7

311 25 3
                                    

Tatlong araw na mula nung nangyari ang di inaasahan at tatlong araw na din syang hindi pinapansin ng kuya dj nya,hindi nya din ito masisisi kung bakit ganun nalang ang pakikitungo ng kuya dj nya sa kanya..parang mas gusto pa ni maymay na nasesermunan sya kesa Ganito na tela hindi sya nakikita..

Tela walang gana si maymay habang bumaba,maaga pa naman para maligo kaya bumaba nalang muna sya..

Bigla din syang naawa kay edward dahil sa nangyari Alam nyang hindi din ito kinakausap ng kuya nya..

Pagbaba nya ay naabutan nya ang kuya nya sa kusina habang kumakain...

Ang aga aga pa,iniiwasan talaga ako ni kuya ang naiiyak na saad ni maymay sa sarili

Oh,gudmorning anak ang aga pa ah,sasabay kaba sa kuya mo? Tanong ng mama nya

Hi...hindi po ma,maaga lang ako para hindi ako magmamadali madali mamaya tanging sagot ni maymay Habang nakayuko gusto na nya talagang maiyak sa sitwasyon ngaun..walang Alam ang mama at papa nila na hindi sila nagpapansinan...maliban sa hindi nila pinapahalata ay pareho silang magaling magtago..

Gudmorning sa mga anak kung gwapo at maganda at sa pinakamaganda kung asawa bungad sa kanila ng papa nila  na nakabihis din tulad ng mama nila siya lang ata ang di pa nagbibihis...

Si papa ang aga aga tanging nasabi ni maymay Samantalang napaismid naman si dj

Oh, dj bat dimo nalang isabay ang kapatid mo?aalis na kami ng papa mo dahil may aasikasohin pa kami saad ng mama nya

Nakita nyang napatango lang ang kuya nya kaya kahit papano ay medyo nabawasan ang bigat ng nararamdaman ni maymay..

Ng makaalis na ang magulang nila ay nakatingin lang sya sa kuya nya..pero bigla syang pinitik ng kuya nya sa noo kaya napasimangot sya..

Grabi ang sakit nun,nasabi ni maymay sa sarili

Anu?tutunganga kalang?maligo kana at magbihis may project pa akong tataposin inis na saad ng kuya nya

Ku...kuya ang tanging nasabi ni maymay

Hinila sya ng kuya nya at niyakap kaya hindi na napigilan ni maymay ang Maiyak..

Ano ba yan may,iiyak kana nga lang sa uniform kopa..dinig nyang sabi ng kuya nya kaya niyakap nya ito ng mahigpit..

Maligo kana nga,ang pangit mong umiyak,ano bang nagustuhan ni edward sayo pang aasar na sabi ng kuya nya

Maligo kana dun,at kung gusto mong magpaliwanag,gusto Kong kayong dalawa ang nasa harap ko at seguraduhin nyong detalyado at totoo ang sasabihin nyo..Kaya maligo kana dun kung ayaw mong iwan kita saad ng kuya nya kaya dali daling umakyat si maymay para maligo..

Hello maagang update 😂😂😂😂😂

Akin KalangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon