jeongguk tựa lưng vào bờ tường cạnh cánh cửa gỗ của phòng, cậu thở dài. jimin vừa đẩy cậu ra khỏi phòng để chuẩn bị bất ngờ dành cho cậu, nhưng hôm nay đâu phải ngày gì đặc biệt? mai mới là sinh nhật cậu ấy mà! cái quan trọng nhất là vì sao bất ngờ lại dành cho jeongguk trong khi đó là sinh nhật jimin? người tạo ra bất ngờ lại còn là chính cậu ấy nữa. chẳng nhẽ món quà sinh nhật mà jimin muốn là niềm vui của cậu sao ÔI CHÚA ƠI CẬU ẤY DỄ THƯƠNG QUÁ ĐI MẤT!
mớ suy nghĩ đang nhảy múa trong đầu khiến jeongguk bất giác nở một nụ cười tươi. cậu vội vàng mở điện thoại lên nhắn vài dòng cho bảo bối của cậu, jeongguk là tuýp người không thể chờ lâu. sự kiên nhẫn của cậu gần như sắp bùng nổ và cậu sắp không nhịn được mà.. mà đạp cửa vào xem người yêu cậu đang làm gì trong đó.
2018/10/12
23:01gguk09
bảo bối xong chưa?? làm gì trong đấy lâu thế?jimtteok
rồi rồi, ra liền
seen-
jimin thoát khỏi ứng dụng nhắn tin chuyển sang spotify, ngón cái muốn nhấn xuống bài hát nhưng lại chần chừ giữa không trung, nửa muốn nửa không muốn nhấn xuống. nào jimin, cố lên, cậu sẽ làm được! hãy nghe theo lời taehyung!
và rồi tiếng nhạc từ chiếc loa bluetooth trên mặt bàn của họ vang lên, giai điệu nhẹ nhàng nhưng lại hết sức mê hoặc góp thêm một chút sức mạnh cho jimin tiến ra ngoài cửa. cậu nhìn xuống tay nắm cửa, hít một hơi thật dài rồi mở cửa.
- ji
jeongguk vừa định thốt lên tên cậu thì jimin đã kịp đưa ngón tay trỏ lên trước môi và khẽ suỵt một cái. cậu lấy từ trong túi áo choàng ngủ của mình ra một miếng vài màu đen, tiến lại gần trong sự tò mò của jeongguk và nhóm chân lên bịt mắt người kia. trước khi trượt tay xuống kéo người kia vào phòng còn không quên tặng cho người kia một cái chạm nhẹ nơi vành tai. ôi chúa ơi.. sao mà đôi môi ấy lại có thể mềm mại đến thế chứ!jimin nắm tay jeongguk kéo người kia vào phòng rồi khoá cửa lại. cậu đặt người kia ngồi xuống chiếc giường êm ái của bọn họ rồi một lần nữa hít một hơi thật dài và cởi áo choàng ngủ để nó tự tuột xuống đất.
- mong cậu sẽ thích nó..
jimin nói khẽ rồi ngồi lên đùi của jeongguk và kẹp hai chân quay eo người kia, những ngón tay di chuyển từ ngực jeongguk đến miếng vải màu đen rồi nhẹ nhàng tháo nó ra. mắt đối mắt, nhưng rồi mắt jeongguk từ từ di chuyển xuống bộ đồ mà người yêu cậu đang mang trên người.lạy chúa cậu ấy đang.. mặc đồ hầu gái??
- j-jimin cậu.. cậu, cái bất ngờ ơ??
ngôn ngữ của jeongguk dần rời xa cậu đi theo bộ đồ của người yêu cậu, đầu óc jeongguk rối bời, bất ngờ đây sao? ôi không thể nào..- không thích sao?
jimin vòng tay qua cổ jeongguk nhướn người lên thì thầm vào tai cậu xong liền cắn nhẹ lên vành tai jeongguk, jeongguk nuốt nước bọt vòng hai cánh tay qua eo người nhỏ trong lòng nhanh nhẹn đáp.- đương nhiên là thích rồi! cậu
từ "muốn" chưa kịp trượt ra khỏi miệng jeongguk đã bị jimin nuốt vào trong bụng. cậu kéo jeongguk lại gần hơn, jeongguk thấy người kia hôn mình thì nhanh nhẹn đáp lại. do kinh nghiệm của jimin kém hơn jeongguk nên không thể theo cùng nhịp độ với cậu ấy, cho nên cuối cùng đành để mặc người kia lộng hành trong khoang miệng của mình. hai người cứ như vậy một lúc thật lâu rồi cũng luyến tiếc rời bỏ nhau khi họ bắt đầu cảm thấy khó thở.- ngạc nhiên chưa? giờ thì..
jimin mỉm cười, cậu thoát khỏi vòng tay của jeongguk bước xuống khỏi đùi của cậu rồi nằm lên giường của họ.- ăn đêm ngon miệng
-
may cho họ đây phòng cách âm..
BẠN ĐANG ĐỌC
instabros | jjk • pjm
Fanficnhững mẩu tin nhắn không hồi kết của busan bros //mii (2018)