2018/08/30
21:27jimtteok
nàygguk09
gì thế?jimtteok
mình đang ở công viêngguk09
có chuyện gì sao?jimtteok
mình đang một mìnhgguk09
gọi taehyung ra ấy, cậu ấy đang rảnhjimtteok
mình không cần taehyunggguk09
vậy cậu đừng ở lại lâu quá, cẩn thận ốmjimtteok
mình thất tình rồi
seen-
- jimin..
jeongguk đặt tay lên vai người nhỏ hơn đang quay lưng lại với mình, ôi chúa ơi vai cậu ấy lạnh quá. jimin này, cảm lạnh bây giờ.- cậu ra đây làm gì?
người kia cất tiếng, giọng nói mỏng manh pha một chút hờn dỗi ẩn mình vào làn gió nhẹ nhàng lướt qua chạm nhẹ vào tai của jeongguk, người nhỏ vẫn chưa quay lại nhìn người kia. nhìn cậu ấy bây giờ trông quá đỗi cô đơn, bờ vai gầy gò nhỏ bé khẽ run vì cái lạnh của tháng tám, mái đầu nhỏ hướng về một nơi nào đó mà jeongguk cậu chẳng thể biết được thêm với bầu trời cùng với hàng nghìn vì sao tỏa sáng của nó khiến cậu ấy càng thêm nhỏ bé, cô đơn và đáng thương.jeongguk muốn ôm cậu ấy.
- cậu đã học được một bài học chưa?
jeongguk tiến lại gần người nhỏ, không nhanh không chậm vòng tay qua eo người kia, cằm cũng theo thế mà tìm đến điểm đến của nó - bờ vai của người kia. tựa cằm lên vai của người ấy, jeongguk khẽ nhắm mắt rồi tham lam lấp đầy khoang mũi bằng mùi hương đặc trưng của người nhỏ, một mùi thơm đặc biệt nhưng không quá nồng, ngọt ngào như sữa chuối mà cậu yêu thích nhưng đặc biệt hơn là có thêm mùi của nhà.- mình..
khuôn miệng người kia nhả ra một tiếng thật khẽ, cậu muốn thừa nhận rằng.. rằng cậu cần cậu ấy. nhưng thiếu may mắn thay cái tôi của cậu ấy không cho phép mình nhả ra những câu chữ đó, thật đáng tiếc.- thừa nhận đi jimin, cậu cần tớ
jeongguk siết mạnh vòng tay quanh eo người kia, nhấn mạnh từng từ bắt jimin nhả ra câu nói ấy. cậu ấy phải thừa nhận, cậu ấy cần phải thành thật với chính mình.- mình..
jimin từ nhỏ đến lớn nổi tiếng cứng đầu, một khi cậu đã quyết định không làm thì nhất định sẽ không làm, đến chết cũng không, chẳng ai thuyết phục hay ép được cậu ấy đâu.- jimin, nếu cậu không nói mình sẽ đi và không quay lại đâu, cậu còn nhớ câu nên chọn người thương mình thay vì chọn người mình thương chứ?
- mình cần cậu, jeongguk, đừng đi, xin lỗi..
khi vòng tay jeongguk buông lỏng dần, jimin gấp gáp nói và hai bàn tay nhỏ lúng túng dữ lại tay người kia quanh eo mình, và vì do sự gấp gáp đó khiến câu từ của cậu trở lên lộn xộn.và rồi jimin quay lại mặt đối mặt với người kia, tay vòng qua cổ cậu ấy và kéo cậu ấy vào một cái chạm môi ngắn ngủi thay cho lời thú nhận về tình cảm của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
instabros | jjk • pjm
Fanfictionnhững mẩu tin nhắn không hồi kết của busan bros //mii (2018)