*Beep... Beep... Beep...
(Haa... Haa...) Beep beep!? Kelan pa nagkaroon ng beep beep sa langit?
...
Dahan dahan kong idinilat ang mga mata ko.. Medjo malabo ang paningin ko...
I see.. Nasa ospital pala ako.
*Hospital
*9:00am, Tuesday'Di ko sure pero alam kong half-asleep pa ako.. Lol
"James! James!" - ???
Iisang tao lang ang tumatawag saakin nun, could it be my...
"Kuya? Kuya!" - sagot ko
"...Dan, Anong kuya?! Ako 'to, your sister, Hannah?!" - Sagot nan ng Ate ko
Pagdinig ko sa boses niya, bigla akong nagising..
"Anong ginagawa mo dito?! 'di ba sabi ko, ayaw na kitang makita pang baliw ka?! Please, lumayo ka na!!" - ako
"Nag-alala lang naman ako sa'yo, 'di mo pa ba ako napapatawad?" - sagot niya
Sa sinabi niyang 'yon, nakadama ako ng matindin lungkot at galit, at napasigaw...
"LIKE HELL MAPAPATAWAD KITA?! MATAPOS NG GINAWA MO?! THERE'S NO WAY I CAN FORGIVE YOU, AND THERE'S NO WAY YOU'LL BE FORGIVEN FOR WHAT YOU'VE DONE?! TAENA! LUMAYO KA NA SA BUHAY KO PLEASE?!" - Ang sigaw ko
Sa galit kong 'yon napilitan akong bumangon, at nahila ang mga kung ano mang naka kabit saakin. Para mapa alis ko lang siya...
Sa galit ko, napahagulgul siya sa pag-iyak, at tumakbo pa palabas. Sabay ako'y natumba sa hilo.
Nang ako'y patumba na, may umalalay saakin... Si Shathea..
..pero hindi ko na mapigilan ang mata ko sa pag sara at...
itinulog ko nalang... G'night!
...
~Shathea's Point of View~*School Classroom
*7:00am, TuesdaySa school, wala pa akong late at absent, hulaan niyo kung bakit!
hehe, para makita ang crush ko! Siempre (Muhahah..)
"Narinig niyo ba? May naaksidente malapit dito. Nasagasahan ng bus!" - ???
"Oo, narinig ko, estudyante daw ng school natin!" - ???
"Tsaka, isipin niyo naman, Bus yun! Malamang bali bali na mga buto nun! -???
Ugh, 'tong mga 'to (¬_¬)
"Eww, wag nga kayo mag kwento ng mga ganyan, di na ako makakakain ng lunch mamaya!" - Ang reklamo ko sa kuwentuhan ng mga kaklase ko.
Hindi sa nagiging rude pero ayaw na ayaw ko talagang nakakarinig ng mga ganung usapan, mga naaksidente, mga injuries and such. Lalo na sa mga blood-related circumstances.
BINABASA MO ANG
Tadhana (Reconstructing Please Bear With Me)
RandomAng kwentong ito ay fiction lamang, ang mga lugar, character, at mga pangyayari ay walang katotohanan... Kwento: paano kung totoo nga talaga ang tadhana, at paano nga kung totoo ngang di mo ito kailan pa man matatakasan? Ito ay kuwento ng isang...