Chapter 6: Virginity of Horny Desiree

12.5K 65 11
                                    

       Fucking glorious, heat of the body..

MIKA

Tumayo na si Harris at tuluyang hinubad ang suot na maong na short pati na din ang suot nitong boxer. Umupo naman si Desiree mula sa pagkakahiga at walang ano ano'y sinubo ito ng mabilis at ipinasok hanggang lalamunan. Habang kaming lahat ay nakabukas lang ang bibig at nanatiling nakatitig lang sa kanila dahil sa ginagawa ni Desiree na pag chupa sa titi ni Harris. Tulala kaming lahat at nag aabang pa ng susunod niyang gagawin.

Virgin pa si Desiree at halatang walang karanasan sa mga ganitong bagay pero iba ang nakikita kong Desiree ngayon, halatang fuckLesbian hahaha!

Nag lakad si Harris papuntang gilid ng kama na walang suot na kahit anong saplot saka hinila ang mini table papuntang gitna kung saan kami nakabilog. Humiga siya sa ibabaw ng mini table, tumayo naman si Desiree at akmang pupwesto na kung saan tirik na tirik na nakatayo ang titi ni Harris ngunit hinila siya nito at pinaupo sa mismong mukha niya saka kinain habang nakahiga.

Tirik na tirik na din ang mga mata ni Desiree ngunit nagawa niya pang abutin ang titi ni Harris upang salsalin. Pareho silang nasa kalagitnaan ng ipinagbabawal na sarap ng biglang manginig si Desiree na parang may epilepsy at nangisay sa labis na sarap isang senyales na nilabasan na si Desiree ng paunang katas.

Hinawakan naman ni Harris ng dalawang kamay ang ulo ni Desiree upang maguide pababa sa maugat niyang burat saka ipinasubo ulit pero sa pagkakataong ito medyo nabibilaukan na si Desiree dahil masyado ng nagiging sadista si Harris at mas pinagdidiinan pa ang titi niya sa lalamunan ni Desiree, dala na rin siguro ng libog kaya niya nagagawa yun.
Naluluha at naduduwal na si Desiree pero walang pakealam si Harris at hindi niya nararamdaman ang bawat hampas at palo ni Desiree sa hita niya. Natakot na ako dahil masyadong ng nagiging agresibo si Harris kaya naman balak ko ng mangealam at tumayo na ako ngunit may kamay na humawak sa braso ko, hindi lang isa kundi dalawa. It was Dante and Roger.

"Let them learn" yan lang ang tanging narinig ko galing kay Dante. Tinignan naman ni Dante ang isa pang kamay na nakakapit sa braso ko, tinignan niya si Roger but Roger just smirk, mas lalo pang himigpit ang hawak ni Dante sa kamay ko ngunit di naman nag patalo si Roger at mas hinigpitan niya ang kapit sa braso ko.
Ngunit naagaw ang atensyon naming lahat sa ginawa ni Harris, ipinutok niya ang lahat ng tamod sa loob ng bibig ni Desiree dahilan para masuka si Desiree.
Madaling nagtatatakbo si Desiree papasok sa loob ng cr, dinig na dinig namin ang pag duwal niya sa loob ng kubeta na hindi na matigil tigil samantalang si Harris naman ay tuwang tuwa pa at halatang proud sa ginawa niya.

Nagkatitigan kami ni Roger ng mata sa mata at parang naaakit ako sa maganda niyang mga mata, gumapang ang mga kamay nito papuntang hita ko di na ako makapag react dahil labis na sensasyon na ang nararamdaman ko at isa na rin sa dahilan ay parang hinihigop ako ng mala tsokolate niyang mga mata at inaakit ako ng kanyang mapupulang labi ngunit naputol ang ang ugnayan na yun sa pagitan namin ng lumabas si Desiree galing sa loob ng kobeta at pinagsasampal si Harris.

"Wag mo na yung uulitin! Kung sa tingin mo masarap, pwes tikman mo!" Ngunit tumawa lang si Harris na parang nang aasar.

Lumapit naman si Stephanie kay Harris at may iniabot na lotion dito.

"Eto ipahid mo sa buong katawan ng titi mo" ngunit bago niya pa ibigay ng tuluyan ay kumuha muna ito ng maliit na butil at mas lalo pa kaming nawindang sa ginawa niya.

Lumapit siya kung saan nakatayo si Desiree at sinapo nito ang puke ni Desiree na may manipis ng bolbol saka ipinahid ng dahal dahan ang lotion. Yung pahid ng may kasamang pagmamahal >___<

DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon