chân lung tung ma xát, thế nhưng bắn.

"Các ngươi đều lại đây đi!" Bạch Tuyết Thường đối quảng trường nam nhân xua xua tay, "Ta mệnh lệnh các ngươi nắm côn thịt thủ dâm, cao trào khi có thể đem Tinh Tương bắn ở ta trên người." Nam nhân sôi trào lên, đem mỹ lệ nữ chủ nhân vây ba tầng, ngoại ba tầng.

Trừ bỏ bị thương người nọ, có thể lại đây đều lại đây, hơn nữa bọn nhỏ vẫn có bảy tám chục người.

Bạch Tuyết Thường làm bọn nhỏ trước lại đây.

Niên thiếu non nớt vây nàng đứng một vòng, hai tay nắm thô hành qua lại vuốt ve.

Bọn họ đứng.

Nàng quỳ.

Từng cây côn thịt dựng thẳng lên tới, theo bọn nhỏ động tác kịch liệt, con ngựa mắt tích táp Thảng Xuất tinh dịch.

Bạch Tuyết Thường muốn cho bọn họ mau chút bắn, vẫn luôn dùng ngôn ngữ khiêu khích.

"Các ngươi côn thịt thật lớn, hảo thô, bên trong Tinh Tương dính không, nhan sắc bạch không, bắn ra tới cấp ta xem, ta tưởng uống tinh." Sau đó nàng vươn đầu lưỡi từng cái côn thịt liếm, thật dài dính ti gục xuống vài điều, một mặt dính vào nàng ngoài miệng, vừa đứt dính vào nam hài mã mắt nhi thượng.

Nam hài nhóm bị nàng một đốn lăn lộn, thực mau bắn.

Từng đạo màu trắng suối phun dừng ở nàng tóc, gương mặt, vú, sống lưng cùng nhếch lên mông nhỏ thượng...... Nàng toàn thân bị nam hài nhóm dán lại, dâm mĩ vô cùng.

Bọn nhỏ bắn xong rồi, lui ra.

Chưa bị thương thành niên nam nhân lại đây, một đám bắn xong rồi, thay đổi một đám, sở hữu nam nhân đều bắn xong rồi, Bạch Tuyết Thường thành một cái bị nam nhân Tinh Tương vây quanh màu trắng bọt biển người.

Đương trận này dâm mĩ thịnh yến kết thúc, Tê Ngưu tộc nam nhân bị hạ lệnh lui ra.

Lôi cùng tiểu đồng bọn dẫn theo hai thùng nước ấm lại đây, thấy chính mình mụ mụ thoải mái mà nằm ở ưng trong lòng ngực.

Ưng cùng thương dùng ngón tay chấm trên người nàng bọt mép tử mát xa trắng tinh da thịt.

Đây là nàng không rời đi Tuyết Quốc thường xuyên làm, nam nhân Tinh Tương có thể đương đồ bổ ăn luôn, cũng có thể đương xa hoa mỹ phẩm dưỡng da dùng để mát xa da thịt.

Dùng nam tinh mát xa quá làn da mềm nhẵn trắng tinh, sờ một phen nổi lên tê dại tê dại cảm giác, là ưng yêu nhất.

"Mụ mụ......" Lôi buông thùng nước, phát ngốc mà đứng.

Bạch Tuyết Thường vén lên nhu mị con ngươi, ôn nhu nói, "Bảo bối thích liền sờ vài cái, cũng giống thúc thúc như vậy giúp mụ mụ mát xa." Lôi cùng mấy cái đồng bọn gia nhập tiến vào.

Mát xa tiến hành rồi nửa giờ.

Bạch Tuyết Thường đầu tóc căn, khóe mắt, vú, hậu huyệt, hoa huyệt đều bị nam nhân Tinh Tương chiếu cố một lần.

Xã hội mẫu hệ - Đa phu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ