Tnx Box:
3rd Person's POV
Sa itim na itim na tela na million ang bili niya na bumabalot sa kanyang kama ay maingat niyang inilapag ang babaeng walang malay.
Taim-tim niya itong pinag masdan. Napaka ganda nito, mukha syang dyosa, na nang galing sa langit, at bumagsak sa damuhan upang aking gahasain.
Natawa nalamang siya sa naisip.Napaka ganda naman talaga ng dalagang maamong tulog na tulog, sa 'king size bed na million ng binili niya. Bagay na bagay siya sa kama ko, ternohan pa ng kulay itim niyang dress na terno ng kulay ng bed sheet at comforter ko. Ani ng binata.
I want to f*ck her with her black dress. But not now.
"Marshmallow, I miss you. I wan't to rape you again." Natatawang saad niya. Tulog ang dalaga dahil sa pinalagay niyang sleeping something sa laydies drink nito. Una nya palang itong nasilayan ay alam niya ng ito ang babaeng ginahasa niya sa damuhan.
Ang pinag tataka niya lang ay anong ginagawa nito sa bar niya at nag panggap pa na minorde edad kung pwede naman nitong sabihin ang tunay na edad?
Kasalukuyan niyang pinag mamasdan ang malaman nitong hinaharap. Noong ni rape niya ito sa damuhan ay pang highschool lang ang hinaharap niya tapos ngayon naging pang college? Sigiro ay may bf na ito na nag papa usbong ng hinaharap nito.
Hindi alam ng binata kung bakit bigla siyang nainis ng maisip niyang may bf na ito at may ibang gumagalaw dito. Gusto niya s'ya lang! S'ya ang naka una sa dalaga kaya aagawin niya ang babae sa bf nito.
Hinalikan n'ya ang babaeng tulog na tulog sa labi, tulog na tulog ito habang naka nganga kaya malaya niyang naiexplore ang dila sa bibig ng dalaga.
Hinalikan niya ito sa ilong, sa noo, sa cheecks, at minsan ay dinidilaan nya pa, napahinto siya ng matapat siya sa kanang tenga nito. Nakita niya roon ang isang maliit na bleuthooth speaker at inilagay niya iyon sa tenga niya saka kinapa sa may bra ng dalaga ang button na on and off.
"Shit! SPO1 Kab! Pinag alala mo kami akala ko kung ano ng ngyari sayo? Nasaan kaba? Miss na miss na kita, akala ko sumama kana sa mga ulupong sa bar. Plss i miss you na baby, umuwi kana, nag aalala na kami sayo." Nag init bigla ang ulo ng binata ng marinig ang nasa kabilang linya, si joans iyon. Inis na ini-off niya ang bleutooth speaker at tinanggal ito sa pagkaka kabit sa katawan ng dalaga.
So police pala s'ya?
Hindi ako papayag na makabalik kapa sa bf mo. Dito ka lang! Akin ka lang! Akin lang! Obsses na saad ng binata sa isip habang pinag mamasdan ang dalagang hanggang ngayon ay wala paring malay.
Kinuha ng binata ang cell phone niya sa bulsa nang marinig itong mag ring. Agad niya naman itong sinagot ng makita ang mukha ng kaibigan sa screen.
"O? Napatawag ka?"
"'Yong bar mo, ni raid. Pero ayos lang, wala naman silang nakitang ibedensya dahil pinadaan ko sa sikretong lagusan 'yong mga minorde edad. At tsaka pala, 'yong babaeng gustong gusto mo, hahahah! Police pala yan." Tsk! I know. Akala nila may makikita sila nag kakamali ka, mamamiah!
"Yan ang gusto ko sayo e."
"Niitxx li-"
Hindi na niya ito pinatapos dahil alam na niya ang magic word nito. "Libre mo ko ng ferari car" o diba?*toot*toot*
Naghubad ito ng damit, all naked, at dumeretso sa cr para maligo. Ng matapos ay tulog parin ang dalaga.
"I wan't to f*ck you right now, marshmallow." May pagkainis na sabi niya. Gusto niya kasi itong galawin kapag gising ito, gustong gusto niya kasi kung gaano ito ka ingay sa sex at kung gaano ito ka ignorante, tila ito isang tug tugin sa kanyang tenga na nag uutos sa kanya ng sagarin at bilisan pa ang bawat pa ulos na ginagawa niya.
BINABASA MO ANG
Fucking Moan Series 1:Rape by Niitxhan Esji Kandungan
Romance(R-18)(On Going) #3hotnes #4moan #4flashback #10r-18 what if after a long 2 years nag cross muli ang landas ninyo ng hot billionnaire na nangrape sayo sa damuhan? :Aug 06 2k18 :? Story Critisized by:@VinayaMei From:WeRoyals_PH