Chương 34 vương phủ các nữ nhân ( nhị )
"Hạ sốt." Phượng Loan phúc phúc, chỉ làm suy yếu vô lực bộ dáng, ở bên cạnh ngồi, ngọt ngào cười nói: "Tự ta tại Noãn Hương ổ rầu rĩ , liền tưởng đến tìm đại biểu tỷ trò chuyện." Nhìn nhìn bụng của nàng, "Như thế nào hai ngày không thấy, giống như lại lớn một ít."
Lời này Đoan vương phi thập phần thích nghe, nghe vậy cười nói: "Có lẽ là trường được nhanh thôi."
Tưởng trắc phi ở trong lòng bĩu môi.
"A nha." Phượng Loan quay đầu xem nàng, cố ý khoa nói: "Hai ngày không thấy, Tưởng trắc phi lại trở nên dễ nhìn rất nhiều."
Tưởng trắc phi nhất thời giận.
Lời này có ý tứ gì? Rất giỏi vương gia tại nàng nơi nào ngừng hai đêm, hướng mình diễu võ dương oai đến ? Hừ, đều nóng rần lên còn vướng chân vương gia, hồ mị tử, cũng không sợ thân thể mình chịu không nổi!
"Hảo muội muội, ngươi tại sao không nói chuyện?" Phượng Loan cười tủm tỉm hỏi.
Đoan vương phi tuy rằng mừng rỡ xem cơ thiếp nhóm tranh chấp, nhưng là không nghĩ tổng là nháo, ra vẻ mình quản lý hậu trạch vô phương, cho nên ngắt lời nói: "Các ngươi vừa mới tiến vương phủ, ta để người gọi Miêu phu nhân cùng Ngụy thị lại đây trông thấy."
Kỳ thật hai vị thị thiếp đã sớm tại thiên thính hậu , rất nhanh vào tới.
Mấy ngày hôm trước Phượng Loan cùng Tưởng trắc phi khắc khẩu, cùng với vừa rồi ẩn ẩn tranh phong, Miêu phu nhân cùng Ngụy thị cảm thấy sáng tỏ, chỉ là phía trên làm không biết bộ dáng, đều quy củ đứng ở một bên, chờ hành lễ.
Đoan vương phi chỉ một người trong đó, "Đây là Miêu phu nhân."
Miêu phu nhân cười hành lễ, "Gặp qua Phượng trắc phi, gặp qua Tưởng trắc phi."
Phượng Loan thản nhiên quét nàng liếc mắt nhìn.
Miêu phu nhân phụ thân là Tiêu Đạc cấp dưới, vì nịnh bợ chủ tử, cố ý dâng lên nữ nhi làm thiếp. Nàng vóc người nhỏ xinh, ngũ quan tinh xảo thanh tú, thoạt nhìn một bộ tiểu cô gái bộ dáng. Trên thực tế, làm người miệng lưỡi lanh lợi, lời nói nhạy bén, là một phen phát triển không khí hảo thủ.
Phượng Loan thưởng nàng một chi vàng mười trâm cài.
Tưởng trắc phi thưởng một cây ngọc trâm.
Miêu phu nhân quả nhiên khoái nhân khoái ngữ, cười khen: "Phượng trắc phi thật đúng là hào phóng, nhìn một cái này trâm cài, ai nha, thiếu nói cũng phải thập tứ hai đi? Búi tóc nếu không phải sơ khẩn một chút, nặng như vậy điện điện , nhưng là mang không trụ đâu." Trâm cài thượng tha một vòng nhi thành thực mai hoa, đích xác phân lượng mười phần, nàng lại khoa, "Làm công cũng khó được tinh xảo, cấp trên mai hoa cùng thật sự giống nhau, nhụy hoa đều nhìn thấy chân chân nhi đâu."
Đối lập dưới, Tưởng trắc phi cho ngọc trâm liền có điểm đơn bạc.
Tưởng trắc phi cảm thấy hối hận, mình đã chọn thật tốt gì đó. Đều do kia Phượng thị, lộng như vậy lại trưởng lại trầm trâm cài làm lễ gặp mặt, làm nổi bật phải chính mình tiểu bên trong keo kiệt . Thật là, nàng chẳng qua là một cái trắc phi, cũng không phải vương phi nương nương khen thưởng thị thiếp, biến thành như vậy khoa trương, không chê vượt qua!
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG GIA CON DÂU
Teen FictionTấn Giang VIP14. 07. 30 kết thúc Tổng điểm vote: 2556694 tổng số lượng bình luận sách: 12377 số lượng bookmark hiện tại: 12762 văn chương tích phân: 200,640,304 Văn án: Kiếp trước, nàng phẫn nộ, "Ngươi cái này tra nam!" Kiếp này, hắn uông uông...