81-Hoàn

150 1 0
                                    

Chương 81 mẹ, nhi tử muốn thao ngươi

Vân Đình cùng Shady đều là khí huyết tràn đầy người thiếu niên, người khác ở bọn họ tuổi này sớm đã nếm đến tính dục tư vị, lúc này nghe được bên trong truyền ra thanh âm, thân thể cảm quan đều ở thiêu đốt.

Vân Đình căng chặt mặt, nhắm lại cặp kia di truyền ưng mắt lam, hắn đại ca được đến tổ phụ thương duy trì, có thể cùng hắn mẫu thân ở bên nhau.

Hắn cũng có thể được đến phụ thân ưng duy trì, đêm nay hắn phải hướng phụ thân nói ra, hắn muốn thao chính mình mẫu thân.

Shady tính tình tương đối ổn trọng, lôi kéo Vân Đình cánh tay ra cánh rừng, nhưng lo lắng rình coi đi xuống, sẽ nhịn không được cường bạo chính mình mẫu thân.

Theo gió bay tới giàn nho hạ rên rỉ, kích thích bọn họ cảm quan.

Shady thống khổ mang theo đệ đệ Vân Đình rời đi.

"Mẹ, hàm thời gian dài đợi lát nữa miệng sẽ toan, đứng lên, nhi tử làm ngươi thoải mái."

Từ suối nước nóng cung cùng mẫu thân có phu thê quan hệ, hắn thường thường hướng nàng đòi lấy làm trượng phu quyền lợi, mỗi lần giao cấu đều phi thường thô bạo, nhưng biết được nàng hoài hắn hài tử, hắn liền trở nên dị thường ôn nhu lên.

Cho dù giường đế chi gian, cũng muốn thật cẩn thận, tránh cho thương đến hài tử.

Vũ đem mẫu thân lột sạch thân mình, làm nàng ôm lấy phía trước giàn nho quỳ gối mặt cỏ thượng, dùng nàng sống lưng đối với chính mình.

Hắn tay phải ngón giữa cùng ngón trỏ đẩy ra nàng hai chân chi gian phấn nộn cánh hoa, thăm tiến u động, đầu ngón tay vòng quanh tử cung đảo quanh một trận, sau đó Song Chỉ uốn lượn ma xát vách trong, cùng tham nhập nàng tràng đạo nhị chỉ tương ngộ, cách một tầng lá mỏng tương ngộ nghiền áp. Sau một lúc lâu, ngón tay tiếp tục hướng kéo dài, sờ đến nàng tử cung cùng bàng quang, hắn bắt đầu chà đạp nàng khí quan......

"A a...... Nhi tử...... Không cần...... Mụ mụ âm hộ đau...... Ruột cũng đau......"

Bạch Tuyết Thường hét lên, hai chân run lên, không đứng được, quỳ gối giàn nho trước, đôi tay xử ở mặt cỏ thượng, thượng thân hạ khuynh, phủ phục với mà, nhi cái mông còn ở cao cao nhếch lên.

Vũ không nghĩ đình chỉ, nhìn mẫu thân Tiểu Bi tí tách đáp Thảng Xuất dâm thủy, cảm thấy không sai biệt lắm. Rút ra ngón tay, tay phải ở mẫu thân cánh mông thượng" bang!" Chụp hạ.

Thanh thúy đét mông thanh phiếm dâm mi bầu không khí. Vũ đồng tử đỏ đậm," mẹ, ta muốn thao ngươi."

"Ân ân...... Mau thao mụ mụ đi!"

Bạch Tuyết Thường theo bản năng nói, lại moi đi xuống nàng Tiểu Bi sắp hỏng rồi. Nàng đem cái mông kiều cao cao, bỗng nhiên hơi hơi đau đớn truyền đến, dâm động bị căng ra, một cái nóng bỏng ngạnh trụ tiến vào nàng trong cơ thể...... Nàng biết đó là nhi tử côn thịt, vội vàng kẹp chặt nó, ngay sau đó kia ngạnh trụ lại hướng trong đỉnh đầu, hảo thâm......

Xã hội mẫu hệ - Đa phu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ