Chương 1

26 0 0
                                    

Kiều Minh Nguyệt là một học sinh ưu tú của một trường đại học nổi tiếng của thành phố A cô giỏi về mọi lĩnh vực cũng là một hoa khôi trong trường được nhiều người thầm thương trộm nhớ nhưng cô lại mắc phải bệnh tự bế nên không thể giao tiếp với người ngoài trừ khi cô cảm thấy người đó an toàn đối với mình. Bên cạnh những ánh mắt ngưỡng mộ thì cũng có một số người ghen ghét với sắc đẹp của cô nên luôn tìm cách để hại cô.
Trong một lần đang đi dạo bờ hồ trong sân trường thì bất chợt cô bị ai đẩy ngã xuống hồ may mà có người cứu nên cô mới thoát chết nhưng sau lần đó cô bị sốt nặng trong lúc mê mang cô gặp được một ông lão tóc trắng và nói với cô rằng"con là người mang trong mình sứ mạng cứu thế chỉ có con mới làm được sau khi hết bệnh ta sẽ tới đưa con đi".
Ở một thế giới khác.
Lục Đình Nhạc trong chiêm bao nhận được điềm báo từ trời sẽ có người được phái tới giúp hắn nên lúc nào hắn cũng chờ đợi người đó xuất hiện.
1 Tuần sau Minh Nguyệt khỏi bệnh và quay lại trường để tiếp tục học thì nhận được thông báo cô sẽ là người đại diện cho trường để đi sang Mĩ du học 2 ngày sau cô sẽ xuất phát.
Hôm nay là ngày Minh Nguyệt lên máy bay.
Trong máy bay Minh Nguyệt đang nghe bài hát mà cô thích nhất.
Một tiếng nổ vang trời "BÙM"
Bỗng cô cảm thấy mình choáng rồi trước mắt cô trở thành một mảng đen cô dần mất đi ý thức.
Ở thế giới bên kia lúc Lục Đình Nhạc đang thượng triều thì thấy trời bỗng nhiên mây đen kéo tới một đạo ánh sáng đánh thẳng xuống giữa sân, hắn đứng dậy chạy ra giữa sân thì thấy một cô gái ăn mặc kì lạ đang nằm trước mắt hắn, đang ngơ ra thì có một tiếng nói từ trời xuống " hãy bảo vệ nữ nhi này chu toàn chỉ cần nàng bị thương chịu uất ức dù nặng hay nhẹ trời sẽ kéo thành bão nếu ta thấy ngươi không bảo vệ nàng chu toàn ta sẽ đưa nàng ấy đi, ta sẽ cho ngươi và nàng vòng cẩm thạch này khi muốn gặp ta chỉ chạm nhẹ vào ta sẽ tới ".

Cô nàng trẻ con của Hoàng ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ