Prologue

21.7K 94 4
                                    

MIKA

Ohhhhhhh!.. ughhhh... Ungol ni papa na nakapagpamulat sa aking munting kaisipan. Hinimas ni papa ang bata ko pang dibdib at dinilaan ang mga maliliit kong utong.


Habang ipinapalibot ni papa ang kanyang tingin sa buo kong katawan na hubad inutusan niya akong ilock ang pinto, agad akong bumalikwas sa pagkakahiga at agad na pinihit ang door knob at inilock. Wala akong kaalam alam sa mga ipinapagawa sa akin ni papa ngunit sinusunod ko ang lahat ng kanyang iutos.


"Mika! Hoy bumangon kana! Samahan mo akong mamalengke at ng makapagtinda na ako mamaya!" bulyaw ni inay sa labas habang patuloy na kumakatok sa pintuan ng kwarto ko.


"Opoooo sandali lang". Sinapo ko ang basa kong panty at agad na bumangon, nanaginip na naman pala ako tungkol kay papa. Agad akong nagpalit ng damit at inayos ang sarili at nagmadaling bumaba sa sala.

Nakita ko ang dalawa kong kuya kasama ang dalawa ko pang pinsan, inaya ako ni Kuya Jason na magkape muna ngunit tumanggi ako dahil sasamahan ko pa si inay na mamalengke. Paglabas ko ng bahay ay nakita ko si mama na naghihintay sa labas at kausap ang Tricycle driver na maghahatid sa amin doon dahil mahigit sampong kilometro pa ang bayan na pupuntahan namin. Nakasuot lang ako ng maiksing short at mahabang damit na abot hanggang hita ko dahilan para matakpan ang maputi kong legs, hindi naman ako nagmukhang losyang dahil nadadala ko naman kahit anong damit ang suotin ko. Napansin kong panay ang titig ng driver sa dibdib ko at napuna kong wala pala akong suot na Bra. Labis kong ikinatuwa ang pangyayaring iyon at mas lalo ko pang inakit ang driver dahil sa init na aking nadarama medyo ibinaba ko pa ang damit ko dahilan para lumabas ang cleavage ko. Di naman kagwapohan ang driver ngunit matikas ang katawan nito at pansin ko din ang kalakihan ng kanyang ari na unti unting nabubuhay sa loob ng manipis niyang shorts.

Nang makarating kami sa palengke ay para akong aso na sumusunod kay mama pagkatapos ay binili na lahat ng kailangan bilhin para sa mga lulutuin ni mama na ulam dahil si mama ay nag titinda ng mga ulam sa kabilang kanto, nag mamay ari kasi kami ng maliit na karenderya. Sabado ngayon at sigurado akong nasa trabaho si papa, isa kasi siyang mentor sa gym. Nagpaalam si mama na aalis siya at pupunta siya sa isa pa naming bahay dahil doon daw siya mag luluto ng ibebenta niya sa karenderya namin, naiwan akong kasama si kuya Josh, kuya Jason, kuya cedrick, at si Ben.


Pagkalabas palang ng bahay ni mama ay sinimulan na namin ang operasyon na matagal na naming ginagawa. Si kuya Josh at si kuya Jason ay magkaedad lang. Nasa 21 years old silang dalawa ngunit mas matanda si kuya Jason kay Kuya Josh ng dalawang buwan, moreno si kuya Jason at mahahalata mong habulin siya ng mga babae dahil sa taglay niya kagwapohan at tikas ng katawan. Isa kasi siya sa mga barsity ng basketball sa kanilang paaralan at ganon din naman si kuya Josh ngunit maputi ito at mas matangkad kay kuya Jason. Si kuya Cedrick naman naman ay 20 years old, hindi chick boy si kuya cedrick at focus sa pag aaral at siya rin ang pinakamatino sa aming magpipinsan ngunit nasa lahi na siguro namin ang maging habulin at si Ben naman ay mas bata sa akin ng isang taon. 18 years old siya ngunit marami na siya karanasan sa sex kahit pa na siya ang pinakabata sa amin ay marami na itong napaiyak at napadugong babae. Alam ko ang lahat ng karanasan nila sa sex dahil close kaming magpipinsan at walang sekreto ang natatago pagdating sa amin sa katunayan, sa sobrang close namin ay marami na ring nangyayari sa aming lima na parang laro lang sa amin at routine na ng life style namin.


Sinimulan ng himasin ni kuya Cedrick ang kanyang titi at ganon din ang ginawa ni kuya Jason habang si kuya Josh naman ay tinanggal na ang pang itaas kong damit at hinimas ang dibdib ko dahil wala akong suot na bra agad niyang sinunggaban ang mga labi ko at si Ben naman ay unti-unti na ring hinuhubad ang suot kong short habang patuloy pa rin si kuya Cedrick at si kuya Jason sa kanilang ginagawa na paghimas sa kanilang mga titi. Hinubad na nila ang lahat ng kanilang mga saplot at sinasalsal ang kanilang mga galit na burat habang patuloy parin si kuya Josh sa pag himas at pag sipsip sa mga malulusog kong susu. Ako nalang ang may natitirang saplot sa kanilang lahat kaya naman inutusan ko si kuya cedrick na tanggalin na din ang suot kong panty ngunit imbes na sundin niya ako ay dinilaan niya ang puke ko kahit may nakaharang pang panty na siya namang nakapagpasarap ng sensasyon ko, pinatigas niya ang dila niya at kumikiskis ang aking panty sa clitoris ko dahilan para labasan ako. Nanginig ako sa sarap at tumirik ang mga mata ko ngunit di pa rin sila tumigil sa ginagawa nila. Tuluyan ko ng hinubad ang suot kong panty dahil sobrang libog ko na at gusto ko ng makidigma sa kanila.


"Ohhhhhh!.. Please lick my clitoris I will die if you don't do it!" Ahhhhh! Pagmamakaawa ko dahil nag iinit na ang buo kong katawan, ibunuka ko ang dalawa kong hita at ipinatong ko sa likod ni kuya cedrick upang buo niya akong kainin ngunit parang tini tease niya ako dahil hindi niya totally kinakain ang naglalawa ko ng puke instead inuunti unti niya lang sinasayad ang kanyang dila. Nainis ako sa ginagawa niya dahil ramdam ko na ang libog at kuryenteng dumadaloy sa buong kalamnan ko, hinawakan ko ang ulo ni kuya Cedrick at idiniin ang mukha niya sa puke ko, Napaidtad ako dahil sa sarap ng kanyang ginagawa ng kinakagat niya ang mani ko at pinapatigas ang dila upang maipasok sa loob ng aking kuweba, sinambunutan ko si kuya Cedrick at mas lalo pang ipinag diinan ang mukha niya sa puke ko, tirik na tirik na ang mata ko sa pag kakataong iyon ng makaramdam ako ang matigas na Burat na unti unting pumapasok sa naglalawa ko ng kepyas. Agad kong tinignan ang mukha ni kuya cedrick at mukhang sarap na sarap siya sa pagkantot sa akin dahil nakanganga pa siya habang umuungol.


Ohhhhhh!.. AHHHHHHHH! SHITTTT. Fuck ohhhh!..... Yahh. Ughhh! Impit na ungol ni kuya ceadrick habang abala si kuya Josh sa pag papasubo sa akin ng kanyang malabakal na Titi sa sobrang tigas.


Ughhhhhhh!.... Fuckk!.. ohh! Sht! Ahhhhhhhhhhhhhhhh. Napuno ng ungol ang buong bahay. Ipinasok ni Kuya Josh ang kanyang 8 inches na burat sa loob ng bibig ko at minouth fuck ako. Slurrrp!... Slurrrrpp!.. habang inilabas na din ni kuya Cedrick ang 8 inches niyang titi at ipinapatong ako sa kanya dahil nakahiga siya, habang pinapasok ko ang 8 inches ng kanyang kahabaan sa kaloob- looban ko ay tumirik ang mata ko sa sarap ganon din si kuya Josh habang chinuchupa ko siya at dini deep throat ko siya, dinilaan ko ang bayag niya at wala akong pinapalampas hanggang kasuluk sulukan ng titi niya habang binabayo ako ni kuya Cedrick, lumapit sa akin si Ben at sinalsal ko siya dahilan para mapaigtad siya pumunta naman sa likuran ko si kuya Jason at laking gulat ko ng bigla niyang ipinasok ang Mataba niyang titi sa butas ng pwet ko, nang pumasok ang ulo nito ay pinatigil ko siya, pumapatak ang luha ko sa sobrang sakit ng nararamdaman ko ngunit parang wala siyang narinig at pumwersang kumadyot papasok sa butas ko. Aaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!.. ramdam kong may napunit sa akin at humapdi ang butas ng pwet ko sumakit din ang tiyan ko. Saglit na tumigil si kuya Cedrick sa pag bayo sa puke ko at ganon din si kuya Josh sa bibig ko.


Dahan dahang binayo ni kuya Jason ang titi niya sa pwet ko at ipinag patuloy na ni kuya cedrick ang pag kantot sa naglalawa kong puke.


A/N: hope you like it😊 please vote and add a comment para ganahan akong magsulat ng kwento. Panoorin niyo na rin ang vlog ko sa youtube WAHAHAHAHA!😂 search niyo nalang JETHRO LOEN VLOG. WAHAHAHAHA!🙈😂 dito pa nag plug.

DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon