3rd Person's POV
Zaniia
Maingat na hinaplos niya ang buhok ng batang lalaki na naghihilik sa kaniyang kama.
Minsan ay napapa erap pa siya o d kaya ay mag sasalita mag isa habang pinagmamasdan ang mukha ng bata. Paano ba naman kasi wala man lang namana sakaniya ang bata, puro duon sa bwiset na raypis na iyon. Yung mata na gray na gray, yung pagkasingkit nito, ang mga ilong na matangos at labi na mapupula na hugis puso.Tanging ang kilay niya lamang ata ang nakuha nito. Isipin ninyo yun 9 months kong dinala sa sinapupunana iyan tapos sa pesteng raypis lang na iyon pala mag mamana? Pero okay na rin gwapo naman ang anak ko.
"Good night Zai." hinalikan niya ito sa noo at tumayo na para maligo.
Si Zaixxho ay bunga lamang ng pang r-rayp sakanya ni Niitxhan 2 taon na ang nakalilipas.
Nagulat siya noon ng mablitaang buntis siya.>>Flash Back<<
"Bakla... Deyn, pahingi nga ng tubig na may asukal nauuhaw ako." sigaw ni Zaniia sa beshy niya na si Deynie.
Mag-iisang buwan ng nakatira si Zaniia sa beshy niyang si Deynie simula noong narape siya.
Ito lamang kasi ang sinabihan niya sa tunay na nangyari sakan'ya kaya hindi siya naka attend ng kasal ng kan'yang tiya.
"Ano? Tubig na may asukal dahil na-uuhaw ka? Okay kalang Niia?(pronounced as Niya)" Nagtataka na nga si Deynie dahil sa ma lingong nagdaan ay parang nagiging kakaiba na ang kan'yang beshy. Kakaiba na ang ikinikolos, iyon bang weirdo. Minsan iiyak minsan tatawa minsa kung ano anong pagkain ang ipinapabili. Hindi niya alam kung epekto lamang ito ng break-up nila ng Ex-bf niya o nasisiraan na talaga ang ng ulo ang beshy niya at kailangan na niyang dalhin sa mental hospital?
"Oo sumunod kana lang, feeling ko kasi matatanggal nun ang sakit na ginawa sakin ng hayop kong ex..... Huhuhu." ayan na nga ba ang ayaw niya, ang umiyak nanaman ito. Oras oras na mababangit niya ang ex niyang niloko lang siya ay naiiyak na siya.
"Shit besh! Kalimutan mo na nga 'yong gago na 'yon ang payat mo na oh 'di kaba naaawa sa sarili mo? Osya osya kukuha na ako ng napaka weirdo mong drinks."
Minsan tuloy nappaisip ang beshy niya, buntis ba ang babaeng ito? noong mga nakaraang araw kasi madalas niyang sabihing nahihilo siya at sa gabi naman ay sumusuka at kung ano anong mga pagkain naman ang ipinapabili.
Iniabot niya dito ang isang basong tubig na may asukal. Tinignan niya ito habang umiinom at lumuluha. Awang awa na siya sa beshy niya wala na itong ginawa kundi umiyak buong araw dahil sa walang kwenta nitong ex.
Huminto nga muna ito sa pag t-training dahil madalas ay tulala ito. Kaya napag pasyahan niyang tumira muna sa beshy niya upang maka move on.
"Yuck! Anong lasa 'to? Kadiri naman. 'bili mo na nga lang ako mangga na may baguong at adobong tilapia na may palakang bukid. Masarap 'yon." masayang tugon nito kay Deynie.
Whut da dack? Saan siya kukuha ng adobong tilapia na may palakang bukid? Now confirm bibili na talaga siya ng pregnancy kit.
"Gosh Niia saan naman ako kukuha ng adobong tilapia na may palakang bukid?" tila na estres ang lola n'nyo dahil napaupo pa sa upuan habang nag kakamot ng ulo.
Ang kaninang umiiyak ay nagmamakaawa na ngayon. Tila maamong tuta itong nakaharap kay Deynie at nag mamakaawang hanapan ng adobong tilapia na may palakang bukid. Shocks! May ganun ba?
BINABASA MO ANG
Fucking Moan Series 1:Rape by Niitxhan Esji Kandungan
Romans(R-18)(On Going) #3hotnes #4moan #4flashback #10r-18 what if after a long 2 years nag cross muli ang landas ninyo ng hot billionnaire na nangrape sayo sa damuhan? :Aug 06 2k18 :? Story Critisized by:@VinayaMei From:WeRoyals_PH