Chương 21 họ hàng gần loạn luân
Thương dùng quy đầu nhắm ngay chủ nhân hoa huyệt nhập khẩu, đi phía trước sử lực, tiểu nhục động giống trẻ con miệng một chút nuốt phục chính mình thô to côn thịt, "Nga!" Hắn thở dài một tiếng, thật sự quá hạnh phúc.
"Ba ba, dùng sức......" Bạch Tuyết Thường quỳ rạp trên mặt đất hoảng mông, rất muốn hắn thô bạo chà đạp chính mình.
Thương dùng sức đỉnh đầu, tuyết đồn ngoại chỉ lộ ra thực đoản một đoạn, hắn duỗi tay vòng đến nàng bình thản trên bụng nhỏ, cách cái bụng, sờ đến bên trong thô thô một cây, "Quá nhiều bảo bảo."
"Dùng sức thao ta...... Ba ba......" Bạch Tuyết Thường nhếch lên mông, đôi tay nắm chặt trên mặt đất Tulip hoa kính, bụng nhỏ rất đau rất đau, nhưng là muốn càng nhiều, càng nhiều.
Thương hơi chút một rời khỏi, đôi tay cầm chủ nhân mông, đi phía trước hung hăng đỉnh đầu, dưới thân "A!" Hét lên một tiếng, cúi đầu nhìn kia căn bị hoa huyệt nuốt thực côn thịt, ra bên ngoài rời khỏi một đoạn, ngay sau đó lại hung hăng cắm vào đi, dưới thân lại là một tiếng thét chói tai.
Thương biết chủ nhân là thích, cái mông dùng sức, khởi xướng liên tiếp đâm thọc, cơ bắp phồng lên bụng nhỏ đánh vào trắng nõn trên mông phát ra bạch bạch tiếng vang.
Thương một cái tát đánh vào chủ nhân trên mông.
"A!" Vang lên nàng thét chói tai, "Còn muốn...... Còn muốn......"
Bang, thương lại một cái tát đánh đi, đâm thọc ngừng một chút, "Chủ nhân muốn thô bạo, còn muốn ôn nhu?"
"Thô bạo, thô bạo, hung hăng thao ta...... Đừng có ngừng......" Bạch Tuyết Thường đem mông kiều đến càng cao, vội vàng hô.
Thật tốt quá, hắn cũng thích thô bạo, thích hung hăng thao nàng hoa huyệt.
Thương hổ gào thét đem thô to côn thịt hung hăng đẩy mạnh chủ nhân hoa huyệt, nhìn kiều nộn huyệt khẩu bị căng đại, sảng đến hắn cái mông thẳng run run, trong óc bị tình cảm mãnh liệt cùng phấn khởi chiếm mãn, hung hăng công thành đoạt đất, mỗi một chút đều chọc tiến nàng tử cung...... "A a!" Bạch Tuyết Thường ở thương mãnh liệt thọc vào rút ra hạ, thực mau cao trào, rùng mình không thôi thân mình nằm liệt đi xuống, mông lại gắt gao cố định ở thương tay trong tay, kia căn thật lớn vô cùng côn thịt vẫn nhanh chóng ở hẹp hòi hoa huyệt đâm thọc.
Quy đầu rơi vào tử cung, Bạch Tuyết Thường tay đặt ở trên bụng nhỏ, bên trong hảo thô thật lớn một cây!
Ta phương diện này có ba ba côn thịt...... Ba ba ở hung hăng thao ta, muốn ở ta trong bụng bắn ra mấy trăm triệu viên tinh tử.
"A! Dùng sức...... Dùng sức......"
Khói bếp dâng lên, Jesse dùng bắt cá đao từng mảnh thiết hạ hổ thịt, dùng nhánh cây xuyến thượng đặt ở hỏa thượng nướng, biên nướng biên hướng hoa hải phương hướng nhìn xung quanh, đối đồng dạng lo lắng ưng hỏi: "Phụ thân ngươi như vậy được không? Hắn côn thịt như vậy thô to, có thể hay không bị thương nàng?" Ưng nhăn chặt mày.
"Lần trước phụ thân ngươi cùng chủ nhân giao cấu, vẫn là David giúp đỡ khai thông, trước tiên ở chủ nhân hoa huyệt rót đầy tinh dịch, khởi tới rồi dễ chịu tác dụng, thương mới có thể cắm vào đi." Carlos nói, nhịn không được đứng lên quan khán, hy vọng ánh mắt xuyên thấu hoa hải, nhìn đến chủ nhân mỹ lệ thân mình.
Ares cũng đứng lên quan khán.
"Ta đi xem." Ưng đứng lên.
"Ta cũng phải đi." Huy đỏ mặt tía tai nắm chặt nắm tay.
"Đừng đi, chủ nhân ánh mắt không đúng, ngày hôm qua ta liền phát hiện, nàng trong mắt có một loại thực mê mang đồ vật...... Tựa như...... Giống một cái lạc đường tiểu hài tử...... Làm thương đơn độc bồi bồi nàng đi!"
Ưng chấn động toàn thân.
"Ngươi là ở đâu nhặt được nàng?" Carlos hỏi.
Ưng không nói lời nào, ánh mắt thẳng tắp nhìn hoa hải, chủ nhân khi đoạn khi tục rên rỉ truyền tới, trong đó kẹp vài tiếng nhỏ bé yếu ớt khóc kêu.
Bạch bạch bạch...... "Phụ thân ngươi lại ở đánh chủ nhân mông." David sắc mặt có chút khẩn trương.
"Nàng không có cảm giác an toàn, phụ thân đánh nàng mông, làm nàng cảm thấy có trưởng bối đau sủng." Ưng nhăn chặt mày buông lỏng ra, kỳ thật phụ thân cũng hưởng thụ đánh chủ nhân mông khoái cảm đi! Trong đầu hiện lên lần đầu tiên nhìn thấy chủ nhân cảnh tượng, hắn lột sạch nàng, dùng tay đánh nàng mông, nộn mềm mông thịt mỗi đánh một chút, đều giống cuộn sóng giống nhau run rẩy, thật là đẹp.
Ưng cả người khô nóng, hô hấp dồn dập lên.
Thật lâu trước kia, ở Bạch Tuyết Thường nhân sinh nhất mê mang thời điểm, liền khát vọng hưởng thụ một loại bị ngược đãi khoái cảm, cùng đánh bóng rổ bạn trai nói lên khi, hắn hoài nghi nàng trong lòng xảy ra vấn đề, muốn mang nàng xem trong lòng bác sĩ.
Nàng không cần trong lòng bác sĩ, nàng muốn tính ngược.
"Xú kỹ nữ, không biết xấu hổ, dâm phụ, đánh chết ngươi, đánh chết ngươi...... Đập nát ngươi mông...... Kêu ngươi không biết xấu hổ...... Không biết xấu hổ không biết xấu hổ......" Thương mắng to, giơ lên tay chiếu chủ nhân trắng nõn mông bạch bạch bạch...... Đánh mười mấy hạ, "Ta là dâm phụ, là kỹ nữ, là không biết xấu hổ...... Ba ba đánh chết ta đi!" Bạch Tuyết Thường tê kêu, đau toàn thân phát run.
"Bạch Tuyết Thường ngươi cái này xú kỹ nữ, xú kỹ nữ...... Không biết xấu hổ......" Thương dương tay ở chủ nhân khác nửa bên mông bạch bạch bạch...... Lại đánh mười mấy hạ, cuối cùng nước mắt chảy xuống, ôm chặt lấy dưới thân nữ hài.
Bạch Tuyết Thường đã đau đến súc thành một đoàn, nhưng là trong lòng vui sướng đến cực điểm.
"Ba ba, thật thoải mái......"
"Ta không thoải mái, hài tử." Thương vuốt ve nàng trên mông chỉ ngân, khổ sở nói, "Bảo bảo về sau không được như vậy, ba ba trong lòng khó chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xã hội mẫu hệ - Đa phu ký
Science Fiction《 mẫu hệ xã hội: Nhiều phu ký 》 tác giả: Tuyết li Phong cách: Nguyên sang giống nhau hướng xuyên qua cao H chính kịch xuyên qua ấm áp Tóm tắt: 【 một nữ N phu, cao H, nhiều thịt 】 xuyên viễn cổ thời đại Âu Châu. Chung quanh là cùng nàng dung mạo bất...