RNEK2-04

6.6K 111 2
                                    

Ps. Salamat sa mga nag babasa, sana kahit vote man lang wag nyo ng ipag kait.

Reality

3rd Person's POV

Kasalukuyang nag t-type sa loptop niya si Zaniia. Ini-email niya kase ang nakuha niyang inpormasyan sa bar na i reraid nila mamaya lang. Agad namang sumagot ang kanyang boss. Nice job daw. Agad na napangiti ang dalaga, mahal niya ang trabaho nya kaya ganun nalamang siya ka saya sa tuwing napupuri siya ng boss niya.

Tumayo na siya sa kina uupuan at isinara ang loptop. Maya maya lang ay darating na ang kanyang beshie at si zaixxho. Mag boboding kase sila ngayon, namis niya ang kanyang kaibigan lalo na ang batang iyon, napaka kulit naman kase talaga ng bata, kahit hindi ka pa nya close ay siguradong makukuha mo agad ang loob nito dahil bilhan mo lang ito ng milk shake ay titiklop na agad ito.

"Momshie~~ chi mommy~~" kusang napalingon ang dalaga ng marinig ang boses nito. Agad itong tumakbo papunta sakanya at iniwan ang momshie nya. Niyakap niya ito ng mahigpit at hinalikan sa noo.

"I mish you zaixxho *kiss sa forhead*" sabi nito sa bata.

Mag dadalawang taon palang sa march ang bata ngunit napaka sigla na nito, kaya na nga nitong tumakbo at makapag salita, bulol nga lang. Malakas na din itong kumain kaya hindi ma ipag kakaila na nag mana nga ito sa daddy nya.

"I mitch you too mommy~ momshiee kain po ako ng milk shake." Nag papa cute pa ito sa kanyang momshie ng makalapit ito.

Natawa naman ang momshie nya, kahit kailan talaga, adik ito sa milk shake. "Oo na po baby, bigyan mo si mommy ah, madami ang binili natin." Hinimas nito ang ulo ng bata at saka inilabas ang pinamili.

"Mommy o! Masarap yan." Kinuha naman ito ng dalaga. Natutuwa siya dahil malaki na ang batang nasa harapan nya, kani kanina lang hirap na hirap silang dalawang patahanin ito kapag umiiyak.

"Kumusta besh? Nahirapan kaba sakanya?" Tumawa lang ang kaibigan nya at saka sumimsim ng milk shake bago nag salita.

"Ano kaba besh! Hindi no, ang bait kaya ng barang yan, mana sa tatay hahaha." Sinamaan nya naman agad ito ng tingin. Nakuha naman iyon ng beshie niya kaya nanahimik nalang ito.

"Diba aalis tayo ngayon? Bakit hindi kapa bihis?" Tanong ng beshie niya.

"Oo nga po mommy?" Inosenteng tanong ng batang adik sa milk shake.

"Baby, hindi na muna makakasama si mommy ha? May rade kasi kami maya maya lang kaya pwede bukas nalang?" Nag beutifull eyes pa sya dito. Naintindihan naman agad ito ng bata, alam niya ang trabaho ng mommy niya kahit bata pa lamang siya. Matalino nga ang bata.

Napangiti na lamang ang dalaga ng tumango ito sakanya, nakasanayan na kasi nilang once in a week ay mag boboding silang tatlo.

Agad na napabaling ang dalaga sa beshie niya ng mahagip ng mata niya ang mukha nito.

"Bakit malungkot ka besh? May problema ba?"
Nagulat sya ng hawakan siya nito sa kamay.

"Kasi... Kasi besh.. Si Zaixxho nagsisimula ng mag tanong about sa daddy nya noong mga nakaraang araw, hindi ko alam ang isasagot ko kaya binibigyan ko nalamang s'ya ng milk shake para hindi na uli siya magtanong." Mahabang litanya nito.

Fucking Moan Series 1:Rape by Niitxhan Esji KandunganTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon