hai mươi sáu

2.2K 274 24
                                    

2018/09/02
12: 23

jimtteok
guk, nhớ mua sữa dâu cho jaein

gguk09
tớ tìm nãy giờ rồi mà không thấy :(
jiminie ra đây đi :(

jimtteok
đợi

gguk09
okeee <3
seen

-

- anh guk, anh guk!
bé con chạy lại về phía jeongguk rồi bám vào ống quần jeans của cậu, miệng không ngừng gọi tên cậu dang tay đòi bế.

- jaein cũng đi à? bé con muốn mua gì chỉ anh nào
jeongguk cúi xuống nhấc bé con nên một cách nhẹ nhàng rồi ôm vào lòng hệt như những một ông bố, gì chứ cậu cũng đi tập gym để còn nhấc được jiminie của cậu đấy.

- jaein muốn sữa, sữa màu hồng!
jaein kéo kéo áo jeongguk chỉ về phía jimin đang nhăn nhó cùng vài hộp sữa dâu bên quầy sữa.

- muốn người ta đi cùng thì gọi luôn đi còn bày đặt không tìm thấy, cậu tưởng mình không biết sữa dâu bày ngay cạnh sữa chuối yêu thích của cậu sao?
jimin làu nhàu để vài hộp sữa xuống xe đẩy hàng, vừa nói đôi môi hồng hồng vừa chu ra làm máu sắc lang trong jeongguk dâng trào, nếu mà không có jaein cậu nhất định sẽ hôn đến ngạt thở! siêu thị là gì? riêng tư là gì? ăn được không?

- tại tớ nhớ jiminie nên mới gọi jiminie ra đó
jeongguk cười cười tiến gần hôn một cái chụt lên má jimin xoa dịu người thương sắp xù lông của cậu, nhưng jeongguk nào biết tiếng chụt đó vang to thế nào khiến vài bác gái gần đó nghe được liền quay sang nhìn jimin và cậu cười tủm tỉm khiến jimin trở nên xấu hổ, gò má trắng trẻo nay xuất hiện thêm vài vệt đỏ hồng xinh xắn, rồi xấu hổ dần biến thành giận dỗi quay sang đấm jeongguk một cái vào cánh tay.

- im đi!
jimin đấm cậu một cái rồi đẩy xe đi mất. eo ôi jimin giận lúc nào cũng cưng muốn xỉu! ah.. jeongguk cậu lại yêu jimin thêm rồi!

- aww jiminie đáng yêu quá!
jeongguk cùng jaein trên tay đuổi theo jimin, những lời khen như "jiminie của tớ đáng yêu quá, jiminie của tớ là nhất, bla blo bla." cứ thế mà phun ra từ miệng cậu với nụ cười tươi rói. thế nhưng jimin cậu đâu có mặt dày như ai kia, mặt mũi và tai đỏ ửng hết cả lên rồi kìa! jimin ghét nhất là khi người khác khen cậu đáng yêu vì có đứa con trai nào thích mang trên mình từ "dễ thương" đâu chứ! cậu lại còn dễ xấu hổ vậy nên mỗi lần tên kia nhắn tin kêu cậu dễ thương mặt mũi cậu liền đỏ bừng hết cả lên khiến anh yoongi còn tưởng cậu bị bệnh gì cơ mà!

- anh jimin là của em, không phải của anh guk đâu!
jaein thấy anh trai bị người kia dành lấy liền lấy tay kéo kéo áo jeongguk bĩu môi nói. jimin của jaein, không chia cho ai khác được!

- không có đâu, jiminie là của anh, của anh, của anh và của anh!
tên kia chính xác là một người có thân hình của thanh niên trưởng thành nhưng tâm hồn lại như một đứa trẻ con! cũng đâu có vừa đâu, vừa nói vừa kéo tay jimin lại hôn một cái chụt vào má cậu lần nữa rồi lè lữa trêu jaein khiến anh trai bé nhỏ của jaein mặt chưa hết đỏ lại thêm đỏ hơn lúc trước.

còn mấy bà thím với vài ba cô gái lại quay sang tủm tỉm cười kìa ôi jimin không chịu được nữa đâu..

- vậy jaein sẽ cho anh guk anh jimin nhưng mà anh guk phải cho jaein đi công viên nhé!
jaein cười tươi nói, mẹ đã dạy em rằng phải nhường đồ chơi cho bạn, không được tranh giành nên bé sẽ nghe lời mẹ. với cả anh guk rất là tốt nữa, anh hay cho bé đi chơi công viên với cả mua sữa màu hồng và kẹo cho bé nè! rồi cứ thế thì jimin đã bị người em gái quý mình nhất bán đi, à không, mang đi trao đổi.

- mai anh sẽ cho jaein đi chơi rồi ăn kem nhé, giờ jaein cho anh jimin rồi không được lấy lại đâu đó, hứa với anh nào!
jeongguk đưa ngón tay út lên ngoắc tay với đứa nhóc trên tay, miệng cười hì hì liếc jimin. giờ thì không chạy đi đâu được nhé.

instabros | jjk • pjmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ