Về tới tẩm điện Minh Nguyệt liền bước nhanh vào bồn tắm mà cọ rửa, nàng tắm xong thì bước ra khỏi tấm bình phong do mới tắm nên mặt nàng hồng lên trông thật đáng yêu, hắn nhìn thấy màn trước mắt liền cảm thấy miệng đắng lưỡi khô nhưng cũng phải cố nhịn lại.
Minh Nguyệt bước ra đã thấy cung nữ đã dọn sẵn ngự thiện lên.
-Nguyệt nhi lại đây ngồi xuống ăn đi chắc nàng đói lắm rồi. Lục Đình Nhạc ôn nhu nhìn nàng vẫy tay gọi nàng lại.
Ở trong Lãnh cung một hắc y nhân đang quỳ ngối trước người nữ nhân bẩm báo.
-Thưa chủ nhân nàng ta đã quay trở lại.
-Hảo con tiện nhân ta đã chờ ngươi lâu rồi, tối nay thi hành nhiệm vụ ta đã giao. Vương Quý phi ra lệnh.
-Tuân lệnh chủ nhân. Hắc y nhân hành lễ xong bay đi.
-Tiện nhân hôm nay ta sẽ cho ngươi thấy hậu quả của việc dám đụng tới Vương Tuyết Y ta. Vương Quý phi nắm chặt tay lại cười lớn.
Trong Khánh Lôi điện.
Sau khi dùng ngự thiện xong thì Minh Nguyệt muốn đi ngủ, vì cả ngày hôm nay nàng vận động quá nhiều nên tiêu hao sức lực. Hắn như thói quen kêu người mang sữa lên cho nàng.
-Người đâu mang sữa lên. Hắn nói với tên thái giám đứng ngoài cửa, lát sau một cung nữ bưng bát sữa lên đưa cho Lục Đình Nhạc.
-Ngoan uống hết đi rồi ngủ. Hắn sủng nịnh điểm lên chóp mũi của nàng.
-Ôm ôm. Uống hết sữa nàng đưa hai tay về phía Lục Đình Nhạc làm nũng,đang đưa hai tay về phía hắn nàng cảm thấy một mùi tanh trong khoang miệng nàng phun ra một ngụm máu, trước mắt nàng tối lại dần dàn mất đi ý thức, hắn thấy lại thì chạy lại ôm nàng.
-Thái y Thái y mau truyền Thái y. Hắn hoảng hốt nói với cung nữ. Ngoài trời mây đen kéo tới sấm chớp đùng đùng. THTH và HTH nhìn thấy trời đang quang bỗng kéo mây đen tới biết chuyện chẳng lành liền chạy tới Khánh Lôi điện.
-Hạ thần bái kiến Hoàng Thượng. Thái y khom người hành lễ.
-Mau lại xem nàng. Hắn sợ hãi nói với Thái y. Thái y bắt mạch xong vẻ mặt trầm xuống quỳ xuống trước mặt hắn.
-Thần vô năng xin Hoàng Thượng trách phạt, độc mà tiểu thư trúng là "tán ly độc" độc đã xâm nhập vào lục phủ ngũ tạng rồi thần hết cách. Cùng lúc đó THTH và HTH đã nghe được liền chạy đến giường khóc nức nở. Hắn nghe Thái y nói xong điên cuồng đập phá đồ đạc.
-Không được không được nếu nàng có việc gì thì ta sẽ đem bọn ngươi đi cùng để lót đường cho nàng. Lục Đình Nhạc hét lên. Đang khóc thì HTH nói.
-Hoàng nhi Thượng Thần mau tìm Thượng Thần. HTH vừa nức nở vừa nói.
-Phải ta phải tìm Thượng Thần. Nói xong hắn liền sờ vào chiếc vòng. Một làn khói trắng bay ra Thượng Thần xuất hiện. Tất cả cung nữ thái giám kể cả Thái y đều ngẩn ra ngạc nhiên.
-Thượng Thần mau, mau lại cứu Nguyệt nhi. Hắn nắm lấy tay Thượng Thần nói.
-Đây là tiên đan mau cho Nguyệt nhi uống. Thượng Thần đưa tiên đan cho Lục Đình Nhạc. Hắn vội vàng đưa lên miệng cho nàng uống một hồi sau sắc mặt của nàng hồng lên một chút nhưng vẫn còn nhợt nhạt. Thượng Thần quở trách một hồi xong rồi đi. Thái y lại bắt mạch lần nữa rồi nói với Lục Đình Nhạc.
-Tiểu thư cần tịnh dưỡng vài ngày vì cơ thể quá yếu. Thái y nói xong cáo lui.
THTH và HTH cùng hắn nghe xong thì như trút bỏ được cục đá trong lòng xuống cả ba cùng túc trực bên giường cả đêm không dám sơ xảy.
-Phong Ảnh ngươi mau đi điều tra việc hôm nay cho trẫm, ai lại cả gan dám hạ độc trước mặt trẫm. Hắn lạnh lùng truyền lệnh.
-Thuộc hạ xin tuân lệnh. Phong Ảnh nhận lệnh xong đi ra ngoài. Lục Đình Nhạc nói xong quay trở lại bên giường nàng cùng THTH và HTH trong chừng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô nàng trẻ con của Hoàng Thượng
HumorKiều Minh Nguyệt 17 tuổi cô là một cô nàng bị bệnh tự bế nhưng cô có một bộ não rất siêu phàm nhưng có tính rất ưa sạch không muốn ai chạm vào cô, trong một lần bị sốt cô đã nằm mơ thấy một ông lão tóc trắng nói với cô là cô mang trong người sứ mệnh...