RNEK2-06

5K 87 6
                                    

3rd Person's POV

"Sabayan mo ako plss." Puno ng pag mamakaawa ang boses ng binata. Tinignan niya din ang mata nitong mapupungay habang hinihingal sa kapuputol palang na pag halik niya dito.

Wala s'yang nagawa ng halikan siya nito, ng hawakan nito ang mukha niya. Para siyang tangang nagpaloko muli, bakit wala s'yang lakas para lumaban? Bakit hindi siya maka tanggi? Tumugon panga siya.

Mas lalong naging agresibo ang binata sa ginawa niyang pag tugon. Hinawakan nito ang kanang kamay niya at kinorner sa pader habang ang isang kamay ay nag lalakbay sa likod niya.

Hinalikan siya nito toridly, tila ayaw pa ngang pakawalan nito ang dila niya. Hingal na lumipat ito ng pag halik sa baba ng dalaga paakyat sa cheeks at sa ilong. Nagulat ang dalaga ng dilaan siya nito, dilaan ang buong mukha niya. Hindi pa siya nag totooth brush nor mag hilamos. Nakaka diri mang isipin ngunit masarap sa pakiramdam.

Pakiramdam niya ay sinasarili siya nito, ipinag kakait, at inaangkin na sakanya lang s'ya.

Bumaba ang halik nito sababa niya.

Napa kawit nalang ang dalaga sa leeg ng binata.

"Hmmm.." Napa ungol siya ng kagatin nito ang baba niya.

"Moan for me marshmallow, moan for me." Tumango lang siya dito.

Bumaba ang halik nito sa kanyang leeg. Kinabahan siya bigla nang maramdaman niyang nilagyan siya nito ng marka  sa may parte ng dib dib niya. Marka na ang ibig sabihin ay pag mamay-ari niya na ang dalaga. Madali naman iyong itago ngunit kinakabahan padin siya.

Naramdaman niyang gumapang na ang kamay nito sa hita niya, pataas sa tiyan niya habang kinakagat kagat nito ang tenga niya. Aso ba 'to? Bakit gustong gusto niya akong kagatin? O kaya dilaan?

Sa isang iglap bumagsak sa sahig ang kulay itim niyang dress. Natira nalang ang  underwear niya.

Napa singhap siya ng lamunin ng kamay nito ang dib dib niya.

"May nag papalaki na ba nito? Umusbong sya a?" Hindi mang aminin ng dalaga pero tila may narinig siyang kakaiba sa boses nito, tila ba nag seselos ito.

Simula kasi ng rapin siya ng animal na nasa harap niya ay napansin niyang umusbong na ang hinaharap niya. Wala naman sakanyang iba pang naka galawa maliban sa bakulaw na nasa harap niya na ang naka una pa sakanya.

Hindi siya sumagot sa sinabi nito, sa halip ay napaungol lang s'ya.

"Mas magaling ba s'ya sa'kin?" Tila nabastos siya sa tanong nito pero hindi nya nalang pinansin.

Nang mapag tanto ng binata na hindi sumasagot ang dalaga ay tumigil nalang siya sa pag sasalita. Hindi niya alam kung bakit sa tuwing ma iisip niya na may ibang gumagalaw sa dalaga, o kung may bf na ito ay nag seselos siya.

Ginalingan nalang niya ang pag lapa sa hinaharap nito. Kung noong pang highschool lang ang hinaharap nito ay nag kakasya sa bibig niya ngayon ay hindi na. Hindi na ito kasya sa bibig niya.

Siguro nga mas magaling mag palaki ng hinaharap 'yong bf niya kesa sakin kaya mabilis ang pag usbong nito. Inis na isip niya.

"Argg!" Napa daing ang dalaga ng madala siya sa emosyon, nakagat niya kasi ng madiin ang niple nito. Shit! Ano ba 'tong ginagawa ko.

Inilagay niya ang kamay ng dalaga sa leeg niya gumagapang na sa kagandahang katawan niya upang hindi ito matumba. Gusto n'ya kasi itong i seks ng naka tayo. Para romantic.

Itinaas niya ang hita ng dalaga sa kanyang balakang at doon isinaklay.

In one snap nagawa niyang punitin ang nag iisang saplot nito sa baba.

Fucking Moan Series 1:Rape by Niitxhan Esji KandunganTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon