2018/10/31
15:31gguk09
bảo bối ơi ra đi mà :( nhà tắm không thơm đâu :(jimtteok
KHÔNGgguk09
bảo bối à :(jimtteok
cậu nghĩ gì mà mang cái đôi tai mèo đến đây hả??
cả cái đuôi kia nữa!! cậu muốn biến mình thành mèo hả?!gguk09
nhưng hôm nay là halloween..jimtteok
ha cl
đã bảo là không mang gì bất bình thường đến mà!gguk09
nhưng cái này dễ thương mà :(jimtteok
dễ thương thì cậu tự lấy mà dùng đigguk09
bảo bối không thương tớ rồi :(jimtteok
thương đâu nghĩa là phải làm theo lời cậu
lần trước sinh nhật mình đã phải mặc cái bộ đồ đó rồi, chưa đủ sao :(gguk09
nhưng bảo bối à :(jimtteok
hay là như thế này, lần trước mình mặc bộ đó rồi thì lần này guk đeo cái này ha?
vì mình đigguk09
nhưng cái này đâu có hợp với tớ, phải nhỏ nhắn dễ thương như bảo bối mới hợp!!jimtteok
cái gì cũng hợp với guk hết
lúc nào cậu cũng dễ thương nhấtgguk09
AWWWWWWW
bảo bối à tớ thương cậu nhiều <3
rồi rồi ra đây tớ chiều theo ý cậu ha!seen
-
- đáng yêu quá..
jimin lẩm bẩm, mắt mở lớn nhìn người kia đang loay hoay chỉnh đôi tai mèo màu đen trên đầu. jeongguk theo cậu là một người rất ngầu, người lúc nào cũng mặc nguyên cây đen lại còn chẳng bao giờ làm điều gì đáng yêu. cậu ấy chỉ biết làm trò con bò hoặc nói mấy trò đùa ông bố mà anh seokjin dạy nên jimin chẳng bao giờ gắn hai từ dễ thương trên người jeongguk cả. nhưng lần này khi cậu ấy vừa đeo tôi tai đó nên.. huhu cậu ấy dễ thương quá đi mất trái tim yếu đuối của park jimin này làm sao mà chịu nổi..gương mặt baby với đôi tai mèo, còn gì dễ thương hơn jeon jeongguk đây?
- bảo bối.. thế này được chưa?
jeongguk bỏ hai tay xuống, nhìn cậu người thương của đang ngồi thơ thẩn nhìn mình liền phì cười khiến jimin nhận ra việc cậu đang ngơ ra mà khẽ đỏ mặt nhìn xuống sàn nhà.- không cần ngại, tớ cũng hay ngơ ra ngắm bảo bối trong lớp thôi
jeongguk áp hai bàn tay vào mặt người kia, nâng lên nhìn thẳng vào mắt cậu nở nụ cười rồi hôn chụt một cái lên môi jimin.tại sao jeongguk cứ thích làm jimin ngại vậy?! gương mặt đẹp trai kia đã không ít lần khiến jimin ngại rồi cộng thêm cái tính thích trêu người khác khiến cậu ngại gấp đôi, tức thật mà!
hai vệt hồng trên gò má jimin vừa rồi đã đủ nhìn rồi giờ lại còn đỏ thêm, hai bên tai cậu giờ nay cũng đỏ như cà chua lại còn nóng nữa giống như đang bị bệnh vậy.
- jeongguk! dừng.. thôi đi
jimin chuyển ánh mắt sang góc phòng, né tránh ánh mắt của người kia khiến jeongguk càng thêm thích thú mà tiếp tục trêu cậu.- thôi gì? tớ thương bảo bối mà!
jeongguk nhoẻn miệng cười rồi hôn lên môi cậu cái chụt một lần nữa. nhưng lần này vì quá ngại nên jimin đã dùng bàn tay nhỏ mũm mĩm tát người kia một cái rõ đau, rồi đến khi tát xong mới nhận ra mình vừa làm gì liền hốt hoảng ôm mặt người kia xin lỗi.- mình xin lỗi, xin lỗi mình không cố ý! đó là vì cậu.. mình..
- tớ không cần biết vì sao cậu tát tớ nhưng đã đánh người là phải xin lỗi đàng hoàng, thơm tớ cái nào!
jeongguk lưu manh quá.. cái tát đó đau nhưng đối với jeongguk thì là gì chứ.chỉ tội jimin vẫn chưa biết gì cứ liên tục thơm lên má người kia mấy cái còn thổi thổi xoa xoa mấy cái nữa..
BẠN ĐANG ĐỌC
instabros | jjk • pjm
Fanfictionnhững mẩu tin nhắn không hồi kết của busan bros //mii (2018)