1

977 39 7
                                    


Maymay

Hey everyone maymay pala nag aaral pa ako at may kapatid akong lalaki kaya lang hindi kami magkasundo dahil masyado daw akong pasaway..
Will aaminin ko pasaway ako pero Pag Alam kung ikakapahamak sa akin ay tumitigil din naman ako..
Mahilig akong magSuot ng mga seksing damit pero hindi naman yung kulang na lang maghubad kana..wala ang mga magulang namin dahil nag tatrabaho sila sa ibang bansa,masasabi ko naman na hindi kami mahirap at hindi rin mayaman..pero kahit hindi kami magkasundo ni kuya ay mahal na mahal ko iyon...

2ndyear highschool ako at 3rd year naman si kuya..pero bago paman ako makarating sa classroom namin ay madadaanan muna namin ang room nila,baliktad nga e,imbis na sa secondfloor sana kami na lipat kami sa 3rd floor...wala pa akong mga nakilala kahit isa sa mga kaibigan ni kuya dahil ayaw din ni kuya at ang rason sa kanya nalang daw yun...

Dahil lunes hanggang hwebes kami naka uniform ay twing friday lang ako nakakasuot ng mga seksi Kong damit. Habang naglalakad ako papasok sa gate ng school ay biglang may tumawag sa akin kaya napalingon ako

Beeeeeeeest ngiting tawag sa akin..

Napangiti naman ako ng makita Ko ang bestfriend Kong si Sharlene...actually dalawa ang bestfriend ko si shar tsaka si Patricia

Grabi,bat ganun naka uniform ka lang ang seksi mo pa din Tignan...ngising saad nya kaya napangisi din ako..

Asan na ba si Patricia?tanong nya pero bago paman ako makasagot ay bigla Itong umakbay sa amin na ikagulat namin...

Andito na ako ngisi nitong saad sa amin..pero bigla akong Natigilan ng may tumawag sa akin..

Wait lang girls ang tanging nasabi ko..

Hell.....

Asan ka?bat di kapa pumasok?Alam mo ba kung anong oras na? Sunod sunod na tanong ni kuya kaya naman napatingin ako sa relo ko at laking gulat ko na 10minutes nalang late na kami..

Pag sabi ko sa dalawa ay agad kaming napa takbo.. halos hingalin kami ng mapahinto na kami sa harap ng room nila kuya...buti nalang at magkaklase kami at hindi na din ako nag abalang sumilip pa dahil sure naman ako na nakita na nya ako..

Pagdating namin sa room ay napahinga kami ng malaman namin na wala pa ang teacher namin kinalaunan ay dumating din ito..tahimik lang kami lahat habang nakikinig sa mga sinasabi ni teacher hanggang sa natapos ito..nagpasya kaming tatlo na pumunta sa canteen dahil gutom na din kami..

Mga best una na kayo cr lang ako saad ko

Tumango naman ang dalawa habang naglalakad ako papuntang cr ay biglang may humila sa braso ko..

Hi sweetie ngiting saad nya at Inirapan ko lang..

Sya si Patrick will gwapo naman sya pero ayaw ko sa kanya dahil maliban sa babaero na manyak at mayabang pa..

Pwede ba,bitiwan mo ako inis kong sabi

Kunwari kapa,baka nga kinikilig kana hinawakan kita..ngising saad nya

Wow ha ang kapal nya..

Excuse me,hindi kita type at may boyfriend na ako at hindi ko sya ipagpapalit lalo na sayo..

Huh!talaga?sige nga ipakilala mo sa akin at titigilan na kita ngising saad nya..at unti unti syang lumalapit sa akin kaya napapaatras ako..

Kinakabahan man ako ay desidido akong sipain sya pag may gagawin syang masama..

Biglang nawala ang kaba ko ng may nakita akong lalaking naglalakad pero hindi kami napansin dahil busy ito sa cellphone...

Babe tawag ko dito at napalingon naman ito sa pwesto namin kaya natulak ko agad si Patrick..

Lumapit agad ako sa lalaki at kumapit agad sa braso nya..nakita ko naman na lumapit si Patrick sa amin kaya bigla akong kinabahan..

Patrick pare ngising saad nito
Pwede ko bang hiramin ang girlfriend mo saad nito sabay tingin sa akin ng nakakaloko..

Magsasalita na sana ako pero bigla akong nagulat dahil biglang sinuntok ng lalaki si Patrick..

Wag na wag kang mag kakamaling lumapit pa sa girlfriend ko kung ayaw mong mas malala pa nyan ang gagawin ko sayo saad nito sabay hila sa akin palayo...




Hello sa inyo iba na naman ito hahaha

Akin KalangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon