Chương 3

15 0 0
                                    

Nàng nhớ lại lời dặn hồi nãy của ông lão nên không kháng cự nữa mà ngồi yên lặng cho hắn kiểm tra, đang trong lúc kiểm tra thì nghe ngoài cửa thái y đã chạy vào.
-Hạ thần xin bái kiến Hoàng Thượng. Thái y khom người hành lễ.
-Miễn lễ mau lại xem vết thương cho nàng.
Thái y nghi hoặc nhìn người trước mặt quan sát một lược tuy trong lòng rất tò mò nhưng không dám hỏi mà nhanh chóng lại xem vết thương cho nàng.
-Vết thương của nàng như thế nào. Hắn lo lắng hỏi.
-Bẩm Hoàng Thượng vết thương của tiểu thư cần được rửa sạch bằng nước ấm trước đã vì máu khô lại làm cho vết thương và quần áo dính lại với nhau nên thần không thể xem rõ vết thương được. Thái y xem xong rồi nói.
-Người đâu mang nước ấm vào đây cho ta. Hồi sau một cung nữ đi vào cầm trên tay là chậu nước ấm.
Thái y từ từ rửa vết thương cho nàng,mặt nàng trắng bệt cắn chặt môi vì đau, hắn thấy vậy cảm thấy trong lòng có gì đó rất khó chịu tim bỗng thấy đau như bị khoét một lỗ.
-Làm nhẹ tay thôi. Hắn nói với thái y.
Sâu khi băng bó vết thương cho nàng xong thái y đưa lọ thuốc trị thương cho hắn rồi căn dặn.
-Thuốc này bôi 3 lần một ngày tránh tuyệt đối không để cho vết thương dính nước nếu không vết thương sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.
-Không còn việc gì ngươi lui đi. Hắn lạnh lùng trả lời.
-Thần xin cáo lui. Thái y khom người hành lễ rồi đi ra ngoài.
-Từ hôm nay trở đi nàng sẽ ở chỗ này với ta giờ nàng nghỉ ngơi đi. Hắn nhìn nàng nói rồi định xoay người rời đi thì bỗng góc áo bị kéo lại.
-Dơ, tắm. Nàng nhìn hắn nói.
-Bây giờ vết thương củ nàng không thể chạm nước, ngoan. Hắn nhẹ xoa đầu nàng.
- Dơ, tắm. Nàng vẫn nhìn hắn mắt long lanh như muốn khóc. Hắn thấy vậy thì luống cuống tay chân dỗ dành.
-Ngoan, vậy ta sai người giúp nàng. Hắn đứng lên nói với cung nữ
-Mau đi chuẩn bị nước ấm giúp nàng thay y phục ,từ nay trở đi các ngươi sẽ là nô tì của nàng.
-Dạ nô tì tuân lệnh. Các cung nữ đồng loạt thưa.
Hắn quay lại giường nhìn nàng khẽ xoa đầu nàng.
- Cung nữ thay y phục rồi hãy nghỉ ngơi hồi ta sẽ quay lại.
Minh nguyệt nhìn hắn gật đầu.

Cô nàng trẻ con của Hoàng ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ