3rd person's POV
Flashback
Badtrip na sumakay ng Buss si Rozaniia Nhele Kab. Nasiraan kasi siya ng sasakyan kaya mapipilitan siyang mag commute at dahil mag dadalawang oras na siyang naghihintay ng buss na hindi puno. Ngunit walang hindi puno ang dumaraan kaya napilitan na siyang sumakay sa siksikan dahil malelate nadin siya sakanyang training. 21 taong gulang na si Zaniia (Zaniya) nag-iisang anak ng mga Kab at tagapag mana ng mga yaman ng Kab. Ngunit hindi Business Managing ang kursong kinuha niya dahil bata pa lamang siya ay gusto na niya talagang maging police. Wala ding nagawa ang mga Kab at pinagbigyan siya ng mga ito. Nag iisang anak ba naman.
Ngunit kahit na mag pupulis pa s'ya ay kailangan niya paring patakbuhin ang kompanya nila kaya naman napaka busying tao nito. Halos araw-araw itong wala sa bahay.
Papunta siya ngayon sa tita niya upang umattend ng kasal. Hindi nga niya alam kung makaka rating pa siya dahil sa napaka habang traffic at pagkatapos naman ng kasal ay may meeting ang kompanya nila. Ginawa kasi siyang secretary ng kompanya nila upang malaman narin niya kung paano mag patakbo ng kompanya bago mawala ang mga magulang niya.
Nasa kasag-sagan siya ng pag-pili ng upuan ng masagi ng pwet niya ang ulo ng binata. Hindi niya ito pinansin dahil gustong gusto na niyang maka upo ngunit kung minamalas ka nga naman, wala nang bakanteng ni isang upuan kaya napilitan siyang pumwesto at tumayo sa pinaka likod.
"Bwisit naman oh! Malelate na ako sa kasal nito!" Pag mamaktol niya. Kesa mag dabog ng mag dabog na wala namang mangyayari itinuon niya nalamang ang paningin sa harap nang makita niya ang matamdang kapit na kapit sa bakal dahil naka tayo lang ito.
Na alala niya tuloy dito ang mama niya. Kawawang matanda! Wala man lang kasing gentlemen dito. Saad niya sa isip. Gusto man niya itong tulungan ngunit parehas lang silang naka tayo kaya binaling nalamang niya ang attention sa kung saan.
Iniisip niya ang mga posibleng mangyari sa meeting nang tumunog ang cellphone niya kaya sinagot niya ito.
"Hello" aniya
"Ghad! Bakla! Nasan kana? Bakit napaka tagal mo? Akala ko ba mauuna ka saakin?" Ani Daynie ang best friend niya.LINGID sakanyang kaalaman kanina pa siya tinititigan ng lalaking natamaan ng pwet niya kanina.
Nakita nito ang matandang nakatayo sa harap niya at naalala niya ang mommy niya dito bigla kaya napilitan siyang tumayo at paupuin ito sa upuan niya.
"Salamat bata, kaawaan ka ng panginoon." Ani ng matanda.
Natawa siya ng mahina sa sinabi nito. "Walang anuman ho!" Sagot niya.
Kung hindi lang din dahil sa tawag ng kalamnan ay hindi siya aalis sa kinauupuan niya.
Upang simulan ang plano ay pumunta na siya sa pinakalikod at para doon tumayo.
Malagkit niyang tinititigan ang dalaga habang papalapit siya dito. Mamamiah! Mukhang jockpot nanaman ako ngayon nito. Haha. Bulong niya sa sarili.
Pumwesto siya sa likod ng babae at duon sinimulan ang plano.
Noong pagtama palamang ng pwet nito sa ulo niya ay nabuhay na agad ang kanyang alaga kaya hindi na niya papakawalan ito.
Napaka sexy nito sa feeted dress na suot bakat na bakat ang hubog ng katawan. Perfect na sana ang pagkakahulma ng katawan nito ngunit tila pinag kaitan ito ng boobs na labis na ikinatuwa ni Niitxhan. Ill make that boobs big. Aniya sa isip.
Napaka bango din ng babaeng babaeng pabango nito na kanina pa mas lalong nagpapa turn on sa kanya.
Sabik siyang hawakan ito at mapasakanya ito ngunit paano kung hindi na ito birhen? Si Niitxhan kasi ang tipo ng lalaking hindi pumapatol sa hindi na birhen. Ngunit tila ibabasura na niya ang salitang "I dont fuck not vergin." Sa mga oras na ito dahil ibang iba ang dating sakanya ng dalagang nakatayo sa harap niya ngayon.
BINABASA MO ANG
Fucking Moan Series 1:Rape by Niitxhan Esji Kandungan
Romance(R-18)(On Going) #3hotnes #4moan #4flashback #10r-18 what if after a long 2 years nag cross muli ang landas ninyo ng hot billionnaire na nangrape sayo sa damuhan? :Aug 06 2k18 :? Story Critisized by:@VinayaMei From:WeRoyals_PH