Chương 10

14 0 0
                                    

Trong lãnh cung 1 hắc y nhân đang quỳ dưới đất nói:
-Bẩm chủ nhân có gì sai bảo.
-Ngươi hãy mang cái này hạ độc con tiện nhân kia cho ta. Vương quý phi đưa gói thuốc nhỏ cho hắc y nhân.
Cùng lúc đó nàng ngủ tới xế chiều mới tỉnh dậy bên ngoài mặt trời hoàng hôn đã buông xuống.
-Đã tỉnh.
-Đói. Nàng dụi mắt nói.
-Được ta kêu người mang ngự thiện nên cho nàng. Hắn điểm lên chóp mũi của nàng rồi xuống giường đi ra ngoài.
-Nguyệt nhi con đã tỉnh. THTH bước lại giường xoa đâu nàng.
-Hoàng tổ mẫu đói. Minh Nguyệt lắc lắc tay THTH làm nũng.
-Hoàng nhi đã sai người chuẩn bị ngự thiện rồi hồi sẽ mang lên.
Cung nữ đã dọn ngự thiện lên hắn cùng nàng THTH và HTH cùng ăn chung bầu không khí thật ấm áp ăn xong nàng muốn ở lại Bính Thân cung.
-Hoàng tổ mẫu ta muốn ngủ ở đây. Nàng cầm tay THTH nói. Hắn nghe nay nói vậy thì mặt đen lại không đợi THTH trả lời, hắn cắt ngang.
-Không được.
-Tại sao ta muốn ở đây.
-Nàng ở đây sẽ làm phiền Hoàng tổ mẫu nghỉ ngơi. Hắn nhìn THTH đằng đằng sát khí, THTH và HTH thấy vậy thì bật cười.
-Nguyệt nhi con về Khánh Lôi cung nghỉ ngơi đi để mai rồi lại tới đây chơi, Hoàng tổ mẫu của con thích yên tỉnh. HTH xoa đầu nàng nói.
-Vâng. Nàng cúi đầu trả lời, rồi đứng dậy đi về cung với hắn, hắn thấy nàng chịu đi về cung với hắn thì vui trong lòng nàng muốn ôm người khác ngủ sao muốn để người khác hôn sao như vậy không được dù đó là THTH nàng chỉ được là của hắn (anh ghen quá anh ơi😁😁). Về tới tẩm cung nàng bực bội leo lên giường nằm ngủ hắn kêu người mang sữa lên cho nàng nhưng nàng không chịu uống.
-Nguyệt nhi uống sữa. Hắn đưa chén sữa lại phía nàng.
-Ta không uống. Nàng hậm hực nói.
-Ngoan uống sữa đi rồi ngủ. Hắn thấy biểu cảm của nàng thật đáng yêu.
-Ta không uống không uống. Nàng lấy chăn chùm lên đầu.
-Được không uống không uống nàng lấy chăn ra trước đi không bị ngộp thở giờ. Hắn kéo chăn ra mà không được.
-Ta muốn ngủ.
-Được ta ôm nàng ngủ.
-Không cần.
Hắn vẫn chai mặt vén một góc chăn lên nằm xuống ôm nàng vào lòng, nàng giãy dụa ra khỏi tay hắn, hắn thấy người trong lòng giãy dụa thì càng ôm chặt nàng hơn, nàng giãy một lúc mệt quá nên đã thiếp đi. Sáng hôm sau vẫn như ngày thường dậy từ sớm để đi chạy bộ mọi ngày nàng sẽ nói với hắn nhưng hôm nay nàng cứ như vậy mà đi. Lúc về đã thấy dọn ngự thiện lên hết rồi nàng không nhìn hắn mà lẳng lặng đi vào phòng lấy đồ thời hiện đại của mình lau người rồi mặc vào không thèm dùng ngự thiện mà lấy mắt kính ra đeo lôi sách ra đọc, hôm nay nàng đọc sách cả ngày không ăn không uống ai hỏi cũng không nói kể cả hắn, nàng chỉ chuyên tâm đọc sách cả ngày không ra ngoài. THTH và HTH cả ngày không thấy Nguyệt nhi tới chơi thì lo lắng hai người cùng đến Khánh Lôi điện, đến nơi thì nghe cung nữ báo cả ngày hôm nay nàng không ăn gì.
-Nguyệt nhi ta nghe nói hôm nay con không chịu ăn. HTH bước vào cửa hướng Minh Nguyệt nói.
-Tại ta không muốn ăn. Nàng dời tầm nhìn khỏi sách ngước lên nhìn HTH nói do cả ngày không uống nước nên giọng của nàng bị khàn đặc nghe không rõ.
-Nguyệt nhi con cảm thấy chỗ nào không khỏe. THTH nghe giọng nàng bị khàn thì lo lắng.
-Không sao tại ta không uống nước nên vậy.
-Trên mặt con đang đeo thứ gì tại sao lại mặc kì dị như vậy. THTH nhìn nàng hỏi.
-Đây là mắt kính do mắt ta không tốt nên phải đeo vào còn đồ ta đang mặc là đồ ở thế giới của ta. Nàng nói chuyện nhưng mắt vẫn không dời khỏi sách. Trong một góc khác có ánh mắt luôn nhìn về phía nàng khuôn mặt hắn tối sầm lại. Hắn hỏi nàng thì không trả lời kiếm đủ chuyện để nói với nàng nhưng một chữ nàng cũng không mở miệng vậy mà THTH và HTH hỏi một câu nàng đáp một câu nghĩ tới đó trong lòng hắn nổi dậy cơn giận. Tới tối ngự thiện đã được cung nữ dọn lên hết hắn ngồi xuống bàn hồi lâu thấy thức ăn gần nguội rồi mà nàng vẫn chưa có ý định đi tới, hắn tức giận.
-Nàng mau lại đây.
-Không.
-Nàng mau lại đây cho ta đừng để ta nói lần thứ hai.
-Không lại.
-KIỀU MINH NGUYỆT mau bước lại đây ăn cho ta. Hắn tức giận gọi tên nàng, đây là lần đầu tiên hắn gọi cả họ tên của nàng.
-Ta không ăn ta đi qua chỗ mẫu hậu. Nàng thu xếp sách lại rồi cầm đi.

Cô nàng trẻ con của Hoàng ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ