6

321 25 5
                                    

araw ng lunes ay sabay pa din silang pumasok at sabay pa din silang pumunta sa tambayan nila yun nga lang ay hindi na sumama si dj dahil sinusulit nya daw ang oras habang andito pa ang parents nila..at naintindihan naman nila iyon lalo na si edward dahil hindi pa nya ito na kausap mula nung nangyari kagabi....gusto nya itong kausapin pero bigla syang kinabahan na baka suntukin sya bigla nito,Hindi naman talaga sya takot masuntok dahil Alam nyang deserve nya yun naintindihan nya naman si dj at Alam nyang pino protektahan nya lang si maymay..hindi nya din maintindihan ang sarili dahil kung gaano sila bilis magkakilala ay ganun din kabilis ang paghulog nya sa dalaga....

Pero nakakasakit ka ng damdamin bro,biruin mo girlfriend muna pala ni wala ka man lang sinasabi ayan tuloy umasa ako saad ni Donny

Pero grabe si dj,kinabahan ako dun,susugod na e..pero bilib ako sa syota mo harang kung harang e..iba ka Brad saad ni markus

Pero maiba ako ed,Kelan naging kayo?wala ka namang nabanggit sa amin?

Napabuntung hininga nalang si edward panu nga ba nya sasabihin?

Sige na ,di mo na kelangan sagutin,e reserved mo nalang yan kay dj..kita mo naman siguro kung panu sya magalit..basta andito lang kami lagi..saad ni marco

Kahit masakit tatanggapin ko,pinaubaya Kuna si maymay sayo pero pag pinaiyak mo sya itutuloy ko ang nararamdaman ko sa kanya...seryosong saad ni Donny

Hell no,di ko sya ibibigay sayo o kahit kanino pa sagot ni edward

Kung maka hell no naman nito Tss ang paismid na saad ni Donny kaya natawa nalang si marco at markus.

Ngaun pa lang ay di Alam ni edward kung panu nya  ipapaliwanag kay dj kinakabahan man pero desidido sya na makuha ang tiwala ni dj sa kanya na seryoso sya sa nararamdaman nya para sa dalaga kahit pa sabihing isang linggo palang hulog na hulog na sya...

Hello ulit 😂😂😂😂😂





Akin KalangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon